Sim số đẹp 11 số tại Hà Nội

glbibi

New Member
Tham gia
15/3/18
Bài viết
81
Được thích
5
686 #1
Sim số đẹp chưa bao giờ là hết HOT đối với bất kỳ ai. Sở hữu một chiếc sim số đẹp là điều mà ai cũng mong muốn có được. Có trong tay một chiếc sim số đẹp không chỉ mang lại cho chúng ta nhiều may mắn và tài lộc mà nó còn là một tài sản có hệ số sinh lời rất cao. Chính vì vậy mà thị trường sim số đẹp lúc nào cũng rất sôi động và náo nhiệt.



Bạn đang có dự định sắm cho dế cưng của mình một chiếc sim viettel, sim mobifone, sim vinaphone số đẹp? Bạn băn khoăn không biết phải chọn như thế nào? Bởi lẽ điện thoại thì có thể thay đổi, nhưng một chiếc sim thể hiện một phần đẳng cấp, tính cách của mình thì việc chọn lựa không phải là điều dễ dàng. Vậy nên việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín, giúp bạn tư vấn về những dòng sim hợp tuổi, hợp mệnh và mang lại nhiều may mắn cho công việc là điều vô cùng quan trọng.

Là một địa chỉ cung cấp sim số đẹp hàng đầu tại Việt Nam - Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Phát Triển Dịch Vụ Mê Linh cung cấp đến thị trường sim những chiếc sim đẹp nhất, chất lượng nhất cùng giá thành cực kỳ ưu đãi. Đến với chúng tôi quý khách không những được đắm chìm vào kho sim khổng lồ với những số đẹp nhất mà quý khách còn được tư vấn về những chiếc sim phù hợp với cung mệnh của mình. Từ đó giúp quý khách lựa chọn ra những chiếc sim đẹp nhất, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, phát tài phát lộc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra còn thể hiện được cá tính, uy tín của quý khách đối với mọi người xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ xã hội.

Với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Giá rẻ” mong muốn mang đến cho quý khách những sự trải nghiệm đặc biệt nhất kể cả về giá thành, chất lượng và dịch vụ. Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Phát Triển Dịch Vụ Mê Linh luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nang, nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những chiếc sim số đẹp phù hợp nhất cùng một dịch vụ hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của quý khách chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.
 

vietphapalu

New Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
16
Được thích
2
#2
Có số đẹp 11 số, được chuyển về 10 thì cũng tốt quá rồi nhỉ, hì. :byebye:
 

anhtu6688

New Member
Tham gia
18/3/19
Bài viết
10
Được thích
0
#4
Bạn ơi bạn am hiểu về sim nhiều bạn cho mình hỏi là ở đây bán sim có uy tín không. Mình thấy cái page https://www.facebook.com/sim.tu.quy.4444/ bán nhiều sim tứ quý 4444 loại 11 số về 10 số rồi mà thấy rẻ lắm. Đang tính lấy 1 số để tặng sếp. Mọi người hiểu biết về dòng sim này cho mình xin ít ý kiến với
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom