Tặng thành viên TECHRUM 3 key bản quyền phần mềm Trend Micro Internet Security 2018

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
24118 #1

Trend Micro là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực bảo mật và là công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây. Đồng thời, phần mềm Trend Micro Internet Security do Trend Micro sản xuất được sếp vào top 5 chương trình diệt Virus tốt nhất trên thế giới. Hôm nay, TECHRUM tổ chức event tặng thành viên TECHRUM 3 key bản quyền phần mềm Trend Micro Internet Security 2018 có thời hạn sử dụng lên đến 15 tháng.

Trend Micro Internet Security 2018 là phiên bản mới nhất được tích hợp công nghệ bảo mật XGen, nhằm bảo vệ người dùng tốt hơn trước các mối đe dọa trên Internet thông qua việc bảo mật nhiều lớp.

Một số tính năng nỗi bật:
  • Công nghệ bảo mật trí tuệ nhân tạo XGen .
  • Chống mã hóa dữ liệu tống tiền.
  • Tạo Lá chắn thư mục bảo vệ dữ liệu.
  • Bảo vệ trẻ em.
  • Tối ưu hóa hệ thống.
  • Xóa an toàn dữ liệu.
  • Ngăn ngừa đánh cắp dữ liệu.
Ngoài ra nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản miễn phí của phần mềm trước khi muốn mua hoặc tham gia chương trình thì hãy tải ở link dưới:
Cách chơi cũng như những lần trước, anh chị em chịu khó chia sẻ bài viết này lên Facebook, để ở chế độ công khai (public) và sau đó comment dưới bài viết một con số từ 0 - 999 kèm theo link tới status chia sẻ nhé. 23 giờ 59 phút 59 giây ngày 12/12/2017 sẽ kết thúc trò chơi này. Sau khi kết thúc mình sẽ quay random.org để chọn ra 03 con số may mắn nhất và công bố kết quả tại đây luôn, mọi người nhớ bookmark lại để tiện theo dõi nha.


Nơi lấy link status

Kết quả: 3 bạn may mắn làm đúng các bước của chương trình nhận được key là:

Lưu ý:
  • Người đoạt giải phải liên hệ với ban tổ chức trong thời gian 3 ngày kể từ thời điểm công bố kết quả. Nếu các bạn không liên hệ thì bọn mình sẽ thực hiện quay và gửi lại key bản quyền cho các thành viên khác.

Chúc các bạn may mắn!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom