Samsung ra mắt TV Samsung QLED Q6F - Chất lượng hình ảnh đỉnh cao, giá từ 29.900.000 VNĐ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2226 #1

Hôm nay (18/7), Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất của dòng TV cao cấp Samsung QLED. Kế thừa những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế từ dòng TV Samsung QLED trong một mức giá phù hợp, TV QLED Q6F phá bỏ những rào cản, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ TV QLED đỉnh cao. Các mẫu sản phẩm TV QLED Q6F ra mắt tại Việt Nam đa dạng về kích thước, bao gồm 49”, 55” và 65”.

Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh


Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED - dòng TV cao cấp của Samsung đã gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Trở thành sự lựa chọn hoàn toàn mới cho thị trường TV lúc bấy giờ, TV QLED đã vượt khỏi giới hạn của định nghĩa về một thiết bị nghe nhìn, mang đến những trải nghiệm và cảm hứng sống khác biệt. Chính vì vậy, Samsung đã mang TV QLED đến gần với đại đa số khách hàng hơn với mẫu sản phẩm TV QLED Q6F – bảo toàn những tính năng độc đáo của TV QLED trong mức giá tốt nhất trong phân khúc TV cao cấp.


QLED TV, dựa trên công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hoàn chỉnh.

Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh cao được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 1000 nits cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật. Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.


Điểm nhấn cho không gian nội thất hiện đại


TV QLED Q6F thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp đột phá. Giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem TV, cho phép người dùng hoàn toàn đắm mình trong những nội dung giải trí yêu thích. Không chỉ vậy, chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo cũng hiện diện trong sản phẩm TV QLED Q6F, tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV, hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control.

Không có tình trạng Lưu ảnh (Burn-in): Chứng nhận bởi Testlab


Việc phát triển chế độ hình nền Ambient Mode cho phép TV QLED hiển thị hình ảnh khi TV tắt cho thấy những sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung nhằm biến TV trở nên hữu dụng hơn. Điều đó đặt ra thách thức cho TV với các vấn đề về độ bền, và hiện tượng lưu ảnh là một ví dụ. Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận TV Samsung QLED không gặp hiện tượng lưu ảnh.


Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình. Đây không phải lần đầy tiên TV QLED nhận được chứng nhận này. Trước đây, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của TV QLED.

Sản phẩm TV Samsung QLED Q6F bao gồm ba phiên bản 49”, 55” và 65” với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 29,900,000 đồng, 45,900,000 đồng, và 65,900,000 đồng.

Một số hình ảnh khác:











 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
46 triệu cho con 55", giá chát vãi . :confuse::confuse::confuse:

// À đúng rồi, thiết tha đề nghị TR thêm emo " " để các thành viên dễ dàng tăng độ biểu cảm cho các comment của mình. :v:v:v

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#3
46 triệu cho con 55", giá chát vãi . :confuse::confuse::confuse:

// À đúng rồi, thiết tha đề nghị TR thêm emo " " để các thành viên dễ dàng tăng độ biểu cảm cho các comment của mình. :v:v:v
:brick::brick::brick:
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#4
Làm gì có TV nào đạt điểm 10 về hình ảnh. PR quá lố.
 
Tham gia
27/12/17
Bài viết
48
Được thích
22
#5
công nghệ hiện đại, giá thành hợp lý hơn nhiều so với các model cũ.
 
Top Bottom