Samsung hé lộ một thiết bị đeo tuyệt vời sẽ kế tiếp sự thành công của Gear S3 và Gear Fit 2

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2889 #1

Gần đây đã có những tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một mẫu thiết bị đeo thông minh mới nhưng không khẳng định đây sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) do vậy chúng ta chưa thể vội kết luận Samsung đang phát triển Gear S4 - thế hệ kế tiếp của Galaxy S3. Thông tin mới nhất do chính Samsung vừa chia sẻ lại hé lộ lại cho chúng ta những hình dung ban đầu về một thiết bị đeo lai (hybrid) giữa vòng đeo sức khoẻ và smartwatch.

Chúng ta đang nhắc tới một bản khảo sát mà Samsung gửi tới thành viên của chương trình SmartLab Plus để tham khảo ý kiến nhằm giúp hãng phát triển một sản phẩm mới thuộc phân khúc thiết bị đeo thông minh. Theo đó, Samsung khẳng định "ý tưởng về sản phẩm mới này sẽ phải tận dụng những yếu tố tinh tuý nhất đang có trên Gear S3 và Gear Fit 2". Hãng cũng giải thích thêm rằng sản phẩm mới này sẽ "mang hơi hướng smartwatch nhiều hơn là một vòng đeo sức khoẻ" và phải mang lại sự thoải mái ở mức độ cao nhất với thiết kế nhỏ gọn hơn và sử dụng dây đeo mỏng hơn. Dây đeo này sẽ là loại có thể thay thế được nhằm giúp khách hàng có nhiều cơ hội tuỳ biến dây đeo theo sở thích của bản thân.

Samsung Gear Fit 2

Cũng trong nội dung bản khảo sát nói trên, Samsung còn đề cập tới khả năng chống nước của thiết bị mới đạt tiêu chuẩn bơi lội. Nghĩa là người dùng có thể đeo thiết bị ngay cả khi đang có các hoạt động thể thao dưới nước. Một tính năng giám sát luyện tập mới sẽ được tích hợp giúp kiểm soát cân nặng và lượng calorie tiêu thụ trong các hoạt động thể thao và hoạt động thể chất.

Ngoài ra thì thiết bị mới cũng sẽ sử dụng giao diện người dùng được tối ưu hoá với các widget và thông tin hiển thị toàn thời gian trên màn hình. Chế độ kiểm soát thông minh còn có thể cảnh báo để người đeo thực hiện các động tác thể dục cần thiết sau một khoảng thời gian không cử động quá lâu như trên một chuyến bay dài hoặc thậm chí là cảnh báo người đeo dừng lại nghỉ ngơi khi có biểu hiện mệt mỏi sau thời gian lái xe quá dài.

Hiện tại chúng ta chưa thể xác định chính xác kế hoạch mà Samsung đang thực hiện sẽ cho ra một sản phẩm thiết bị đeo thông minh dưới nhãn hiệu Gear S hay Gear Fit nhưng hãng khẳng định rằng sản phẩm này sẽ phù hợp để khách hàng đeo trên tày cả ngày trong bất kỳ hoạt động nào, từ làm việc tới luyện tập thể dục thể thao."

Có thể bạn quan tâm:

Theo: SamMobile
 
Top Bottom