TAG Heuer chính thức công bố Connected, smartwatch cao cấp chạy Android Wear với mức giá 1.500 USD

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
3102 #1

TAG Heuer vừa chính thức công bố chiếc smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của hãng với tên gọi "Connected" được phát triển với sự hỗ trợ từ Google và Intel. Connected đã được đồn đại từ ngay đầu năm nay nhưng cho tới tận bây giờ mọi thứ mới trở thành hiện thực và chúng ta mới chính thức được chiêm ngưỡng thiết kế thực tế của thiết bị này.



TAG Heuer Connected, sử dụng một mẫu vi xử lý lõi kép của Intel với tên mã chưa đầy đủ là Z34xx có xung nhịp đạt 1.6 GHz. Tổng thể kích thước cả mặt và vỏ của Connected là 46mm, dày 12,8mm và nặng 52gr được phối 2 màu kim loại và titanium đi kèm bộ dây đeo cao su thể thao với khá nhiều lựa chọn màu sắc gồm đỏ, xanh, trắng, cam, xanh lá và vàng. Màn hình thiết bị là loại 1.5-inch LTPS LCD, 360x360, 240ppi được bảo vệ bằng kính sapphire. Dù mọi trải nghiệm trên Connected đều do Android Wear chi phối nhưng TAG Heuer vẫn để lại dấu ấn với 3 lựa chọn mặt hiển thị đồng hồ gồm hiển thị kiểu GMT, hiển thị mặt 3 kim và hiển thị kiểu đồng hồ bấm giờ (chronograph) thuộc bộ sưu tập mặt đồng hồ Carrera. Hãng cho biết các lựa chọn thiết kế mặt khác sẽ được bổ sung trong tương lai thông qua một ứng dụng được phát triển cho Android.

TAG Heuer Connected sẽ được cài sẵn các ứng dụng đặc biệt như GolfShot Pro, RaceChrono Pro, Insiders và Viewrangers. Các tính năng khác gồm trang bị bộ nhớ trong 4GB, dung lượng RAM 1GB, khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67, kết nối Wi-Fi, Bluetooth, hỗ trợ các thiết bị iOS và Android.

Thiết bị này có mức giá khá cao, 1.500 USD nhưng sau thời gian bảo hành 2 năm, khách hàng sẽ có lựa chọn đổi Connected lấy một chiếc đồng hồ đeo tay cơ khí truyền thống thuộc series TAG Heuer Carrera.

 
Last edited by a moderator:

Emerald

New Member
Tham gia
21/10/15
Bài viết
282
Được thích
512
#2
Watch này có dùng cho pilot đc ko nhỉ?:boss:
 
Top Bottom