Sàn gỗ công nghiệp Malaysia đang được lựa chọn nhiều nhất

isangovn

New Member
Tham gia
22/10/16
Bài viết
4
Được thích
0
515 #1
Do đặc điểm khí hậu ở tại Việt Nam khá ẩm nên các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài gặp khá nhiều bất lợi, có rất nhiều loại sàn gỗ không có khả năng chịu ẩm nên độ bền bị ảnh hưởng khá nhiều nhất là khi nước rơi rớt trên mặt sàn nhà đã tạo các vết phồng rộp rất mất thẩm mỹ. Nhược điểm chung của sàn gỗ công nghiệp là vậy, sợ nước vậy nên loại sàn gỗ công nghiệp nào có khả năng năng chịu nước tốt nhất sẽ là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Trong tiêu chí này thì sàn gỗ Malaysia đã chiếm điểm số cao nhất hơn cả một số loại sàn gỗ Châu Âu chịu nước và đương nhiên nó ở phân khúc cao cấp hơn sàn gỗ Thái Lan.


1. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia có khả năng chịu nước cao nhất

Khi được hỏi về chắc chúng ta không thể không nhắc tới sàn gỗ Malaysia với cốt gỗ HDF siêu chống thấm nước, lõi gỗ được sản xuất từ các loại cây gỗ chuyên biệt có tính kháng mối mọt cao, tinh chất dầu trong gỗ có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của nước, gỗ nở đều, nở thấp, không bị rộp mặt khi ngập nước nhẹ điều mà các loại ván sàn công nghiệp khác khó chống đỡ được.

Độ trương nở chung của các loại ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia đo được sau khi ngâm nước 24h là <8% đặc biệt bề mặt không bị rộp mặt, khả năng co ngót trở lại gần như lúc ban đầu đạt 80% khi ngập nước được xử lý tháo ra hong khô trong nhà. Đối với sàn gỗ công nghiệp khả năng chịu nước thể hiện ở việc có thể lau chùi vệ sinh với giẻ lau ẩm thoải mái hơn, chịu nước rơi rớt tốt. Bản chất nó cũng chỉ là gỗ công nghiệp nên không thể kháng nước, hiện tại vẫn có nhiều khách hàng chưa hiểu rõ bản chất của từ chịu nước của ván sàn công nghiệp là thế nào chính điều này đã dẫn tới việc sử dụng bảo quản vệ sinh sai đến khi hư hại lại nghĩ không phải như lời quảng cáo.

Nếu bạn đang cần tìm loại ván lát sàn chịu ẩm là số 1 mà các tiêu chí khác xếp sau vậy hãy lựa chọn sàn gỗ Malaysia chứ không phải loại nào khác. Thực tế đã chứng minh loại ván lát sàn này rất tốt.


2. Bề mặt của sàn gỗ Malaysia có khả năng chịu trầy xước thực tế cao

Nhiều khách hàng đã tìm hiểu những thông tin trên các bài viết này kia cũng đã có biết về thông số chống mài mòn của bề mặt sàn gỗ hay còn gọi là độ cứng có ký hiệu AC, AC càng cao thì càng tốt. Lý thuyết là vậy, lợi dụng tâm lý này mà rất nhiều hãng gỗ đã đặt vô tội vạ các thông số AC cao ngất ngưởng mà thực chất chẳng ai kiểm định, chẳng ai chứng nhận cả vậy thực tế chúng ta không nên quá quan tâm đến thông số này làm gì nữa. Nếu muốn biết bề mặt của loại sàn gỗ công nghiệp đó có khả năng chịu nước ở mức độ nào thì hãy lấy vật cứng mài vào bề mặt qua lại xem độ cứng của nó thế nào và có thể so sánh giữa loại này và loại kia.

Ván có bề mặt thực tế cứng chắc, khó bị trầy xước do được phủ lớp oxit nhôm dày hơn giúp nó có thể chống lại những nguy cơ từ những va chạm hàng ngày, đồ đạc rơi ra sàn nhà. Sàn gỗ sử dụng nhiều năm mà bề mặt khá mới hầu như ít vết trầy xước nghiêm trọng nào xảy ra trừ các va chạm với các vật kim loại sắc nhọn dưới tác động mạnh.


3. Màu sắc của sàn gỗ công nghiệp Malaysia có độ bền trên 10 năm không thay đổi

Thật vậy, sàn gỗ Malaysia được đánh giá là có độ bền màu cao, ít bị ảnh hưởng bởi tia cực tím, khó phai màu theo thời gian. Để có được điều này là do lớp bề mặt của ván lát sàn công nghiệp Malaysia rất tốt cùng với lớp giấy in vân gỗ chất lượng cao, vân gỗ rõ nét.

Đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp là bề mặt không thể sơn được, không thể làm mới được khi cũ do đó việc lựa chọn bề mặt có độ bền cao là rất quan trọng nếu như bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm bền lâu.

4. Ván lát sàn công nghiệp Malaysia có hệ số an toàn cao, thân thiện với môi trường

Các loại ván lát sàn công nghiệp chính hãng Malaysia có các chứng chỉ C/Q về chất lượng hàm lượng phát thải và chứng chỉ xanh thân thiện với môi trường. Sàn gỗ Malaysia được kiểm định chất lượng đạt hàm lượng Formaldehyde E1 theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sử dụng ván sàn Malaysia đảm bảo sức khỏe tốt cho cả gia đình, điều hòa không khí tốt, ấm về mùa đông, mát về mùa hè do sản phẩm có đặc tính cách nhiệt tốt.


5. Giá của sàn gỗ công nghiệp Malaysia cũng khá phải chăng và đa dạng

Là loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao nhưng nhà sản xuất cũng khá chiều lòng khách hàng khi tạo ra nhiều phân khúc khác nhau, vậy nên ở tầm tiền hơn 200k/m2 bạn cũng có thể mua được Malaysia chính hãng chất lượng tốt cho các diện tích lát sàn nhỏ. Với các căn hộ lớn bạn có thể lựa chọn các mẫu ván sàn công nghiệp Malaysia 12mm với các mức giá từ 360k đến 460k/m2. Những lý do người tiêu dùng chọn sàn gỗ Malaysia
 

vinasango

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Bài viết sàn gỗ công nghiệp Malaysia của bạn khá chi tiết, quảng cáo rất tốt cho những sản phẩm của Malaysia, tiếp tục phát huy nhé.
 
Top Bottom