Sony sẽ gộp mảng kinh doanh di động vào chung với TV, camera và âm thanh

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2024 #1


Sau nhiều nỗ lực không mang lại kết quả tốt đẹp, dường như Sony đã không còn tha thiết với mảng di động nữa. Tập đoàn đến từ Nhật Bản đã tiến hành đóng cửa một nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Không chỉ vậy, Sony Mobile sẽ tiếp tục nhận thêm một tin buồn khác.

Không thể cạnh tranh trên thị trường, Sony Mobile đang mất dần sự độc lập. Sắp tới, thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ gộp mảng kinh doanh điện thoại di động của mình với mảng TV, âm thanh và các thiết bị camera. Những mảng trên sẽ được gộp thành một với tên gọi "thiết bị điện tử và các giải pháp" (Electronics Products and Solutions).



Họ cho biết bước đi này sẽ được thực hiện nhằm mục đích tăng cường tính đa dạng của các thiết bị điện tử Sony. Bên cạnh đó, Sony cũng cho biết sẽ công bố các báo cáo tài chính của các thiết bị Xperia. Song vẫn còn nhiều quan ngại đây là bước đi để họ che giấu những tổn thất tài chính của mảng di động thông minh và giảm thiểu tổn thất về mặt tài chính.

Điều này dễ hiểu khi hai năm trở lại đây, những chiếc Xperia không thể cạnh tranh lại những đối thủ khác. Năm 2017, họ bán được 13,5 triệu máy song năm ngoái dự tính chỉ bán được 7 triệu. Sony đang tiến hành cắt giảm chi phí lắp ráp tối đa có thể, mục tiêu là cắt giảm 50%. Bên cạnh đó, dòng smartphone Xperia được hy vọng sẽ sinh lời trở lại trong năm 2021.

Đây dường như là một tin buồn cho những người hâm mộ dòng máy Xperia song bên cạnh đó, hy vọng thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào sẽ sớm quay trở lại mạnh mẽ hơn.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Tucanda

Member
Tham gia
17/11/18
Bài viết
96
Được thích
27
#2
tái thiết lập cùng nhau phát triển hy vọng tương lai phát triển hơn
 

BrianNg

Member
Tham gia
3/3/19
Bài viết
278
Được thích
18
#3
mong Sony ngày càng phát triển hơn:rolleyes:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom