Sắp xuất hiện smartphone Google Nexus giá dưới 100 USD

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1637 #1

Căn cứ theo một nguồn tin từ Châu Á thì Google có thể đang phát triển một dòng thiết bị Nexus mới với mục tiêu mang trải nghiệm Nexus tới nhiều đối tượng khách hàng hơn. Dĩ nhiên, với một thiết bị giá rẻ thì phần cứng không thể cao cấp như những gì chúng ta thường thấy trên những chiếc smartphone Nexus tiền nhiệm nhưng chắc chắn nó sẽ rất hấp dẫn khi mà Google nhiều khả năng sẽ hạ mức giá của sản phẩm này xuống dưới 100 USD.

Thiết bị này được cho là sẽ sử dụng vi xử lý của MediaTek nhưng chưa rõ loại chip cụ thể là gì và những thông tin khác liên quan tới thiết bị hoàn toàn vẫn trong vòng bí mật và không rõ nhà sản xuất nào sẽ đứng ra đảm nhận việc sản xuất thiết bị Nexus "siêu rẻ" này.

Google đã được đồn đại là sẽ có thêm phiên bản Nexus tablet cao cấp với màn hình 8.9-inch vào năm nay và thiết bị này sẽ do HTC sản xuất cùng chiếc smartphone Nexus 6 để thay thế cho Nexus 5 hiện tại.

Theo thông lệ, khi một chiếc Nexus mới ra đời, bao giờ nó cũng đi kèm một phiên bản Android mới. Năm nay hội nghị dành cho lập trình viên của Google (sự kiện I/O) sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 và tại đây chúng ta sẽ được biết nhiều hơn về kế hoạch phát triển tương lai của Android.

Cũng có thông tin cho rằng Google sẽ xóa sổ nhãn hiệu Nexus trong năm tới và thay vào đó là một hệ thống thiết bị mới căn cứ theo hệ thống các phiên bản Google Play Edition hiện tại. Tuy vậy, thông tin này hoàn toàn chưa được kiểm chứng và tạm thời chúng ta hãy cùng hướng sự chú ý tới thông tin quan trọng và thú vị nói trên về một chiếc smartphone Nexus giá rẻ đúng như xu hướng chung của ngành công nghiệp di động trong năm nay.

Nguồn BGR
 

Zrung

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
283
Được thích
136
#2
2 củ :shame: qua mặt dc anh Nô không? :adore:
 

Zrung

New Member
Tham gia
19/3/14
Bài viết
283
Được thích
136
#5
Windows Phone là 1 nhé :gach:
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#7
lại có sản phẩm smp giá rẻ à, VN đc phân phối giá này hok :haha:
 

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
#8
Ngon, đang tính hốt Nexus 4 để vọc thôi để chờ em này vậy :)))) dù sao cũng khoái "con đẻ" của Google =))
 

haynhi2101

New Member
Tham gia
27/2/14
Bài viết
2
Được thích
0
#9
nhưng chốt lại cái giá khi bán ỏ VN là bao nhiêu :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom