Sony sẽ tiếp tục sản xuất smartphone bằng bất cứ giá nào

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1499 #1


CEO của Sony vừa khẳng định sẽ tiếp tục tin tưởng vào mảng smartphone, dù doanh số có thế nào đi nữa. CEO mới của Sony là ông Kenichiro Yoshida chia sẻ với báo chí rằng công ty sẽ không rời khỏi thị trường smatphone, tiếp tục bám trụ bằng bất cứ giá nào.

“Chúng tôi xem smartphone là phần cứng giải trí, và là một nguyên tố cần thiết để thể hiện giá trị thương hiệu", ông nói.

Khi còn tại chức, CEO trước đây là ông Kaz Hirai đã cắt giảm nhiều bộ phận gây giảm sút lợi nhuận của Sony. Tuy nhiên, dù Sony Mobile là một trong những mảng kinh doanh kém nhất của Sony, nhưng mảng này vẫn được bỏ qua.


Ông Kenichiro Yoshida

CEO hiện tại, ông Yoshida cho rằng smartphone chính là phương tiện giải trí hiện đại, “người trẻ bây giờ không xem TV nữa", ông nói, mà thay vào đó là giải trí bằng smartphone.

Năm 2018, Sony Mobile đã lỗ 869 triệu USD, nhiều khả năng Sony Mobile sẽ tiếp tục cắt giảm nhân lực, nhưng Sony vẫn ăn nên làm ra nhờ các mảng kinh doanh khác, và Sony Mobile vẫn sẽ tiếp tục tồn tại dù bằng bất cứ giá nào đi nữa.

Xem thêm:


Nguồn: Engadget
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Ủng hộ Sony..mong Sony bán lại Ở VN đi
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Lấy lãi ở các mảng khác bù vào lỗ của mảng mobile chả việc gì phải bỏ. Tiếc là con X1 kia đẹp như thế ngon như vậy mà lại không còn được bán chính hãng nữa
 

phutungtoyo

New Member
Tham gia
2/7/18
Bài viết
26
Được thích
4
#4
thằng này với thằng nokia không hiểu sao cứ lẹt đẹt bao lâu ý nhỉ, mãi không bùng phát lên được
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#5
Cố lên Sony, vẫn rất thích thiết kế của Sony dù đúng là có hơi bảo thủ. Huawei đang khủng hoảng đây là lúc để vùng lên =))
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom