Thỏa sức tận hưởng nội dung 4K miễn phí khi sở hữu loạt TV Samsung QLED 2018

thinhnt

Lười, rất lười
Tham gia
23/12/15
Bài viết
148
Được thích
246
10374 #1

Loạt TV QLED 2018 vừa được Samsung giới thiệu gần đây không những được trau chuốt về thiết kế, chú trọng hoàn thiện khả năng hiển thị cực tốt, mà còn kèm theo rất nhiều dịch vụ cung cấp nội dung chất lượng cao đáng giá nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí của khách hàng.

Như đã nói ở trên, những gói dịch vụ cung cấp nội dung số tặng kèm khi mua loạt TV QLED 2018 của Samsung rất đa dạng về nội dung (có thời hạn sử dụng), phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong phạm vi bài viết này mình xin chia sẻ với các bạn các nội dung và dịch vụ sẵn có khi sở hữu chiếc TV QLED 2018, bạn chỉ cần bật TV lên, sau vài bước thiết lập là đã có thể thưởng thức ngay mà không cần phải mua hay cắm thêm các thiết bị cung cấp nội dung khác.

Tin tức

Đầu tiên là mục tin tức, nếu các bạn đã chán với việc đọc tin tức trên màn hình nhỏ xíu của điện thoại hay laptop thì hãy trải nghiệm đọc tin trên một màn hình lớn hơn nhiều lần, có nhiều cách để làm điều này... bạn có thể dùng trình duyệt sẵn có trên TV để truy cập vào bất cứ trang tin tức ưa thích nào hoặc vào phần ứng dụng để cài một số app tin tức nổi tiếng như Vnexpress chẳng hạn

Youtube



Không cần phải nói thêm về mạng chia sẻ video lớn nhất hành tinh này, đây là nơi bạn có thể tìm thấy gần như tất cả mọi thứ cần thiết từ giải trí, giáo dục lẫn các phiên livestream khắp thế giới. Gần đây Youtube đẩy mạnh hỗ trợ các nội dung 4K nên sẽ rất tuyệt vời khi thưởng thức trên chiếc TV QLED 4K mới đến từ Samsung

Film+



Fim+ là dịch vụ xem phim theo nhu cầu chất lượng cao, có bản quyền đầu tiên tại Việt Nam. Khi mua một chiếc TV QLED 2018, các bạn sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng dịch vụ này, Film+ hiện tại là dịch vụ hỗ trợ nhiều tựa phim, nội dung chất lượng 4K nhất trong số những dịch vụ xem phim bản quyền tại Việt Nam. Điều này hoàn toàn phù hợp với loạt TV QLED 2018 vốn hỗ trợ sẵn độ phân giải 4K.

ClipTV



Clip TV là dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng, các bạn cũng được tặng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ này để xem các phim yêu thích hoặc hơn 100 kênh truyền hình Việt Nam thông qua internet.

Home Karaoke



Tên của ứng dụng đã nói lên tất cả, Home Karaoke được cài sẵn trong TV, bạn chỉ cần thêm 1 chiếc micro là đã có thể thỏa sức khoe với hàng xóm giọng ca trời phú của mình rồi. Ứng dụng luôn được cập nhật các bài hát mới nhất bên cạnh kho nhạc phong phú.

POPS Kids



POPS Kids là kênh giáo dục, giải trí hàng đầu cho thiếu nhi với nội dung an toàn, đa dạng và hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình yêu thích của các gia đình có trẻ nhỏ và dĩ nhiên là được cài sẵn trên TV.

FPT Play



FPT Play là đơn vị cung cấp truyền hình số đa nền tảng, điểm mạnh của dịch vụ này là các chương trình thể thao như bóng đá... và các bạn sẽ được tặng miễn phí gói xem Ngoại hạng Anh (English Premier League) mùa giải ‎2018-2019 và 6 tháng xem truyền hình gói cơ bản trên ứng dụng FPT PLAY, khi sở hữu 1 chiếc TV QLED 2018

Steam Link

Steam Link là một ứng dụng của công ty game đình đám Valve, nay cũng đã có mặt trên thế hệ TV mới của Samsung, ứng dụng này cho phép các bạn stream game từ máy tính (PC) hay laptop ra màn hình TV QLED 2018 thông qua kết nối wifi... nhằm mang lại trải nghiệm chơi game thú vị hơn trên một màn hình lớn hơn, sắc nét hơn.

VTV Go



VTV Go là kênh truyền hình trực tuyến chính thức của đài truyền hình Việt Nam (VTV), các bạn có thể xem tất cả các kênh truyền hình mà không cần kết nối qua cáp TV thông thường với độ phân giải HD, ứng dụng này cũng được cài sẵn .

Dĩ nhiên là còn rất nhiều nữa, cộng với khả năng mở rộng nội dung của TV QLED là rất lớn, hỗ trợ rất mạnh các thiết bị ngoại vi như máy chơi game PS4/Xbox, các loại android box, TV box,... trên thị trường thì việc giải trí tận hưởng khi sở hữu TV QLED 2018 của Samsung là gần như vô hạn.

 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
SAMSUNG chi quảng cáo cho QLED nhiều thiệt, đi đâu cũng thấy. Tiền ít nên chỉ xài toàn mấy con tầm thấp. :too_sad::too_sad::too_sad:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Top Bottom