Tổng hợp Tweak mới trong tuần: Assistant+, Call LivePhoto, eSIM+ và nhiều tinh chỉnh thú vị khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3247 #1

Trong thời gian vừa qua đã có khá nhiều tweak mới được phát hành nhằm hỗ trợ tốt hơn cho thiết bị iOS đã jailbreak. Sau đây mình xin chia sẻ lại danh sách những tinh chỉnh nổi bật nhất do trang iDownloadblogs tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo và dùng thử nhé.

Tinh chỉnh nổi bật mới được phát hành

Assistant+ ($2.99 / Source Packix / iOS 11.2.0 trở xuống): Tinh chỉnh giúp nâng cấp "sức mạnh" cho trợ lý ảo Siri, mang đến nhiều tính năng hỗ trợ, chỉ định hành động và phạm vị hoạt động rộng hơn so với phiên bản gốc do Apple cung cấp.


Incoming Call LivePhoto (A12 Support) ($4.99 / Source Packix / iOS 10 - 12.1.2): Tinh chỉnh cho phép đặc ảnh nền động cho cuộc gọi đến, nếu đang sử dụng iPhone6 / iPhone6 + / iPhoneSE thì bạn có thể sử dụng tinh chỉnh tương tự LivePhotoForNon3DTouch


Shenmue (Free / Source BigBoss / iOS 12 - 12.1.2): Tinh chỉnh cho phép hiển thị lịch sự kiện, giúp người dùng theo dõi và quản lý công việc thuận tiện hơn thông qua các lời nhắc trên màn hình khóa của thiết bị.


Baylor ($0.99 / Source Packix / iOS 10 - 12.1.2): Tinh chỉnh cho phép người dùng thiết lập lại menu phím tắt chức năng khi sử dụng thao tác 3D Touch trên biểu tượng ứng dụng ở màn hình chính.


eSIM+ (Free / Source BigBoss / iOS 12 - 12.1.2): Tinh chỉnh này giúp tăng cường chức năng cho các thiết bị hỗ trợ eSim, cung cấp thêm nhiều tùy chọn mới như Bật / Tắt nhanh eSIM, định cấu hình hành vi ưa thích, tùy chỉnh cho các cuộc gọi thoại v.v...


LastUnlock (Free / Source iDevicehacked / iOS 11 - 12.1.2): Tinh chỉnh này sẽ hiển thị thời gian mở khóa màn hình gần nhất, khá hữu ích nếu như bạn cảm thấy có "ai đó" hay tự ý sử dụng thiết bị khi chưa được sự đồng ý của bạn.


NotchControl (A12) (Free / Source Nepeta / iOS 11 - 12.1.2): Đây là một tinh chỉnh khá thú vị, giúp bạn "make up" lại phần "tai thỏ" với một số chức năng khác như pin ứng dụng hay dùng, thêm trình phát nhạc, hiển thị thời gian, thời tiết v.v...


randCColor (Free / Source biD3V / iOS 10 - 12.1.2): Tinh chỉnh giúp tùy biến màu sắc ngẫu nhiên cho mô-đun phím tắt, mang đến một giao diện mới mẻ hơn cho Control Center.


SleepAid (Free / Source iDevicehacked / iOS 12 - 12.1.2): Tinh chỉnh này được tạo ra để giúp bạn có một giấc ngủ tốt hơn bằng cách vô hiệu hóa trạng thái hoạt động của thiết bị.


Một số tinh chỉnh khác
  • ArkromePro: Tinh chỉnh này giúp thêm tỉ lệ phần trăm bên trong biểu tượng pin ở thanh trạng thái, khá hữu ích nếu bạn đang dùng iPhone X trở lên ($1.49 source Packix)
  • ByeTetheringState: Ẩn thanh trạng thái màu xanh khi bạn sử dụng một số chức năng trên thiết bị như kết nối hay ẩn cuộc gọi v.v... (Free source CydiaGeek)
  • Cloaky (iOS 12): Tinh chỉnh giúp ẩn một số thành phần trên màn hình chính của thiết bị ($1.50 source Packix)
  • DLEasy: Tinh chỉnh cho phép bạn tải nhanh hình ảnh từ các mạng xã hội như Facebook. Twitter, Instagram v.v... ($1.99 source Packix)
  • iKnowTheTime: Tinh chỉnh cho phép bạn ẩn thông tin đồng hồ và ngày tháng trên trang widget tiện ích (Free source Packix)
  • roundNotes: Làm cho ứng dụng Ghi chú với các khung viền tròn hơn (Free source CydiaGeek)
  • ShutUp: Ẩn phím chính tả khỏi bàn phím trên iPhone của bạn (Free source Packix)
  • SpotOn: Tùy chỉnh giao diện thông báo ứng dụng trên màn hình chính ($0.99 source Packix)
  • StopPlayin’12: Tinh chỉnh giúp tắt chế độ tự động phát lại trên ứng dụng Apple Music (Free source BigBoss)
  • TimeUp: Tinh chỉnh cho phép bạn định vị lại các mục trên màn hình Khóa và Màn hình chính (Free source BigBoss)
  • Twitter No Ads: Tinh chỉnh giúp ẩn quảng cáo trên mạng xã hội Twitter (Free source Kemmis)
  • YouTubeRounded: Bo trò các khung viền trong ứng dụng YouTube (Free source BigBoss)
TECHRUM.VN / NGUỒN: iDB
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom