Samsung ra mắt loa thông minh Galaxy Home tích hợp trợ lý số Bixby

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1243 #1

Samsung vừa chính thức đặt chân vào thị trường loa thông minh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với sản phẩm đầu tiên của mình mang tên Galaxy Home. Đây là một mẫu loa thông minh thuộc phân khúc cao cấp, đồng nghĩa với việc Galaxy Home sẽ là đối thủ trực tiếp của loa HomePod từ Apple. Một số tên tuổi loa thông minh nổi bật khác trên thị trường như Echo của Amazon hay Google Home được xếp vào phân khúc thấp hơn Galaxy Home.

Samsung tự hào khẳng định Galaxy Home là thành quả của sự "kết hợp giữa chất lượng âm thanh ấn tượng với thiết kế thanh lịch tuyệt vời." Theo cảm nhận trực tiếp thì mẫu loa thông minh này có hình dạng của một chiếc bình gốm nhưng lại mang dáng dấp của một bức tượng điêu khắc khá độc đáo và "lạ". Với kiểu dáng này, Galaxy Home sẽ rất phù hợp để trưng trên bàn hay ở một góc thích hợp trong phòng khách, hoặc bất cứ vị trí nào phù hợp để thưởng thức âm thanh trong nhà.


Toàn bộ chất liệu bên ngoài loa được bọc trong một lớp vải đặc biệt và 3 chân đỡ bằng kim loại sẽ giữ cho loa ở vị trí thẳng đứng chắc chắn với các nút bấm điều khiển được sắp xếp trên khu vực cắt phẳng ở đỉnh loa. Bạn có thể sử dụng các nút bấm này để chuyển bài hay chỉnh âm lượng.

Galaxy Home sẽ mang lại chất lượng âm thanh vòm cao cấp nhờ hệ thống 6 loa tích hợp kèm một loa sub cho âm trầm mạnh mẽ. Đặc biệt, model loa thông minh này còn được Samsung trang bị 8 micro trường xa để tăng độ chính xác khi nhận diện âm thanh đầu vào. Bạn có thể dễ dàng ra lệnh cho loa bằng câu lệnh đơn giản như "Hi, Bixby" và lập tức trợ lý số cá nhân của Samsung sẽ được kích hoạt để sẵn sàng đợi lệnh. Sau đó bạn có thể yêu cầu Bixby phát nhạc hoặc thực thi một loạt các mệnh lệnh khác tương tự như trên smartphone Samsung.

Samsung không công bố thêm các chi tiết khác vì thực sự hãng chưa "hoàn toàn" ra mắt Galaxy Home và sản phẩm này sẽ được giới thiệu kỹ càng hơn tại hội nghị dành cho lập trình viên Samsung, diễn ra vào tháng 11 năm nay. Chúng ta hãy cùng chờ tới lúc đó để biết thêm nhiều bí mật liên quan tới Galaxy Home cũng như các sản phẩm cao cấp khác từ Samsung.

Xem thêm:

Theo: The Verge
 
Top Bottom