Thêm công ty Nhật "nghỉ chơi" với Huawei, người dùng châu Âu thì hủy đặt hàng và rao bán máy

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4322 #1


Với việc liên tiếp các nhà cung ứng từ phần cứng đến phần mềm tuyên bố ngừng hợp tác với Huawei, tương lai của thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc đang trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Tất nhiên, việc này ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Việc Huawei liên tiếp đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ đã khiến nhiều dấu hỏi về tương lai của thương hiệu này được đặt ra. Tất nhiên, điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của hãng trên thị trường toàn thế giới. Mới đây nhất, tại một số nước châu Âu, tình hình kinh doanh của Huawei đã có nhiều biến động theo chiều hướng xấu.



Phỏng vấn với trang TechRadar, trang thương mại Music Magpie của Anh Quốc đã tiết lộ rằng các giao dịch liên quan đến các thiết bị di động của Huawei tăng rất nhanh sau 24 giờ kể từ lúc Google ra thông báo ngừng hợp tác với thương hiệu Trung Quốc. Được biết số lượng các giao dịch liên quan đến các thiết bị của hãng này tăng đột biến lên đến 154% và smartphone Huawei trở thành thiết bị được rao bán nhiều nhất.

Bên cạnh đó, thông tin từ ADSLZone, những biểu hiện tiêu cực về các sản phẩm của Huawei đã bắt đầu xuất hiện ở Tây Ban Nha. Chỉ trong vòng 36 giờ, hơn 10 nghìn đơn đặt hàng các thiết bị điện thoại của hãng này đã bị hủy bỏ trên website của Amazon. Ngoài ra, chiến dịch Prime Day với quy mô vô cùng lớn mà Huawei kết hợp với Amazon để quảng bá chiếc flagship P30 Pro đã bị hoãn lại, các hoạt động quảng cáo cũng đã được hủy bỏ.

Bên cạnh đó, trang CNBC đưa tin, công ty điện tử nổi tiếng của Nhật là Panasonic đã ngừng cung cấp linh kiện cho Huawei. "Panasonic đã thông báo đến nhân viên đình chỉ toàn bộ giao dịch với Huawei theo lệnh cấm vận từ phía Mỹ", một người phát ngôn của công ty Nhật cho biết.

Công ty có trụ sở tại Osaka giải thích, Panasonic không có nhà máy lớn nào tại Mỹ, nhưng lệnh cấm này được áp dụng với những sản phẩm có trên 25% giá trị công nghệ hoặc vật liệu có nguồn gốc từ Mỹ. Panasohic cho biết sẽ tiếp tục đánh giá xem các sản phẩm khác có bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm từ Mỹ hay không.



Theo Phonearena
 
Last edited by a moderator:

deamnguyen

New Member
Tham gia
14/12/18
Bài viết
29
Được thích
4
#2
Xong, trở về vs ao làng thôi anh. Giờ mới thấy k có google nó đáng sợ thế nào
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#3
về chơi với giun với dế trong ao làng là hợp lí rùi.

lí do mọi người ghét tàu là vì nó là độc tài +sản... kaka...
 
Tham gia
16/10/17
Bài viết
71
Được thích
25
#4
Xong, trở về vs ao làng thôi anh. Giờ mới thấy k có google nó đáng sợ thế nào
Liên quan gì tới chuyện không có google j ở đây vậy ? tất cả là do cuộc chiến thương mại thôi, Sở thương mại mỹ buộc các công ty không dc giao lưu gì tới huawei, không chỉ riêng google mà còn cả các công ty phần cứng khác nữa, tội. Trâu bò đánh nhau ruồi muỗi chết.
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#6
Chuyến này hư là làm cục chặn giấy thật rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom