Tựa game "Xếp thuốc" - Dr. Mario World của Nintendo sẽ chính thức ra mắt vào tháng 7 tới trên cả iOS và Android

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2303 #1

Tựa game mobile mới nhất của Nintendo - Dr. Mario World đang được chuẩn bị ra mắt trên các thiết bị sử dụng nền tảng iOS và Android vào thứ tư, tức ngày 10 tháng 7 tới đây. Thông tin này được Nintendo công bố trên trang Twitter chính thức của mình.


Lần đầu tiên được công bố vào tháng 1, Dr. Mario World là phiên bản mobile của dòng game giải đố Dr. Mario vô cùng nổi tiếng của Nintendo. Nếu bạn chưa biết thì Dr. Mario là một dòng game giải đố phát hành lần đầu vào năm 1990. Nhiệm vụ của người chơi trong game là phải loại bỏ virus bằng cách hoàn thành các câu đố. Trong Dr. Mario World cũng vậy, game sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi sắp xếp các viên thuốc màu khác nhau khi chúng rơi từ trên màn hình xuống để xóa chúng chúng khỏi bảng trò chơi và loại bỏ vi rút.


Nintendo đã ra mắt một trang web cho tựa game Dr. Mario World của mình với nội dung giới thiệu gameplay của Dr. Mario World. Giống như tựa game gốc, Dr. Mario World là các trận đấu, trong đó mục tiêu là loại bỏ vi rút khỏi bảng bằng cách chơi các trận đấu. Người chơi cần loại bỏ tất cả các loại virus trước khi hết số lượng viên thuốc. Ghi điểm dựa trên số lượng viên thuốc còn lại ở cuối màn. Nintendo cũng cho biết sẽ có năm thế giới được ra mắt, với nhiều nội dung mới sẽ được thêm vào trong tương lai.


Dr. Mario World sẽ là một tựa game theo dạng freemium (miễn phí), nhưng nó cũng sẽ có các giao dịch mua thêm trong game cho phép người chơi tiếp tục chơi mà không cần phải chờ sức chịu đựng hồi lại. Kim cương có thể được mua để thêm nhiều viên nang, bổ sung cho máy đo sức chịu đựng và mua các mặt hàng trong game.

Theo Macrumors
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Sắp hút máu qua kênh ads hay iap gì rồi
 

pygo

Member
Tham gia
9/12/18
Bài viết
50
Được thích
14
#3
Kiểu chơi không hay, thích kiểu truyền thống hơn
 
Top Bottom