Thêm 6 ứng dụng cung cấp hình nền chất lượng cao dành cho thiết bị Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3251 #1

Như chúng ta đã biết, cách nhanh nhất để tìm kiếm những tấm ảnh nền phù hợp với kích thước màn hình thiết bị là sử dụng các wallpapers apps. Tuy nhiên, quá khó để lựa chọn được một kết quả ưng ý từ hàng trăm ứng dụng trên cửa hàng Google Play. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM tiếp tục chia sẻ 6 ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao, có thể giúp bạn chọn lựa dễ dàng hơn.

1. Wallhaven – Free Wallpapers

Wallhaven cung cấp cho người dùng hàng ngàn tấm ảnh nền chất lượng HD, QHD và 4K, có thể thiết lập bộ lọc tùy theo chất lượng hình ảnh hoặc kích thước màn hình thiết bị. Chắc chắn ứng dụng này sẽ mang đến một luồn gió mới, tạo ra cảm giác thích thú mỗi khi bạn sử dụng thiết bị.

2. Wallpapers by Sublime Stills

Đây là một ứng dụng được nhiều người dùng đánh giá cao, có thể giúp bạn tìm thấy những tấm ảnh nền tốt nhất trên internet. Ngoài ra, mỗi bức ảnh đều cung cấp đầy đủ các thông tin quan trọng như thiết bị sử dụng, kích thước, ngày chụp, tốc độ màn chập hay khẩu độ v.v...

3. AMOLED mnml Wallpapers

AMOLED mnml Wallpapers sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều ảnh nền theo phong cách đơn giản (simple, Minimal...) cùng chất lượng tối thiểu là HD. Ngoài ra, tông màu tối cực kỳ phù hợp với những thiết bị sử dụng màn hình AMOLED, hoặc những ai yêu thích sự tối giản thay vì gam màu sặc sỡ.

4. Resplash

Resplash là một ứng dụng lý tưởng nhất với kho hình nền khổng lồ từ Unsplash.com (hơn 100000 tấm). Không giới hạn chủ đề, không giới hạn kích thước, và bạn có thể tìm và tải về bất kỳ tấm ảnh nền nào mà mình yêu thích bởi nó hoàn toàn miễn phí.

5. Wallerta

Wallerta là ứng dụng chuyên cung cấp các loại ảnh nền đã được thiết kế lại bằng Vectors từ những trang web nổi tiếng như unsplash.com hay freepik.com. Tuy nhiên, phong cách flat có thể sẽ không phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt là những ai yêu thích màu sắc tươi tắn và thực tế.

6. WallEthics Portrait Wallpapers

Mặc dù WallEthics Portrait Wallpapers không quá nổi tiếng nhưng đổi lại, bạn có thể tải các loại ảnh nền tuyệt đẹp với nhiều chủ đề về thiên nhiên, thành phố hay trái đất. Tất cả đều được cung cấp với chất lượng cao nhất, tương thích theo kích thước màn hình thiết bị và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

TỔNG HỢP: DROIDVIEWS

Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom