Tổng hợp 8 tựa game nổi bật mới ra mắt dành cho cả Android và iOS (cập nhật 23/6/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2957 #1

Harry Potter - Wizards Unite, Dota Underlords, Shop Titans, Diner DASH Adventures, 8 Ball Hero, Jewels of Rome và Hello Hero All Stars là 8 tựa game mới phát hành cho Android / iOS được đánh giá nổi bật nhất trong thời gian gần đây. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nếu thấy thích nhé.
Harry Potter: Wizards Unite
Tựa game lấy cảm hứng từ Thế giới phù thủy trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter, sở hữu lối chơi tương tự như Pokemon GO và được áp dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) nhằm mang đến cho người chơi những màn đấu phép thuật gây cấn. Bạn có thể lựa chọn bạn đồng hành, nghề nghiệp và nâng cấp đũa thần cùng với hệ thống kỹ năng.


Dota Underlords
Đây là phiên bản "cờ nhân phẩm" chính thức từ hãng Valve sau khi kế hoạch đàm phán mua lại phiên bản gốc do người chơi phát triển không thành công. Mặc dù lối chơi không có nhiều điểm khác biệt so với Dota Auto Chess, nhưng phần đồ họa được nâng cấp tốt hơn, bổ sung vật phẩm và các tướng trong Dota 2 để người dùng có thêm sự lựa chọn.

Shop Titans: Design & Trade
Trong tựa game này bạn sẽ trở thành một người thợ rèn, chế tạo ra những loại vũ khi mạnh mẽ nhằm giúp cho các anh hùng chiến thắn khi đối đầu với những con quái vật đáng sợ ẩn nấp trong ngục tối. Bạn cũng có thể kết hợp với nhiều thợ rèn khác để mở rộng phạm vi hoạt động, đa dạng hóa mặt hàng nhằm phát triển việc kinh doanh của mình.


Tính năng, đặc điểm:
  • Quản lý cửa hàng buôn bán vũ khí, dược phẩm
  • Tùy chỉnh giao diện của cửa hàng theo ý muốn
  • Kết hợp cùng các người chơi khác để xây dựng và phát triển cửa hàng
  • Tạo nhóm chiến binh của riêng mình để thu thập vật phẩm quý hiếm từ quái vật
  • Giao dịch với người chơi từ khắp nơi trên thế giới
  • Chiến đấu trong hầm ngục để đạt được những chiến lợi phẩm hiếm có
Diner DASH Adventures
Tựa game này dành cho những ai thích công việc quản lý, cụ thể là bạn sẽ quản lý một cửa đồ ăn nhanh nhỏ, cố gắng hoàn thành đơn hàng nhanh nhất có thể để làm hài lòng các thực khách và phát triển thành chuỗi nhà hàng của riêng mình.


Tính năng, đặc điểm:
  • Phát triển chuỗi nhà hàng ăn của riêng mình
  • Thỏa sức sáng tạo thực đơn
  • Nhận được nhiều phần thưởng khi làm hài lòng các thực khác
  • Rất nhiều cấp độ chơi để bạn thử thách
8 Ball Hero
Tựa game billiards quen thuộc, bạn có thể tùy chọn chế độ và sử dụng những kỹ năng khéo léo của mình để từ từ đưa hết Bi vào lổ. Đồ hoạ 3D tuyệt đẹp với góc nhìn linh hoạt, đủ góc độ, giúp người chơi dễ dàng chọn được độ ngắm chính xác.


Jewels of Rome
Tựa game xếp hình độc đáo lấy cảm hứng từ những câu chuyện thời hy lạp cổ đại, yêu cầu bạn phải ghép các hình giống nhau thành một đường thẳng hoặc ngang (với tối thiểu 3 ô) để ghi điểm và thu thập các vật phẩm cần thiết cho việc xây dựng thành phố từ những thị trấn nhỏ.


Hello Hero All Stars: Idle RPG
Trong Hello Hero All Stars, bạn sẽ bắt đầu hành trình với những anh hùng huyền thoại trong cuộc chiến đa vũ trụ chống lại hàng loạt đối thủ khác nhau. Với hàng trăng nhân vật mới bạn có thể thỏa sức thu thập và huấn luyện họ để giúp cho việc tiêu diệt boss trở nên dễ dàng hơn.


Tính năng, đặc điểm:
  • Trò chơi vui nhộn với lối chơi đơn giản
  • Thu thập anh hùng với các kỹ năng chiến đấu khác nhau
  • Hệ thống chiến đấu độc đáo cho phép bạn sử dụng tất cả các anh hùng đã thu thập được
  • Đồ họa 3D đẹp mắt
Galaxy Shooter - Strike Force
Tựa game bắn ruồi với đồ họa đẹp mắt, kết hợp với hệ thống nâng cấp phi thuyền và vũ khí đa dạng. Điểm thú vị nhất trong Galaxy Shooter chính là sau mỗi màn chơi bạn sẽ phải đối đầu với một con boss, sau khi tiêu diệt được sẽ nhận thêm phần thưởng quý hiếm.



 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom