Samsung tặng gói "Bảo hiểm tai nạn bất ngờ" cho khách hàng mua Galaxy J7 Prime

Min Black

"Biến thái"
Tham gia
21/3/16
Bài viết
722
Được thích
1,061
4547 #1

Samsung bất ngờ dành tặng ưu đãi cho các khách hàng mua sản phẩm Galaxy J7 Prime trong khoảng thời gian từ 23/9 đến 30/11/2016. Ưu đãi này đặc biệt hấp dẫn vì các bạn sẽ không còn phải lo lắng khi lỡ tay làm rơi vỡ máy nữa. TECHRUM xin gửi tới các bạn chi tiết chương trình khuyến mại này.

Chương trình khuyến mại này được áp dụng trên tất cả các đại lý, siêu thị điện máy trên toàn quốc. Các điểm bán hàng cũng phải kích hoạt bảo hành đến tổng đài 6060 cho từng máy được bán ra.

[parsehtml]
<style type="text/css">
.tg {border-collapse:collapse;border-spacing:0;width:100%;}
.tg td{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;}
.tg th{font-family:Arial, sans-serif;font-size:14px;font-weight:normal;padding:10px 5px;border-style:solid;border-width:1px;overflow:hidden;word-break:normal;}
.tg .tg-3dpa{font-weight:bold;background-color:#ecf4ff;text-align:center}
.tg .tg-calz{font-weight:bold;background-color:#ecf4ff;text-align:center;vertical-align:top}
.tg .tg-hgcj{font-weight:bold;text-align:center}
.tg .tg-yw4l{vertical-align:top}
</style>
<table class="tg">
<tr>
<th class="tg-3dpa">Sản phẩm áp dụng</th>
<th class="tg-3dpa">Giá sản phẩm</th>
<th class="tg-calz">Chi tiết gói bảo hiểm</th>
</tr>
<tr>
<td class="tg-hgcj">Galaxy J7 Prime</td>
<td class="tg-hgcj">6.290.000đ</td>
<td class="tg-yw4l">Gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho điện thoại 17 Prime trị giá 6.290.000 đồng,<br>có hiệu lực sau một ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành và có thời hạn bảo hiểm là 365 ngày.<br>Nếu tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi được bảo hiểm, khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 30%<br>tổng chi phí sửa chữa/thay thế máy J7 Prime.</td>
</tr>
</table><br>[/parsehtml]

Trong thời gian áp dụng, đại lý cửa hàng bán lẻ điện thoại di động thuộc phạm vi của chương trình phải nhắn tin kích hoạt bảo hành khi bán ra sản phẩm J7 Prime để tổng đài 6060 ghi nhận thông tin kích hoạt và tiến hành đăng ký gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho máy đã được bán ra.

Thông tin máy đã bán ra sẽ được chuyển đến bên thứ 3 là công ty cung cấp gói bảo hiểm làm quà khuyến mại để ghi nhận gói bảo hiểm tương ứng.

Khi có nhu cầu sử dụng gói bảo hiểm này, khách hàng là người tiêu dùng cuối của J7 Prime có thể liên hệ trực tiếp với công ty cung cấp gói bảo hiểm làm quà khuyến mại để tiến hành các thủ tục liên quan như thế hiện trên điều khoản bảo hiểm qua hotline bảo hiểm 1900 6727 hoặc liên hệ với các trung tâm bảo hành trên toàn quốc của Samsung để được hướng dẫn.


Để đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng đại lý cửa hàng bán lẻ cần phải kích hoạt bảo hành 6060 cho các máy J7 Prime bán ra trong thời gian quy định. Nếu không kích hoạt, máy Prime J7 đó sẽ không được tham gia chương trình bảo hiểm này.

Khách hàng tham gia chương trình tặng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ cho điện thoại này vẫn được hưởng các ưu đãi khác (nếu có) từ đại lý/cửa hàng bán lẻ mà khách hàng đã mua sản phẩm áp dụng.

Chi tiết gói bảo hiểm

[parsehtml]<div data-s9e-mediaembed="googledrive" style="display:inline-block;width:100%;max-width:840px"><div style="overflow:hidden;position:relative;padding-bottom:75%"><iframe allowfullscreen="" scrolling="no" src="//drive.google.com/file/d/1_KhGVdCEQLtKhyZDbSIiRRptMQa70fErV4z8rfHNK8o/preview" style="border:0;height:100%;left:0;position:absolute;width:100%"></iframe></div></div>[/parsehtml]
 
Last edited by a moderator:

Quoc Nam

New Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
14
Được thích
2
#3
samsung dạo này mạnh quá, làm fan Sam phải rung động ko thể chối từ đc
 

Kingzing

New Member
Tham gia
10/4/14
Bài viết
43
Được thích
27
#4
Chụp ảnh không có tâm tẹo nào.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom