"Thợ sửa ống nước" Mario được Nintendo chính thức xác nhận rằng không còn hành nghề... sửa ống nước

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3160 #1

Giống như một công việc làm thêm theo thời vụ, biệt danh "thợ sửa ống nước" gắn liền với hình tượng nhân vật Mario nổi tiếng một thời nay đã chính thức được người "cha đẻ" là Nintendo gỡ bỏ.

Có thể nói cốt truyện là một phần không thể thiếu trong bất kỳ một tựa game nào, và tất cả những nhân vật chính trong game đều có sở hữu một cốt truyện riêng, một ngành nghề ứng với vai trò của nhân vật đó trong game. Một vài ví dụ điển hình như là Cloud Strife trong series Final Fantasy là một kiếm sĩ, hay Nathan Drake của Uncharted là một người thợ săn châu báu...


Tuy nhiên, anh chàng Mario của "lão làng" Nintendo thì có vẻ là một trường hợp ngoại lệ. Tuy là anh chàng này có khả năng "chui" qua những đường ống từng xuất hiện trong hầu hết mọi phiên bản Super Mario Bros. thế nhưng liệu bạn đã bao giờ thấy được cảnh Mario dừng chân và cúi xuống để sửa chữa những đường ống đấy hay chưa? Thế nhưng có thể nói rằng Mario chính là một người thợ sửa ống nước nổi tiếng nhất trong game, hay thậm chí là nổi tiếng nhất... thế giới cũng nên.

À, ngoại trừ ở trụ sở của Nintendo nhé, vì cách đây không lâu, chính "ông lớn" này đã khẳng định rằng Mario không phải là thợ sửa ống nước nữa (ít nhất là ở thời điểm hiện tại). Ngay tại trang chủ chính thức của Nintendo tại Nhật Bản, nếu bạn kiểm tra phần giới thiệu của Mario ở mục Character thì sẽ thấy được một vài thông tin khá thú vị đấy.


"Vui vẻ, luôn được mọi người yêu mến. Anh ta vô cùng thân với người em trai song sinh của mình là Luigi, cũng chính là người còn lại của bộ đôi nổi tiếng này.
Năng nổ, hoạt bát, anh chàng này trông rất ngầu khi chơi bất kỳ loại hình thể thao nào, từ quần vợt, bóng chày cho tới bóng đá hay thậm chí là đua xe mini.
Thật ra, trước kia có vẻ là anh ta đã từng hành nghề thợ sửa ống nước nữa đấy...
Vì có cảm tình với Công Chúa Peach, cho nên mỗi khi cô ấy gặp rắc rối thì anh ta luôn luôn sẵn sàng tới ứng cứu.
Với kỹ năng bật nhảy điêu luyện cùng khả năng gia tăng sức mạnh, anh ta đã ngăn chặn được kế hoạch ác độc của Bowser."

Nếu như bạn vẫn chưa nhận ra thì thông tin "trước kia có vẻ là anh ta đã từng hành nghề thợ sửa ống nước nữa đấy..." do chính Nintendo cung cấp đã khẳng định rằng là ở thời điểm hiện tại thì anh chàng này không còn là thợ sửa ống nước nữa. Và cũng chính vì thông tin bất ngờ này đã khiến cho cộng đồng mạng một phen nhốn nhào lên với vô số những câu hỏi và thắc mắc được đặt ra, điển hình là một vài câu như sau:

"Anh ta ngưng làm từ khi nào thế?" - "Vậy là đến tuổi về hưu hay sao?" - "Anh ta thất nghiệp sao?" - "Mario chuẩn NEET rồi.."
"Ơ mà khoan... Mario với Luigi là anh em sinh đôi à?!?"

Một giả thuyết vui cho rằng dù cho Mario có đang thất nghiệp đi nữa, nhưng với số tiền cát-xê nhờ vào việc "góp mặt" trong hầu hết những tựa game lớn nhỏ của Nintendo Mario đã có một cuộc sống sung túc mà chẳng phải lo nghĩ gì. Theo bạn thì sao?

Xem thêm:


Tham khảo: SoraNews24
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#3
Nghiện nhất là Super Mario 3 nấm đuôi
 

badboyasd

New Member
Tham gia
3/10/14
Bài viết
33
Được thích
21
#4
Cưới công chúa rồi thì làm phò mã, lên bỏ việc sửa ống nước cũng đúng:flame::flame::flame::flame::flame:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom