Tải ngay tựa game hành động kết hợp với chiến thuật Murderous Pursuits đang miễn phí trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
4339 #1

Vài ngày trước, cổng phát game bản quyền - Steam đã bất ngờ cho phép game thủ có thể tải tựa game bắn súng nổi tiếng Metro 2033 hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên chưa dừng lại ở đó khi mới đây, Steam lại tiếp tục gửi đến game thủ một món quà vô cùng giá trị khác, mang tên Murderous Pursuits. Giờ đây, với một vài thao tác đơn giản là đã có thể thoải mái tận hưởng tựa game hành động kết hợp với chiến thuật này mà không phải mất bất kỳ xu nào cả.

Được biết, Murderous Pursuits là một tựa game multiplayer được phát triển bởi studio Blazing Griffin. Trong game bạn sẽ nhập vai vào 1 trong 8 nhân vật trên con tàu huyền thoại Victoria với mục đích là phải lén lút theo dõi mục tiêu gọi là Quarry và tìm mọi cách để kết liễu mục tiêu đó, giống phong cách chơi của tựa game sát thủ Hitman vậy.


Game sẽ cung cấp cho bạn một chiếc la bàn để bạn có thể tìm xem mục tiêu đó đang ở đâu, cùng tầng với mình không và liệu bạn có đang đối mặt với mục tiêu hay không. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận bởi vì chính bạn cũng có thể trở thành mục tiêu của những người chơi khác, vì vậy bạn cần phải giữ một "cái đầu lạnh" và coi chừng những người xung quanh bạn.


Lối chơi hay và vô cùng cuốn hút là thế, tuy nhiên Murderous Pursuits lại không được đón nhận rộng rãi từ khi game ra mắt vào đầu năm nay với điểm số chỉ đạt mức trung bình là 63/100 trên Metacritic. Vì vậy, để tăng số lượng người chơi lên thì nhân dịp Halloween này, nhà phát triển Blazing Griffin đã tung ra một đợt nhận miễn phí Murderous Pursuits trong vòng 48 tiếng đến hết ngày 29/10/2018. Giá gốc của Murderous Pursuits là 19,99$(tức 188.000 VNĐ đối với thị trường Việt Nam) trên Steam. Đây là cơ hội để game thủ có thể tải và thưởng thức trọn vẹn tựa game siêu hay này mà chẳng cần phải mất một xu nào.

Hướng dẫn nhận Murderous Pursuits:

B1: Truy cập vào trang chủ của Steam (nếu chưa có tài khoản thì hãy đăng ký một tài khoản Steam)
B2: Truy cập vào game trang chủ của Murderous Pursuits trên Steam thông qua link bên dưới.
B3: Kéo xuống và tìm mục "Play Murderous Pursuits"


B4: Bạn chọn nút "Install Game" màu xanh. Nếu thấy thông báo "Success" là bạn đã chính thức sở hữu vĩnh viễn Murderous Pursuits.


Cấu hình của Murderous Pursuits:
  • OS: Windows 7
  • CPU: Intel Core i3 6100 trở lên
  • RAM: 4GB
  • GPU: GTX 660
  • HDD: 11GB
Lưu ý: sự kiện nhận Murderous Pursuits chỉ diễn ra trong vòng 48h, cho nên game thủ mau mau nhận miễn phí tựa game siêu hay này.
Theo GameSpot
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom