Tổng hợp 5 mẫu smartwatch tốt nhất mà bạn nên chọn mua trong dịp Tết này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
5450 #1

Mặc dù không phổ biến như smartphone, tuy nhiên smartwatch vẫn sở hữu những tính năng, tiện ích vô cùng hay ho như hiển thị thông báo, đo nhịp tim, đếm số bước, theo dõi giấc ngủ,..và đặc biệt trở thành một món đồ thời trang không thể thiếu của rất nhiều người.

Nếu bạn đang có ý định sắm cho chiếc smartphone của mình một người bạn đồng hành để đi chơi Tết, hãy theo dõi bài viết này của Techrum để lựa chọn cho mình một chiếc smartwatch ưng ý nha. Cho dù bạn chọn smartwatch theo bất cứ tiêu chí nào như thời trang, giá cả phải chăng hoặc thể thao, thì bạn cũng sẽ hài lòng khi Techrum sẽ giới thiệu những mẫu smartwatch tốt nhất hiện có trên thị trường.

Smartwatch tốt nhất dành cho thể thao - FitBit Ionic

Đối với những người có lối sống năng động đang tìm kiếm một chiếc smartwatch có thể theo dõi sức khỏe một cách chính xác nhất thì FitBit's Ionic là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ gắn liền với một thương hiệu thể hình có uy tín, chiếc smartwatch này còn được phát triển dự trên một số công nghệ tân tiến được sử dụng để tạo ra chiếc smartwatch Pebble cực kỳ thành công.


Ngoài các tính năng đếm số bước, theo dõi bài tập thể dục,..FitBit's Ionic còn có thể giúp bạn quản lý các cuộc gọi, tin nhắn và các thông báo khác không cần xử lý thông qua smartphone của bạn. FitBit's Ionic cũng bao gồm một số tính năng năng giúp người chạy bộ và người đi xe đạp không cần phải mang theo smartphone khi chạy hoặc đạp xe như GPS, chống thấm nước, khả năng lưu trữ các bài hát,v.v...

Smartwatch tốt nhất dành cho người dùng Samsung Galaxy - Galaxy Watch 2018


Giống như Apple, Samsung cũng có một dòng smartwatch của riêng mình. Đó chính là Galaxy Watch 2018 - phiên bản nâng cấp đặc biệt của Gear 3 từng một thời tung hoành trên thị trường. Galaxy Watch 2018 là một lựa chọn vô cùng tốt khi được tích hợp sẵn ứng dụng trên ngay trên smartphone của Samsung.


Galaxy Watch 2018
còn cung cấp một hiệu suất ổn định và giao diện đẹp mắt của Tizen OS cũng như các tính năng theo dõi tập thể dục,v.v...Hơn thế nữa, Samsung còn mang đến cho bạn nhiều kiểu mặt đồng hồ khác nhau, rất phong phú, đa dạng nên bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn kiểu yêu thích. Điểm trừ lớn nhất trên chiếc smartwatch này chính là giá cả khi Galaxy Watch 2018 có giá lên tới hơn 7 triệu đồng cho phiên bản 42 mm. Nếu bạn có túi tiền eo hẹp thì bạn có thể lựa chọn Gear S3 với giá thành thấp hơn mà chất lượng cũng rất tốt.

Smartwatch tốt nhất dành cho người dùng iPhone - Apple Watch



Không có gì ngạc nhiên khi chiếc smartwatch tốt nhất cho người dùng iPhone là Apple Watch đặc biệt là Series 4. Với thế hệ thứ 4 của dòng Apple Watch, Series 4 là một cải tiến so với các phiên bản trước về màn hình viền mỏng, hiệu năng cao hơn và thời lượng pin lớn hơn. Series 4 có một vẻ ngoài tròn trịa, khung kim loại sáng bóng tạo nên nét đẹp và tính thẩm mỹ cực kỳ cao, bất kể người dùng là nam hay nữ cũng đều bị thu hút bởi mẫu đồng hồ này. Series 4 có nhiều kích thước mặt đồng hồ từ 38mm đến 44mm phù hợp với kích thước tay của hầu hết đối tượng người dùng.


Ngoài thiết kế đẹp, Series 4 còn có những tính năng thể thao như chống thấm nước, theo dõi sức khỏe và GPS chính xác hơn. Apple cũng cung cấp một phiên bản có truy cập Internet LTE, nhưng nó có giá cao hơn và phiên bản chỉ có GPS là quá đủ cho những tín đồ của quả táo cắn dở. Giống Galaxy Watch, nhược điểm của Series 4 đó chính là giá quá cao (khoảng hơn 11 triệu đồng), ngang bằng một chiếc smartphone cận cao cấp. Cho nên, nếu bạn Series 3 là lựa chọn hợp lý hơn nếu bạn không có hầu bao quá rủng rỉnh, còn nếu bạn có đủ nguồn lực thì các thế hệ mới chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Smartwatch giá rẻ tốt nhất - Amazfit Bit

Amazfit Bit là một chiếc smartwatch của hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc - Xiaomi nhằm đánh vào phân khúc giá rẻ. Với mức giá chỉ khoảng hơn 70 USD, rẻ hơn rất nhiều so với các dòng smartwatch trong danh sách này.


Mặc dù có mức giá vô cùng rẻ, tuy nhiên Amazfit Bit lại có những công nghệ và tính năng ngang ngửa với các mẫu smartwatch đắt tiền như sở hữu thiết kế khá giống Apple Watch, trọng lượng chỉ 14 g, chống nước IP68, có thể đo nhịp tim, thông báo tin nhắn, cuộc gọi, theo dõi sức khỏe, đếm bước,v.v....và đặc biệt thời lượng pin của Amazfit Bit lên tới 45 ngày.

Smartwatch lai thông minh tốt nhất - Garmin Vivomove HR

Chỉ vì bạn muốn đồng hồ của mình được kết nối với điện thoại không có nghĩa là bạn cần một chiếc smartwatch có màn hình cảm ứng hoàn toàn và với thời lượng pin hạn chế. Bạn có thể chọn các mẫu smartwatch có thiết kế truyền thống nhưng lại sở hữu những công nghệ tân tiến.


Tiêu biểu nhất cho mẫu smartwatch này là Vivomove HR của Garmin, nó mang một vẻ ngoài cổ điển, hấp dẫn và thời lượng pin dài nhưng lại có nhiều tính năng thông minh khi sở hữu một màn hình OLED nhỏ ở phía dưới giúp hiển thị thông tin như thể dục, thông báo và nhịp tim. Hơn hết, Vivomove có thể hoạt động trong 5 ngày ở chế độ thông minh và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ.

Tổng hợp - @Nguyễn_Cương
Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

Vu.Ngoc

New Member
Tham gia
17/1/19
Bài viết
1
Được thích
0
#5
xài iphone thì cứ chọn Apple Watch,
samsung thì cứ Samsung Watch
còn lại muốn khởi đầu với smartwatch để theo dõi hoạt động thể thao, chạy bộ thì tham khảo Fitbit Ionic hoặc Garmin Vivoactive 3
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom