Tổng hợp 8 tựa game nổi bật mới ra mắt dành cho cả Android và iOS (cập nhật 30/6/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2501 #1

Rescue Wings, The Dreadmill, Delicious World, Idle Critters, Drop Drop, Magic Bridge, Alabama Bones và Forgotton Anne là 8 tựa game mới phát hành cho Android / iOS được đánh giá nổi bật nhất trong thời gian gần đây. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nếu thấy thích nhé.
Rescue Wings!
Một tựa game cứu hộ khá thú vị với nhiệm vụ chính của bạn là hỗ trợ giúp chú chó Scruffy dập tắt các vụ cháy rừng bằng cách điều khiển một chiếc máy bay, điểm thú vị nhất trong trò chơi này là bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu máy bay với đủ loại hình dạng khác nhau như tên lửa, phản lực, UFO hay thậm chí là một trái bơ gắn cánh quạt nữa nhé.


Delicious World - Cooking Game
Trong tựa game này nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Emily, một đầu bếp trẻ thực hiện ước mơ phát triển một chuỗi cửa hàng ăn nhanh của riêng mình. Mọi thứ sẽ bắt đầu từ con số không, khi mà Emily chỉ mới sở hữu cửa hàng ăn nho nhỏ, áp dụng công thức một thìa tình yêu + một nhúm tình bạn + rất nhiều niềm vui để khiến cho các thực khác cảm thấy hài lòng.


Idle Critters
Đây là một tựa game đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, bạn sẽ quản lý nhà máy điện của riêng mình, cố gắng sản xuất thật nhiều năng lượng để kiếm thật nhiều tiền và mở khóa hơn 100 sinh vật siêu dễ thương.


The Dreadmill: Escape The Drop
Cơ chế trong The Dreadmill khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển một hộp đồ ăn qua các ô màu xanh và tránh các khối màu đỏ trong mỗi màn chơi. Càng đi được xa thì bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng để mở khóa trang phục hay vật nhẩm đặc biệt, nâng cao điểm số của mình trong bảng xem hạng cùng nhiều người chơi khác.

Drop Drop!
  • iOS: ‎‎‎Drop Drop! (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Đây là một trò chơi giải đố đơn giản có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng với các khối màu sắc cùng hệ thống âm thanh êm dịu, sử dụng khả năng phán đoán để sắp xếp các khối hộp cùng màu để ghi điểm. Lưu ý rằng càng chơi lâu thì độ khó càng tăng lên, số lượng màu sắc cũng thay đổi nhiều hơn so với những màn đầu tiên nhé.



Magic Bridge!
Trong Magic Bridge, bạn sẽ điều khiển một chú mèo sang trái và phải trên cây cầu ma thuật để tránh né các chướng ngại vật trong mỗi màn chơi, thu thập được thật nhiều tiền xu để mở khóa tất cả những chú mèo Super Tales khác.


Alabama Bones
Trong tựa game này bạn sẽ thực hiện một chuyến phiêu lưu trong các hang động bí ẩn hay những ngôi đền bị lãng quên, thu thập thật nhiều vật phẩm quý giá thông qua các câu đố và tránh gặp phải cạm bẫy chết người.


Forgotton Anne
Đây là phiên bản di động được phát triển dựa trên sản phẩm gốc từ ThroughLine Games với cốt truyện và lối chơi tương tự. Trong game bạn sẽ du hành tới một thế giới của sự lãng quên, nơi ẩn chứa tất cả những món đồ bị thất lạc và nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giải đáp toàn bộ các bí ẩn liên quan đến những món đồ đó để đưa chúng trở về với thế giới thực tại.


 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#3
thích game số 1 nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom