Tổng hợp 8 tựa game nổi bật mới ra mắt dành cho cả Android và iOS (cập nhật 7/7/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2440 #1

Total Party Kill, Worse Than Death, Walk Master, LEGO Tower, Heroic Magic Duel, P.3, THE GAME OF LIFE Vacations và Minit là 8 tựa game mới phát hành cho Android / iOS được đánh giá nổi bật nhất trong thời gian gần đây. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về chơi thử nếu thấy thích nhé.
Total Party Kill
Trong tựa game này bạn sẽ phải điều khiển cùng lúc 3 nhân vật (hiệp sĩ, pháp sư, xạ thủ), sử dụng kỹ năng của mỗi nhân vật nhằm vô hiệu hóa các loại bẫy gặp phải gặp phải trên đường đi, giải quyết các câu đố nhằm mở ra cánh cửa sang màn chơi tiếp theo.


Worse Than Death
Đây là một tựa game kinh dị với nội dung xoay quanh nhân vật Holly và hành trình giải cứu người bạn thân Flynn khỏi một thế lực khủng khiếp đang săn lùng họ trong buổi liên hoan cuối năm ở trường học. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Holly giải quyết các câu đố, sử dụng những vật phẩm thu thập được trong đường đi để khám phá ra những điều kinh khủng đang diễn ra tại đây.

Walk Master
Trong tựa game này bạn sẽ phải tận dụng mọi kỹ năng của đôi bàn tay, căn chỉnh thời gian di chuyển thật chính xác để giúp cho nhân vật vượt qua hàng loạt thử thách trong mỗi màn chơi.


LEGO® Tower
Khác với những tựa game LEGO khác, trong LEGO Tower bạn sẽ phải xây dựng và điều hành một tòa tháp với thật nhiều dịch vụ công cộng để phục vụ các cư dân tại đây. Tuy nhiên, điểm thú vị nhất của trò chơi này là bạn có thể thỏa sức sáng tạo hoặc tham khảo qua cách thiết kế của những người chơi khác nhé.


Heroic - Magic Duel
Đây là một game chiến đấu PvP chiến lược đầy khốc liệt dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Hãy cố gắng thông thạo thật nhiều tướng bởi mỗi tướng đều có những tuyệt chiêu và đặc điểm riêng. Thu thập, nâng cấp và tiến hóa các Phép đầy quyền năng cùng đám lính mạnh mẽ, tạo bộ bài phù hợp với lối chơi của bạn và leo lên bảng xếp hạng khi đè bẹp cổng kẻ địch lần lượt từng cái một… mọi con đường đều dẫn đến Đấu trường Huyền Thoại!


P.3
  • iOS: ‎‎‎‎P.3 (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)
Được lấy cảm hứng từ trò bắn ruồi với phong cách thiết kế cổ điển và cơ chế điều khiển đơn giản, tựa game này phù hợp với những ai đang tìm kiếm giải trí nhanh gọn và nhẹ nhàng, đặc biệt là có thể tạm ngừng bất cứ lúc nào.


THE GAME OF LIFE Vacations
Đây là phiên bản thứ hai được phát triển dựa trên phiên bản gốc The Game of Life do hãng Marmalade Game Studio phát triển, giúp tăng khả năng tương tác và phù hợp để chơi cùng những người thân trong gia đình.


Minit
Minit là một tựa game phiêu lưu giải đố theo phong cách khá kỳ lạ, yêu cầu người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ trong 60 giây ở mỗi màn để khám phá vô số bí mật và vượt qua những kẻ thù nguy hiểm.



 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom