Thủ thuật đơn giản giúp bạn cài đặt ứng dụng Paint 3D trên Windows 10 Mobile

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1442 #1

Đã gần một năm kể từ khi Microsoft công bố ứng dụng Paint 3D dành cho Windows 10 với mục đích thay thế ứng dụng Microsoft Paint. Microsoft đã xác nhận rằng Microsoft Paint 3D không thể chạy trên mọi thiết bị, bằng chứng là Windows 10 Creators Update được hỗ trợ nhưng với Windows Phone thì không.

Vào thời điểm Microsoft công bố Paint 3D cho người dùng, họ đã hứa hẹn rằng người dùng Windows 10 Mobile sẽ sớm được trải nghiệm ứng dụng này. Một thời gian sau, Dona Sarkar - người điều hành dự án Windows Insider của Microsoft đã đưa ra thông tin rằng Paint 3D dành cho Windows 10 Mobile đang trong gian đoạn phát triển alpha. Kể từ đó Microsoft không đưa ra bất kỳ thông tin nào xác nhận rằng Paint 3D sẽ được phát hành trên Windows Store dành cho Windows 10 Mobile.

Tuy nhiên, bây giờ bạn vẫn có thể sử dụng Paint 3D trên Windows 10 Mobile của mình, bằng cách sideload ứng dụng với tập tin appx. Nhà phát triển Isaias Leos đã chia sẻ appx của Paint 3D và bạn có thể sideload ứng dụng này vào Windows 10 Mobile. Hiệu xuất của ứng dụng Paint 3D có thể sẽ không tốt, vì Microsoft không phát triển ứng dụng này dành cho Windows 10 Mobile.

Hướng dẫn cài đặt Paint 3D trên Windows 10 Mobile:

  • File appx của ứng dụng:
Code:
https://1drv.ms/u/s!AvpHrrYA48eco24N9xlL0Bu_WRYp
  • File Certificate:
Code:
https://1drv.ms/u/s!AvpHrrYA48eco29n24RYFyBrQb8w
Chúc các bạn thành công!



 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom