Tin đồn iPad Pro 2019 sẽ có 3 camera tương tự iPhone 11

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
925 #1


iPhone 11 có thể không phải là thiết bị duy nhất của Apple có camera mới trong năm nay. Theo thông tin mới từ Macotakara , iPad Pro cũng có thể có cụm camera 3 ống kính trong năm nay.

Thông tin từ một nhà cung cấp Trung Quốc nói rằng iPad Pro 2019 có khả năng được phát hành với camera ba ống kính. Hiện tại, iPad Pro chỉ có một camera 12MP, do đó việc chuyển từ một camera ống kính đơn sang cụm camera ba ống kính trong một năm sẽ là một bước đột phá đáng chú ý. iPad Pro không hỗ trợ các tính năng như chế độ Chân dung với camera phía sau, nhưng một số tin đồn về phần cứng cho camera của iPad Pro 2019 sẽ bổ sung các tính năng như vậy.

Trong khi đó, Macotakara cũng cho biết iPad 10,2 inch được đồn đại có camera kép. một số tin đồn cho rằng iPad này thay thế cho iPad 9,7 inch 2018. Trong khi Apple năm nay đã phát hành một chiếc iPad Air 10,5 inch mới.

Thông tin về dòng sản phẩm iPad Pro của năm 2019 rất ít. Dòng iPad Pro đã thay đổi hoàn toàn về thiết kế vào năm ngoái, vì vậy nhiều người cho rằng năm nay iPad có thể chỉ được nâng cấp một số phần cứng bên trong máy.

Các bạn nghĩ sao về chiếc iPad có 3 camera này, bạn có thích thú với một chiếc iPad Pro có 3 camera không ? hãy bình luận phía bên dưới cho tụi mình biết với nhé !

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: 9to5mac
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#2
táo đã dần cạn kiệt ý tưởng, sao mà đua lại samsung đây
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom