Samsung tiếp tục là nhà sản xuất dẫn đầu thị trường màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
759 #1


Theo thông tin đến từ IHS Markit, trong quý đầu tiên của năm 2019, Samsung hiện vẫn là nhà sản xuất màn hình đứng đầu thế giới với 40.2% cùng giá trị lên đến 3.4 tỷ USD.

Tuy vẫn giữ được vị trí dẫn đầu, tuy nhiên thị phần của Samsung đã bị giảm 6.6% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, JDI đứng thứ hai với 12.3% và giữ vững được vị trí của mình. Cuối cùng, BOE là nhà sản xuất có sự tăng trưởng lớn nhất với 11.9%, gấp đôi so với năm 2018. Theo dự đoán của IHS Markit, BOE sẽ sớm vượt qua JDI để chiếm lấy vị trí thứ hai.



Được biết, dữ liệu từ IHS đã bao gồm toàn bộ thị trường màn hình, tuy nhiên các nhà phân tích tiết lộ, vị trí dẫn đầu mà Samsung có được lại đến từ việc cung ứng màn hình OLED cho những model không phải flagship. Hiện tại, rất nhiều nhà cung ứng cũng đang sản xuất loại màn hình tương tự do có thể hoạt động được với cảm biến vân tay quang học.

Ngoài ra nếu chỉ tính riêng màn hình OLED, Samsung đã chiếm đến khoảng 80% thị phần. Hiện tại, hai đối thủ chính của Samsung trong mảng OLED chính là LG và BOE. Nhờ đạt được thỏa thuận cung ứng màn hình cho chiếc Mate 20 Pro, thị phần của BOE đã tăng đáng kể trong thời gian qua.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSMArena
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#2
màu sắc hiện thị xuất sắc
 

HutBePhotTTC

New Member
Tham gia
18/6/19
Bài viết
14
Được thích
1
#3
Mành hình SamSung rồi điện thoại luôn thì quá bá đạo mai mà còn các hãng khác chứ không SS tăng giá chóng mặt!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom