Tổng hợp những tựa game miễn phí hay nhất trên Mobile trong năm 2018 (Phần 1)

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6116 #1
Smartphone - hay còn được gọi máy tính bỏ túi là thứ mà con người từng mơ ước vào những năm 1990 và đầu năm 2000. Chúng không chỉ tuyệt vời để duyệt Internet, trò chuyện và gửi email khi đang di chuyển, chúng còn có khả năng chơi game rất tốt.

Hiện nay, có hàng tấn các tựa game mới được phát hành cho cả iOS và Android mỗi ngày. Một số tựa game tính phí, nhưng đa phần là miễn phí, tạo ra một kho game khổng lồ cho người sử dụng smartphone tha hồ mà lựa chọn. Tuy nhiên, vì có quá nhiều game được phát hành cho nên việc lựa chọn tựa game hay nhất là khá khó khăn. May thay, Techrum đã tổng hợp lại một danh sách bao gồm 20 tựa game miễn phí dành cho iOS và Android hay nhất 2018 mà có lẽ bạn nên thử qua.

Command & Conquer: Rivals

C & C: Rivals là một tựa game chiến thuật được phát triển dành riêng cho nền tảng mobile. Tuy nhiên, trên thực tế nó lại mang lối chơi cổ điển khá giống với đàn anh trong series game Command & Conquer. Dù nhắm đến thị trường mobile, nhưng tựa game này vẫn đòi hỏi game thủ sự chuẩn bị kỹ càng, khả năng thiết lập kế hoạch và quản lý vi mô tốt để đạt được chiến thắng. Một trận đấu trong C & C: Rivals chỉ kéo dài 10 phút rất nhanh chóng và đầy tính hành động.

Dere Evil exe
Tựa game này bắt đầu như là một tựa game đi cảnh (platformer game) rất đơn giản nhưng hấp dẫn với cách điều khiển dễ dàng và các chướng ngại vật khó khăn. Sau đó, nó thổi bạn vào một "mặt tối" của tựa game khi đưa bạn đến với cốt truyện li kì của nó. Bạn sẽ hòa mình vào giữa môi trường vui nhộn, thân thiện và môi trường ma quỷ, bạn phải cố gắng tìm ra nơi mà câu chuyện dẫn bạn đến. Đây là một tựa game ngắn, vì vậy nó sẽ không chiếm quá nhiều thời gian của bạn cho nên, bạn nên thử qua tựa game này.

Space Marshals 2

Đây là một tựa game hành động kết hợp lối chơi chiến thuật nhìn từ trên xuống với hình ảnh đồ họa tuyệt vời. Trong Space Marshals 2, game cung cấp cho bạn một kho vũ khí phong phú để tha hồ lựa chọn, từ súng ngắn sử dụng đến súng trường tấn công và súng bắn tỉa. Tuy nhiên, trọng tâm của Space Marshals là yêu cầu người chơi phải có sự kiên nhẫn và tấn công theo kiểu chiến thuật để hoàn thành game, thay vì chỉ lao vào bắt với giết.

Darkness Rises

Darkness Rises là một tựa game hành động RPG mới mà bạn có thể chơi ngay trên iOS và Android. Với đồ họa đẹp sánh ngang một tựa game PC/Console và lối chơi có nhịp độ nhanh. Darkness Rises sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều lớp nhân vật khác nhau từ một Berserker cho đến Phù thủy ma thuật. Bằng cách sử dụng các kỹ năng độc đáo của mỗi lớp nhân vật, bạn sẽ chiến chống lại lũ quái vật và phát triển những tuyệt chiêu có thể đánh lại được các con Boss lớn.

Dead Island Survivors

Đúng như tên gọi, Dead Island Survivors là một lấy đề tài zombie với sự pha trộn giữa RPG và phòng thủ tháp. Bạn sẽ lãnh đạo những người sống sót trên đảo cùng nhau thu thập và tăng cấp cho các khu vực để loại bỏ sự phá hoại của zombie.

Parallyzed

Đây là một tựa game kết hợp giữa hai thể loại game platformer và game puzzler arcade với độ khó cực kỳ cao và sẽ thử thách tốc độ phản xạ của bạn khi bạn giúp hai chị em vượt qua các mê cung huyền bí với nhiều bẫy khác nhau. Về cơ bản, bạn sẽ điều khiển hai chị em chạy trên một đường thẳng. Công việc của bạn là làm cho hai chị em nhảy nên hay chuyển đổi vị trí cho nhau qua các trường năng lượng được mã hóa màu. Nhờ phong cách đồ họa độc đáo và bối cảnh của Parallyzed khiến chúng ta liên tưởng tựa game này giống với hai tựa game từng hot một thời: Badland và Limbo.

Shadow Fight 3
Tựa game này là phần thứ 3 trong series game cùng tên vô cùng nổi tiếng tuy nhiên, trong phần này, nhân vật trong game sẽ ít bóng hơn. Khi trong Shadow Fight 3 nhân vật của bạn thực sự có quần áo sặc sỡ, không giống như một mảng màu tối như 2 phần trước.


Shadow Fight là một dòng game chiến đấu rất hay và được phát triển dành riêng cho các thiết bị mobile. Đây là một tựa game có độ hardcore khá cao, tuy nhiên chính điều này làm cho rất nhiều game thủ mê mẩn và nghiện tựa game này.

Cover Fire

Đúng như tiêu đề đã nói, tựa game này sẽ cho phép bạn ngồi một chỗ và bắn vào những kẻ xấu. Tuy nhiên, Cover Fire lại không hề nhàm chán như phong cách chơi của nó khi cảm giác bắn súng thực và chắc chắn, bối cảnh và đồ họa trong game đủ để bạn thỏa mãn để quan sát và trải nghiệm game.

PUBG Mobile
Sau khi xuất hiện những bản nhái phong cách battle royale trên mobile thì cuối cùng PUBG Mobile cũng chính thức đặt chân nên nền tảng iOS và Android. Ngay lập tức tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng game thủ mobile khi tựa game này liên tục đứng đầu bảng xếp hạng App Store. Nhìn chung....tựa game này là một bản sao của PUBG trên PC, được tạo bởi nhà thầu phụ Tencent phát triển.


PUBG Mobile có đồ họa rất đẹp mắt khi ở chế độ góc nhìn thứ 3 và đặc biệt nó có hai nút bắn cho mỗi ngón tay cái của bạn, giúp bạn dễ dàng bắn và di chuyển trong các tình huống khác nhau.

Standoff 2

Đây có lẽ là một tựa game bắn súng giống Counter Strike nhất cho mobile mà bạn có thể tìm thấy ngay bây giờ trên Google Play. Không chỉ giống CS: GO đến kỳ lạ, tựa game này còn chạy cực kỳ mượt mà và các nút điều khiển cảm ứng được thiết lập để làm cho người chơi dễ dàng chơi game FPS hơn.

Còn tiếp...
Theo Phonearena
 

gamehoy

New Member
Tham gia
10/12/18
Bài viết
6
Được thích
0
#2
Mình thấy có PUBG Mobile, hahah, game quá phê
 

TuanAnh07

New Member
Tham gia
14/3/19
Bài viết
5
Được thích
1
#4
Pubg mobile là đỉnh nhất. Tải về cũng dễ (đầy trên mấy apk sites nổi như apknite, apkpure). Mà chơi là thích mê lun
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom