Theo chân OPPO và Vivo, Huawei cuối cùng cũng ra mắt smartphone có camera thò thụt đầu tiên của mình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
858 #1


Sau "tai thỏ", "giọt nước" và "nốt ruồi", mới đây, Huawei đã vừa bắt kịp xu hướng thị trường khi ra mắt chiếc P Smart Z với camera "thò thụt". Đây là thiết kế mà những hãng vốn bị Huawei "xem thường" như OPPO và Vivo đã theo đuổi từ trước.



Huawei P Smart Z sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Do chỉ sử dụng tấm nền LCD, phần "cằm" của máy sẽ không có kích thước mỏng như các máy sử dụng tấm nền OLED. Tuy nhiên nhờ camera Pop-UP, thiết bị này đã loại bỏ được cụm "tai thỏ".



Cung cấp sức mạnh cho P Smart Z là vi xử lý Kirin 710F (Phiên bản cải tiến của Kirin 710), 4GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện EMUI 9.0 cùng viên pin với dung lượng 4.000mAh.



Cụm camera kép của Huawei P Smart Z sẽ có độ phân giải 16MP (f/1.8) và 2MP (hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh). Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 và được đặt trong module "Pop-Up".



Dự kiến, Huawei P Smart Z sẽ được bán ra với giá €279 (khoảng 7.2 triệu đồng) cùng 3 tùy chọn màu sắc là Xanh lục, Xanh dương và Đen.



Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom