Thay mặt kính iphone 7 giá bao nhiêu tiền

Tham gia
22/3/17
Bài viết
155
Được thích
14
837 #1
iPhone 7 và iPhone 7 Plus là cập đôi hoàn hảo được người dùng đón nhận từ khi ra mắt. Cho đến nay mặt dù đã có những dòng iPhone mới ra đời những nhiều ifan vẫn còn trung thành và ưu chuộng 2 dòng smartphone này.



Với thiết kế màn hình rộng tới 4.7 inch, cấu hình mạnh mẽ thõa mãn được những nhu cầu của người dùng thế nhưng với màn hình rộng cũng có nhược điểm đó là rất dễ bị bể khi chẳng may lỡ tay làm rơi thiết bị. Nếu nhẹ thì chỉ bể mặt kính còn nặng hơn là hỏng màn hình. Vậy làm sao biết được khi nào nên thay mặt kính iPhone 7 và khi nào thì cần phải thay full bộ màn hình? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.



Cách phân biệt khi nào nên thay mặt kính iPhone 7 và khi nào nên thay màn hình



Để phân biệt được khi nào chỉ cần thay ép mặt kính cho iPhone 7 và khi nào nên thay màn hình nguyên bộ cho điện thoại thì chúng ta cần biết sơ lược về cấu tạo màn hình iPhone 7:



+ Lớp mặt kính bên ngoài: các tác dụng bảo về lớp màn hình, cảm ứng, các lớp phân tách ánh sáng bên trong của điện thoại.



+ Lớp Film màn hình: có công dụng lọc và phân tách ánh sáng giúp cho màn hình iPhone 7 tinh tế và sắc nét.



+ Mạch điện, lớp cảm ứng: toàn bộ chức năng cảm ứng trên màn hình đều tập trung tại phân lớp này.



+ Màn hình LCD: có tác dụng hiển thị hình ảnh trên màn hình iPhone 7.



+ Lớp phản quan: Đây là lớp “hắc” và bắt ánh sáng - nếu thiếu lớp này, chiếc điện thoại của bạn sẽ giống như mất đèn màn hình.



Chỉ cần thay ép mặt kính iPhone 7 khi: lớp mặt kính bên ngoài của thiết bị bị bể, nứt hoặc bị trầy xước quá nhiều làm cho bạn không thể nhìn thấy các thông tin hiển thị trên màn hình rõ, khó khăn trong việc thao tác trên màn hình. Nhưng phần cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, trên màn hình LCD không xuất hiện các hiện tượng lạ như các sọc, chấm đen….







Khi máy của bạn ở trường hợp này thì chúc mừng bạn vì máy chỉ cần ép kính iPhone 7 mới là đã sử dụng lại bình thường và còn tiết kiệm một khoảng kha khá so với phải thay nguyên bộ màn hình mới. Để biết giá thay mặt kính iphone 7 bao nhiêu tiền thì hãy gọi 0937.970.101 để được báo giá nhanh nhé.



Cần phải thay màn hình nguyên bộ khi: màn hình iphone 7 bị hỏng, không sử dụng được cảm ứng, màn hình nhấp nháy, cảm ứng bị loạn, trên màn hình bị nhòe màu, loang mực hoặc xuất hiện các sọc ngang sọc dọc đơn sắc hoặc đa sắc…điều này chứng tỏ màn hình đã bị hỏng hoàn toàn và cần phải thay màn hình mới để được sử dụng lại bình thường.



Vậy thay mặt kính iphone 7 giá bao nhiêu tiền?



Khi quyết định thay thế hay sửa chữa cho chú dế của mình tại một nơi nào đó, chi phí sửa chữa, giá linh kiện là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ thay ép mặt kính điện thoại iPhone 7 với chất lượng và giá cả khác nhau.



Tại Thuận Phát Mobile, giá thay mặt kính iphone 7 được cập nhật thường xuyên trên trang thuanphatmobile.vn.



+ Mặt kính iPhone 7 (loại thường): 200.000đ

+ Mặt kính iPhone 7 (chính hãng): 300.000đ



Lưu ý: giá trên chưa bao gồm công tháo lắp và bảo hành. Giá trên có thể thay đổi vì thế để biết giá mặt kính iPhone 7 chính xác tại thời điểm bạn cần thì hãy gọi đến số 0937.970.101 để được báo giá nhanh và chuẩn xác.



Tại TP.HCM thay mặt kính iPhone 7 ở đâu uy tín?



Việc lựa chọn đúng nơi uy tín để thay thế linh kiện điện thoại không chỉ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn có ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của máy sau khi thay thế linh kiện mới. Vì thế, hãy sáng suốt chọn cho mình những nơi thật sự uy tín và đáng tin cậy nhất để mang chú dế của mình đến sửa chữa nhé.



Nếu bạn đang ở TP.HCM thì hãy mang máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone uy tín – Thuận Phát Mobile – một địa chỉ được người dùng tín nhiệm bởi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao, chi phí hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt.
 
Tham gia
26/6/18
Bài viết
202
Được thích
11
#2
Theo như mình biết thì hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 7 nhưng để tìm được 1 nơi cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 7 Plus thì không hề dễ dàng, thật có , giả có lung tung mây mù dịch vụ, vì thế nếu các bạn có nhu cầu thì hãy chọn cho mình nơi cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 7 ưng ý nhất nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom