Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật do Apple bình chọn, cập nhật 18/06 - 24/6

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1417 #1

Hiện tại Apple đã làm mới danh sách 'App of the Week' trên cửa hàng App Store, trong đó bao gồm một số nội dung nổi bật như Animatix Photo (công cụ tạo hiệu ứng động cho ảnh), Monster Park (vui đùa với khủng long qua công nghệ AR), This War of Mine (tựa game lấy đề tài về chiến tranh) v.v... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Animatix - Photo Animation
(Đánh giá: Chưa có) (45.000đ)


Ứng dụng này sẽ mang lại bước đột phá về nhiếp ảnh và bổ sung phong cách mới lạ cho những bức hình của bạn, đặc biệt là tạo hiệu ứng chuyển động với hơn 20 mẫu đã được thiết lập sẵn như Subtle (nhẹ nhàng), Wave (gọn sóng), Sparkle (lấp lánh) v.v...

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Wego Flights & Hotels
(Đánh giá: #45 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Travel apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Với ứng dụng này việc đi du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn khi chỉ cần tìm kiếm, nhấp và đặt chỗ là xong. Nếu đã xác định được điểm đến của mình thì hãy sử dụng nút tìm kiếm Vé máy bay và Khách sạn trên trang chủ, đặc biệt là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho các gói combo.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Runkeeper- GPS Running Tracker
(Đánh giá: #43 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Ứng dụng này sẽ theo dõi mọi số liệu mà bạn muốn hiểu rõ trong quá trình tập luyện thể thao, từ khoảng cách chạy được, thời gian hoạt động cho tới tốc độ trung bình và lộ trình đã chọn. Đồng thời cũng cung cấp các bài tập luyện được thiết kế riêng cho bạn, giúp giảm thời gian chạy và đạt mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Monster Park - Dinosaurs World
(Đánh giá: #191 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Với Monster Park bạn sẽ được bước vào một thế giới những khung cảnh tương như chỉ xuất hiện trong phim ảnh, bạn có thể nuôi một chú khủng long trong phòng khách, khu vườn nhà mình hay bất cứ nơi nào mà bạn muốn tái hiện lại cảnh tượng kỷ Jura thông qua hệ thống camera của thiết bị.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Hopster: Kids TV & Learning
(Đánh giá: #29 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Education apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Với ứng dụng Hopster: Kids TV & Learning, các bé sẽ thỏa thích khám phá thế giới với đủ thứ thú vị được thế hiện qua những video, âm nhạc và trò chơi.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Kitty Keeper: Cat Collector
(Đánh giá: #26 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Business games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Nếu như bạn thích những chú mèo với đôi mắt to và khuôn mặt tròn chĩnh, chắc chắn rằng trò chơi này là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Trong game bạn sẽ biến một căn biệt thự bỏ hoang thành "thiên đường" cho hàng trăm chú méo xứ Mancatten, chăm sóc chúng, vui đùa cùng chúng và hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập tiền xu hoặc nhận nhiều phần thưởng quý giá khác.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Chicken Pox: Scrambled Eggs!
(Đánh giá: #41 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Family games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một tựa game khá kỳ quặc, yêu cầu bạn dọn sạch khu đất của mình bằng cách thu nhặt trứng từ những chú gà! Điểm thú vị nằm ở hệ thống điều khiển thông minh, bạn sẽ nhấn vào chiếc máy cắt cỏ rồi vẽ một đường qua những quả trứng để bắt đầu quá trình thu thập.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎This War of Mine
(Đánh giá: #19 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Simulation games) (329.000đ / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game này được đánh giá là một trong những tựa game hay nhất ở năm 2015, bạn sẽ điều khiển một nhóm công dân tị nạn, với mục tiêu cố gắng sống sót trong chiến tranh. Với cốt truyện hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, cùng những khoảnh khắc cảm động, mà bạn buộc phải đưa ra những quyết định vô cùng khó khăn, This War of Mine quả thực là một tựa game rất đáng để bạn thử qua.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎ZingSpeed Mobile
(Đánh giá: #3 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Racing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Tựa game đua xe 3D đầu tiên trên điện thoại, xây dựng dựa trên bản gốc PC, thao tác chơi kế thừa bản PC, giữ nguyên các kỹ năng và độ sâu thao tác, các kiểu chơi quen thuộc như Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Yeah Bunny 2
(Đánh giá: #40 ‎‎‎‎‎‎‎‎‎Action games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Đây là một tựa game khá vui nhộn, đưa người chơi đến với thế giới kỳ ảo cùng với vô số những chú thỏ ngộ nghĩnh. Với cơ chế điều khiển khá đơn giản giúp người chơi dễ dàng làm quen. Nhiệm vụ của bạn là phải thu thập số cà rốt cùng chìa khóa xuất hiện trên đường đi để hoàn thành màn chơi.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Lost in Harmony
(Đánh giá: #4Music games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)


Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao SkateBoard (trượt ván) thì Lost in Harmony là một tựa game tuyệt vời dành cho bạn. Trong game, bạn sẽ phải sử dụng những kỹ năng và phản xạ nhạy bén, giúp cậu bé Kaito thực hiện chuyến phiêu lưu cuối cùng của cô em gái bị ung thư Aya. Bên cạnh đó, bạn sẽ có những giây phút thư giãn với những bài hát và thể hiện khả năng cảm thụ âm nhạc của mình.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom