Thế hệ Black Shark tiếp theo sẽ có jack cắm 3.5mm

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1178 #1


Dự kiến, phải đến vài tháng nữa chúng ta mới thấy sự ra mắt của thế hệ Black Shark tiếp theo, tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin đầu tiên về thiết bị này đã được đại diện phía Black Shark tiết lộ.

Cụ thể theo trong một lần trả lời với trang tin TechRadar, đại diện bên phía Black Shark đã cho biết, sau thời gian trao đổi với các game thủ, Black Shark đã nhận ra được tầm quan trọng của jack cắm 3.5mm đối với những trải nghiệm của họ. Vì thế, Black Shark sẽ trang bị trở lại jack cắm tai nghe 3.5mm cho những thiết bị trong tương lai.

Với sản phẩm mới nhất Black Shark 2, người dùng gần như đã có được một trải nghiệm của game thủ với vi xử lý Snapdragon 855, RAM tối đa 12GB cùng thiết kế rất hầm hố. Tuy nhiên, jack cắm 3.5mm lại là thứ cản trở quá trình chơi game khi chúng ta không thể vừa sạc vừa đeo tai nghe.

Có thể thấy, việc có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm sẽ là một lợi thế rất lớn giúp sản phẩm của Black Shark trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ của mình. Hiện tại, rất nhiều sản phẩm flagship đều không hề sở hữu cổng kết nối này.



Công Minh/ Theo: XDA
https://www.xda-developers.com/next-black-shark-gaming-phone-headphone-jack/?fbclid=IwAR3dC3pLdTOkusBPwCeyvvtO4zAEGPiW8EqbiEtnhRSNDIiQS1MV8sJdprc
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom