Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, cập nhật 08/04/2019

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1347 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

‎TripAdvisor Hotels Restaurants
(Đánh giá: #24 Travel apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng cung cấp cho người dùng một bản hướng dẫn về địa điểm dành cho những người đi du lịch, điểm đặc biệt là ứng dụng này có thể sử dụng offline, do đó, bạn có thể tự thiết kế cho mình một tour du lịch với những địa điểm ăn uống, tham quan v.v...


‎Bloom – Mystery Colouring
(Đánh giá: #99 Entertainment apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trái ngược với những ứng dụng tô màu mang tính chất thiền định khác, Bloom - Mystery Colouring sẽ mang đến cho bạn một cách thức tiếp cận toàn diện hơn hẳn và bạn sẽ phải thu thập chính những màu sắc từ thế giới xung quanh mình. Mỗi ngày bạn có thể thu lại 3 màu sắc khác nhau bằng cách sử dụng máy ảnh trên điện thoại của mình.


‎NOISE
(Đánh giá: #40 Music apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Việc tạo ra âm nhạc trên điện thoại di động trở nên dễ dàng hơn với ứng dụng này. Với Noise bạn có thể sản xuất những bản thu âm 4 rãnh mà không bất kỳ thiết bị đặc biệt nào hay là kiến thức về nhạc. Bên cạnh đó giao diện hỗ trợ 3D Touch độc đáo giúp biến màn hình của bạn thành một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp.


‎Adobe Premiere Rush CC
(Đánh giá: #133 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này có thể biến các video nghiệp dư thành những đoạn phim chất lượng cao bằng cách tạo hiệu ứng di chuyển cho văn bản, thêm âm nhạc, tiếng thuyết minh và các tính năng chuyên nghiệp khác. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng để quay video, chỉnh sửa và chia sẻ tác phẩm của mình với mọi người nhé.


‎GIF Maker by Momento
(Đánh giá: #117 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng tiện lợi này sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ảnh GIF động một cách nhanh chóng, nó hoạt động rất đơn giản bằng cách quét thư viện của thiết bị để tìm các bộ sưu tập ảnh và tự động biến chúng thành những tệp GIF trong tab Moments (khoảnh khắc) của ứng dụng.


‎Meditation Studio
(Đánh giá: #10 Health & Fitness apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn một thư viện khổng lồ về các bài tập thiền định do những chuyên gia hàng đầu thế giới hướng dẫn, đồng thời kết hợp với bộ giao diện được thiết kế cực kỳ thân thiện.


‎Horizon Camera
(Đánh giá: #148 Photo & Video apps) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Horizon Camera sẽ giúp bạn không còn phải quay những đoạn video theo chiều dọc gây cảm giác khó chịu nữa. Ý tưởng của ứng dụng này rất đơn giản, cho dù bạn cầm thiết bị theo chiều nào thì vẫn có thể định cấu hình ngang cho video sau khi xuất ra.


‎Tamapig
(Đánh giá: #39 Family games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Trong tựa game này việc đầu tiên bạn cần làm là chọn một bé heo để nuôi, sau đó thực hiện các công việc khác như cho chú heo này ăn, chơi đùa v.v...


‎Best Rally
(Đánh giá: #14 Racing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Đây là một tựa game đua xe với lối chơi khá vui nhộn, được xây dựng với góc nhìn top-down cùng nhiều đường đua được thiết kế khá đa dạng. Với hơn 30 màn chơi được thiết kế một cách thủ công, mục tiêu của bạn chính là chinh phục hết những thử thách này và so tài cùng với bạn bè.


‎Bounden
(Đánh giá: #20 Music games) (69.000đ)

Đây là một tựa game độc nhất vô nhị về những bước nhảy theo phong cách vui nhộn. Cùng với bạn nhảy của mình, bạn phải đặt những ngón tay trên màn hình và giữ chiếc iPhone sao cho cân bằng giữa hai người để thực hiện những bước nhảy tuyệt vời.


‎Errant: Hunter's Soul
(Đánh giá: #20 Role-Playing games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Tựa game này sẽ đưa bạn vào vai người bảo vệ thế giới Errant World rộng lớn, với nhiệm vụ tiêu diện đủ loại quái thú nguy hiểm để gìn giữ sự bình yên cho vùng đất này.


‎Holy Potatoes! A Spy Story?!
(Đánh giá: #9 Simulation games) (109.000đ)

Tựa game có lối đánh theo lượt với bối cảnh ngoài không gian và phong cách đồ họa khá ngộ nghĩnh. người chơi phải điều khiển một đội hình gồm những chiến binh với ngoại hình cực kỳ độc và dị, chiến đấu với những kẻ địch đến từ những hành tinh khác.


‎Hello Neighbor
(Đánh giá: #1 Puzzle games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Hello Neighbor là sản phẩm thuộc dòng game kinh dị vốn được phát hành trên nền tảng PC từ khá lâu rồi, và thời gian gần đây phiên bản di động của tựa game này đã cập bến thị trường di động, cụ thể là đối với người dùng iOS. Cốt truyện của Hello Neighbor xoay quanh một cậu bé ngây ngô tò mò và người hàng xóm ma quái, bạn sẽ vào vai cậu bé kia và tìm cách đột nhập vào nhà của người hàng xóm để khám phá những bí mật đang bị che giấu, hãy cẩn thận đừng để bị tóm đấy.


‎Highway Heat
(Đánh giá: #68 Arcade games) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

Với tựa game này bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe mạo hiểm rất chân thực mà chẳng cần đạp chân ga. Thay vì tự mình cầm lái, bạn chỉ cần chỉnh hướng điện thoại để cho chiếc xe chạy đúng với tuyến đường trong mỗi màn chơi.


 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom