Samsung khẳng định Gear S3, Gear S2 và Gear Fit 2 sẽ sớm hoạt động được trên iOS

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2459 #1

Dù đã được xác nhận lần đầu từ cuối năm 2015 nhưng phải tới tận vài tháng gần đây Samsung mới bắt đầu chương trình thử nghiệm beta dành cho ứng dụng hỗ trợ các thiết bị đeo thông minh của hãng kết nối và hoạt động trên nền tảng iOS. Mới cách đây một tháng, ứng dụng Gear Manager dành cho iOS bị rò rỉ hé lộ khả năng sử dụng Gear S2 và Gear S3 trên iPhone và hôm nay mọi thứ đã trở thành hiện thực.

Samsung vừa chính thức công bố rằng ba sản phẩm đeo thông minh gồm hai mẫu smartwatch Gear S3, Gear S2 cùng dây đeo thông minh Gear Fit 2 hiện đã tương thích với iOS. Người dùng có thể download trên App Store ứng dụng Samsung Gear S dành cho Gear S2 và Gear S3 hoặc ứng dụng Gear Fit dành cho Gear Fit 2 cho các thiết bị iOS tương thích (từ iPhone 5 với iOS 9.0 trở lên). Sau khi download và cài đặt, người dùng cần kết nối thiết bị iOS của mình với các mẫu Gear nói trên bằng cách bấm vào nút "Connect to Gear" và hai thiết bị sẽ tự động đồng bộ dữ liệu với nhau. Có một lưu ý nhỏ rằng mọi tính năng của ứng dụng có thể được thay đổi tùy vào thiết bị sử dụng.

Cập nhật:
Một đại diện từ Samsung sau đó đã liên lạc với SamMobile và giải thích rằng việc công bố các mẫu thiết bị đeo thông minh Galaxy Gear hỗ trợ iOS đã được thực hiện sớm hơn kế hoạch. Các ứng dụng nói trên vẫn chưa sẵn sàng cho người dùng tải về, tuy nhiên Samsung cũng trấn an người dùng rằng tiến độ đang được đẩy mạnh và mọi thứ đã ở vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng. Do vậy, chắc chắn chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu nữa.

Xem thêm:

Theo SamMobile
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom