Tính năng Voice Control mới của iOS 13 cho phép người dùng điều khiển iPhone, iPad, Mac thông qua giọng nói

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1693 #1

Bài phát biểu trong Hội nghị nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2019) là thời gian để các nhà phát triển của Apple đứng trên một sân khấu lớn và công bố một loạt các tính năng mới và thay đổi. Trong số các tính năng và thay đổi đó, có một tính năng được coi như là một cột mốc quan trọng đối với Apple trong việc làm cho các sản phẩm của mình dễ tiếp cận tới người dùng hơn nhiều. Đó chính là tính năng Voice Control.

Tại WWDC, Apple đã công bố Voice Control - một tính năng, công nghệ hỗ trợ mới cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn MacOS, iOS iPadOS thông qua các lệnh thoại. Tính năng này sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói của Siri được tích hợp sẵn trong thiết bị.


Theo thông cáo báo chí từ Apple, Voice Control sẽ hoạt động với hầu hết mọi ứng dụng và cho phép người dùng chạm, vuốt và cuộn thông qua giọng nói của họ mà không cần chạm vào màn hình. Tính năng này giúp những người dùng bị suy giảm vận động có thể điều khiển và tương tác nhiều hơn với điện thoại, máy tính và máy tính bảng của Apple. Apple cũng tuyên bố rằng tính năng này sẽ được đảm bảo dữ liệu cá nhân được giữ kín.


Đó là một tính năng mới mẻ giữa những thay đổi lặp đi lặp lại hoặc có thể dự đoán được. Tính năng sẽ có trên iOS 13 vào mùa thu này.

Theo Gizmodo
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom