Sau Tết chính là thời điểm lý tưởng để mua TV

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1353 #1

Thời điểm sau tết nguyên đán, ngành hàng điện tử chứng kiến sự sụt giảm về mặt doanh số do nhu cầu của người tiêu dùng giảm mạnh bởi đã mạnh tay vung tiền mua sắm tết. Nhiều hệ thống bán lẻ kết hợp cùng các nhãn hàng thực hiện các chương trình khuyến mãi giảm giá sau dịp tết nguyên đán nhằm kích cầu thị trường. Đây cũng là cơ hội tốt để sở hũu những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp.

Dạo quanh một lượt nhiều website bán lẻ điện tử lớn, hàng loạt banner thông báo các chương trình khuyến mãi tặng thêm quà khi mua các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, dàn âm thanh..., dày đặc trang chủ. Ngoài các chương trình do hệ thống tự tổ chức, một số nhãn hàng lớn cũng có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm của họ. Thậm chí, Samsung còn giảm giá từ 1 đến 15 triệu khi người dùng mua TV thương hiệu này.


QLED Samsung QA65Q8CNAKXXV

Cụ thể, thương hiệu này giảm giá sâu 9 model TV trải dàI từ phân khúc 12 triệu đến 80 triệu. Đáng chú ý trong đó có mẫu TV màn hình cong QLED Samsung QA65Q8CNAKXXV 65-inch, khách hàng sẽ chỉ cần trả 64.900 triệu đồng thay vì 79.990 triệu trước đó hay mẫu QA65Q7FN AKXXV cũng giảm 10 triệu đồng, chỉ còn 59.900 triệu..v..v. Đây đều là các model rất chất lượng sở hữu nhiều công nghệ đỉnh cao của Samsung trong thời gian vừa qua. Mức giá cao trước đó làm người dùng khó tiếp cận, nhưng với mức giá mới, các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những công nghệ hàng đầu với mức giá hợp lý.


Trong thời kì cạnh trạnh khốc liệt việc tung ra những chương trình khuyến mãi chất lượng đánh đúng nhu cầu của người tiêu dùng thay vì những chương trình ảo không thiết thực thì mới đủ sức cạnh tranh. Ngoài yếu tố chương trình khuyến mãi và mức giá tốt, những dịch vụ sau bán hàng, bảo hành tận tâm sẽ giúp các nhà sản xuất giữ được những khách hàng trung thành với thương hiệu của họ, điều mà Samsung đã xây dựng được trong thời gian qua.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom