Samsung tặng 100 Smart TV cho bệnh nhân lão khoa tại 4 bệnh viện nhân Ngày của Cha & Ngày của Mẹ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
912 #1

Samsung Vina chính thức trao tặng và lắp đặt 100 Smart TV cho các bệnh nhân lão khoa tại 4 bệnh viện lớn ở TP HCM và Hà Nội. Hoạt động nằm trong chương trình “Tặng TV Samsung - Tặng khoảnh khắc gia đình” do Samsung phát động, nhằm mang đến cho các bệnh nhân cao tuổi những món quà tri ân ý nghĩa và thiết thực nhất nhân Ngày của Mẹ (12/5) và Ngày của Cha (16/6).


Việt Nam hiện có hơn 9 triệu người trên 60 tuổi (chiếm 10,5% dân số). Theo BV Lão khoa Trung ương, già hóa dân số khiến lượng người cao tuổi đến khám và điều trị ngày càng tăng. Hầu hết bệnh nhân mắc cùng lúc 3-4 bệnh, phải sử dụng từ 3-5 loại thuốc điều trị kết hợp. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi rất lớn, song khảo sát của Samsung cho thấy, cơ sở vật chất và nguồn lực y tế chưa thực sự đáp ứng. Ngoài vấn đề khám chữa bệnh, nhu cầu chăm lo đời sống tinh thần cho bệnh nhân lão niên vẫn còn bỏ ngỏ.


Với mong muốn xoa dịu nỗi đau thể chất và mang không khí gia đình ấm áp đến cho các bệnh nhân cao tuổi, Samsung đã trao tặng 100 Smart TV, trị giá 1,040,000,000 VNĐ, cho BV Lão khoa Trung ương (15 TV) và BV Y học Cổ truyền (15 TV) tại Hà Nội, BV Chợ Rẫy (35 TV) và BV Thống Nhất (35 TV) tại TP HCM.

Những chiếc Smart TV hiện đại, dòng 43N5510, có kích thước lớn 43 inch sẽ được lắp đặt ở vị trí thuận tiện nhất trong phòng bệnh và sảnh công cộng, để người bệnh có thể xem rõ ràng mọi hình ảnh. TV còn tích hợp với Wi-Fi, cập nhật mọi chương trình truyền hình yêu thích của người cao tuổi, giúp bệnh nhân có những giây phút quây quần bên nhau và tạo không khí thân mật và ấm áp như một gia đình... Kho giải trí tích hợp và những bộ phim hài sẵn có trên Samsung Smart TV, cùng với khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng sẽ là liều thuốc tinh thần giảm bớt âu lo và mệt mỏi, góp phần hỗ trợ sức khoẻ và sự an vui của người già.


Ngoài mục đích giải trí, Samsung Smart TV sẽ được sử dụng vào mục đích truyền tải trực quan và sinh động các kiến thức phòng ngừa bệnh tuổi già, chế độ ăn uống và tập luyện, phác đồ điều trị cho bệnh nhân và người nhà tiện theo dõi... Điều này giúp các bác sĩ tư vấn tốt hơn cho người cao tuổi trong bối cảnh các bệnh viện công luôn quá tải, thời gian đón tiếp bệnh nhân có hạn.


Mang tính nhân văn vào công nghệ để kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn là sứ mệnh hàng đầu của Samsung trên toàn cầu. Thông qua chương trình “Tặng TV Samsung - Tặng khoảnh khắc gia đình”, Samsung mong muốn cùng đồng hành và hỗ trợ nhu cầu giải trí cho bệnh nhân lão khoa nội trú, nâng cao đời sống cộng đồng nói chung tại các bệnh viện công. Trước đó, hãng đã phát động chương trình "Thấy Tết lớn, Mừng Tết lớn", trao tặng 200 Smart TV cho 4 bệnh viện lớn nhằm lan tỏa niềm vui năm mới đến các bệnh nhân trong mùa Tết.

Một số hình ảnh khác
















Xem thêm:
 

von04111

Member
Tham gia
21/4/19
Bài viết
88
Được thích
9
#2
Nói ngành nghề nào chứ chứ nghề y tôi khinh...toàn lũ hút máu còn hơn Kotex.Thấy mấy thằng bác sĩ VN không ưa
 
Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
#3
Ở đâu cũng có người này người kia, ở đây cũng có người này người kia :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom