Tổng thống Donald Trump cho phép các công ty Mỹ tiếp tục bán sản phẩm cho Huawei

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4666 #1


Hôm nay ngày 29/6, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đàm phán bên lề hội nghị thượng đỉnh G20 để giải quyết một số vấn đề giữa hai quốc gia, trong đó có cả lệnh cấm với Huawei.

Trong giữa cuộc gặp, ông Trump đã xác nhận các công ty Mỹ có thể tiếp tục bán sản phẩm cho Huawei. Tập đoàn công nghệ viễn thông của Trung Quốc đã bị Mỹ đưa và danh sách đen từ tháng 5, buộc các công ty trong nước không được bán sản phẩm cho Huawei và làm ảnh hưởng khá nhiều đến tình hình kinh doanh của cả hai bên.

“Chúng tôi đã thảo luận rất nhiều về Huawei [...] Chúng tôi bán cho Huawei một lượng lớn sản phẩm. Và tôi thấy ổn với điều này. Chúng tôi sẽ tiếp tục bán những sản phẩm đó.”, ông Trump phát biểu.

“Chúng tôi là quốc gia duy nhất có công nghệ phù hợp. Tôi đã đồng ý cho phép các công ty tiếp tục bán sản phẩm (cho Huawei).”

Bên cạnh đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đồng ý không áp thêm thuế với hàng hóa Trung Quốc trong quá trình hai nước đàm phán.



Tuy nhiên, ông Trump vẫn chưa quyết định đưa Huawei khỏi danh sách đen, mà sẽ tiếp tục bàn vào thứ Ba tuần sau. Ngoài ra, ông cũng từ chối nói về vấn đề CFO Mạnh Vãn Châu của Huawei.

Ông Trump cho biết các công ty Mỹ đang kiếm hàng tỷ đô la từ các thiết bị mà họ bán cho Huawei. Nhưng an ninh quốc gia là mối quan tâm hàng đầu của ông. Về việc có hay không đưa Huawei ra khỏi "danh sách đen", Trump nói "Chúng tôi có cuộc họp vào ngày mai hoặc thứ ba".



Theo: SCMP
 
Sửa lần cuối:

hqthai

Member
Tham gia
9/12/14
Bài viết
70
Được thích
31
#2
Những người chờ Huawei giảm giá kg thích điều này :))))
 

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#3
Đấy bữa tôi nói là kiểu gì chả cho mở bán lại
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#5
Sắp có Mate 30 Pro chạy Q rồi..hóng tiếp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom