Tim Cook: Apple sẽ phục vụ mọi nhu cầu người dùng, từ rẻ, xém rẻ, cho đến xài sang, xài max sang

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
23902 #1

Những chiếc iPhone mới luôn là tâm điểm của mọi người khi ra mắt. Mỗi năm, giá của iPhone lại tăng thêm một ít và đến thời iPhone XS/XS Max và XR, mức giá 1000 USD dường như đã trở thành chuyện bình thường với Apple. Tuy nhiên theo CEO Tim Cook, Apple vẫn còn nhiều sản phẩm đa dạng mức giá dành cho mọi người.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư" trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

Theo Tim Cook, Apple hiểu được “có rất nhiều mức giá mà người dùng có thể chi trả". Tuy nhiên mục tiêu cuối cùng của Apple chính là “phục vụ mọi người", để làm được điều này, Apple vẫn bán các phiên bản iPhone cũ với mức giá dễ chịu như iPhone 7 giá 449 USD, iPhone 8 giá từ 599 USD, đó là những chiếc iPhone hướng đến đối tượng người dùng có kinh phí hạn hẹp.

Bên cạnh đó, để phục vụ những khách hàng muốn các tính năng cao cấp trên iPhone X nhưng với mức giá rẻ hơn, Apple cũng đã có iPhone XR từ 749 USD và cao hơn nữa là thang giá “nghìn đô" của iPhone XS và XS Max cho những ai muốn sản phẩm cao cấp nhất.

Nói về ý tưởng sản xuất iPhone XS, Tim Cook cho biết hãng lấy iPhone X làm nền móng và phát triển dựa trên đó, iPhone XS là sản phẩm dành cho khách hàng muốn mọi thứ từ X nhưng với nhiều cải tiến tốt hơn, và XS Max dành cho những ai muốn một chiếc smartphone màn hình lớn. “Có rất nhiều khách hàng sẵn sàng trả tiền cho những sản phẩm này", Apple CEO cho biết.

Tim Cook nhận định rằng “iPhone đã có vai trò rất lớn trong cuộc sống của nhiều người" và có lẽ đó cũng là lý do mà người dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để mua các sản phẩm của Apple.

Xem thêm:


Nguồn: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Thongphuket

Active Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
147
Được thích
64
#2
Apple:"Hãy dùng iphone theo cách của bạn, còn tiền dịch vụ và phụ kiện sẽ tính theo cách của tôi"
 

phamphuongviet

New Member
Tham gia
18/5/18
Bài viết
16
Được thích
12
#3
Nói gì nói, doanh số của iphone lại tiếp tục dẫn đầu cho xem
 

phamphuongviet

New Member
Tham gia
18/5/18
Bài viết
16
Được thích
12
#5
Nói gì nói, doanh số của iphone lại tiếp tục dẫn đầu cho xem
 

kdcopacs

Member
Tham gia
14/9/18
Bài viết
80
Được thích
14
#6
"RẺ" của anh Apple bằng tầm cận ao cấp của mấy hãng khác rồi. Giá vẫn chát lắm :( :(
 

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#7
Kiểu này vốn hoá chắc lên ngàn rưỡi tỉ quá.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom