Tổng hợp một số địa chỉ tải file APK chất lượng dành cho smartphone Android

Crawford

Tham gia
21/1/19
Bài viết
Được thích
cảm ơn người chia sẻ bài viết! với mình thì không cần nhiều, mình chỉ thích sử dụng 2 trang tải game của người việt là appvn và apknite thôi. appvn thì không cần nới nhiều, từ trước đến nay máy iphone đã jailbreak đều đến trang này để tải game. còn apknite thì như appvn của android vậy, mình chủ yếu thích tính năng có thể tải phiên bản cũ hơn của nó - khá giống vs phần lớn các trang apkpure và apk4fun

TuanAnh07

Tham gia
14/3/19
Bài viết
Được thích
Apkpure mình tin tưởng nhất. Apkmirror, Apknite cũng tốt.

Tham gia
19/7/17
Bài viết
Được thích
Mình thì cứ chPlay mà chơi, do cũng ngại dính nhiều phần mềm bị chỉnh sửa

Tham gia
23/3/19
Bài viết
Được thích
trang Aptoide | Tải về, Tìm, Chia sẻ Trò chơi và Ứng dụng Android tốt nhất khi tải 1 app nào về sau đó chép file đã tải về nhưng khi cài đặt thì app sẽ tự động cài app aptoide trc rồi trong app đó hiện ra cái app trc đó mới cho tải về có nghĩa là nó bắt buộc cài aptoide vào máy, k giống như appvn khi tải app trực típ app nào đó về máy tính thì app đó sẽ đc cài mà k ép cài appvn vào chung

modsofapk

Tham gia
6/3/20
Bài viết
Được thích
Hey, If you are looking for Netflix Mod Apk or If you want the Hack Version of Netflix Premium Apk With Premium Cracked, Unlimited Free Movies / Shows / Series, No Account Required, 4K Video Quality. then you are here at the right place, here is the link of Netflix Premium Mod Apk [100% Working Latest Version]

modsofapk

Tham gia
6/3/20
Bài viết
Được thích
Guys Kinemaster is a very popular and best video editor application for smartphone users. which has been made by KineMaster Corporation. And so far it has been downloaded more than 100,000,000+ times. And it is available for both android, ios for free.

KineMaster is a full-featured video editor for Android. KineMaster has powerful tools that are easy to use, like multiple video layers, blending modes, voiceovers, chroma-key, speed control, transitions, subtitles, special effects, and so much more!

Hey, If you are a video editor & you are looking for Kinemaster Pro Mod Apk or If you want the Hack Version of Kinemaster Pro Premium Apk With All Features Unlocked, No Watermark, All Media Supported, 4K Video Editing. then you are here at the right place, here will share with you Kinemaster Pro Mod Apk Fully Unlocked.

Tracy Nguyen

Tham gia
7/4/20
Bài viết
Được thích
Mọi người có thể tham khảo tải ứng dụng APK nguyên bản trên trang web apktoVi.com nhé. Người việt dùng hàng việt :). Trang trông khá đơn giản chút nhưng mà tốc độ load trang khá nhanh.

Sửa lần cuối:

Hello Doctor

Tham gia
6/11/20
Bài viết
Được thích
Cho mình hỏi appvn với mod.org thì dùng cái nào ổn hơn ạ. Trước giờ toàn dùng mỗi appvn.

aayushhh411

Tham gia
23/6/21
Bài viết
Được thích
I can tell you about Apk mirror and Apkpure, these are the most reliable and trusted sources with strict policies about their users' privacy and safety. But I do recommend trying to avoid such things as much as you can. If you want to know more about how this thing affects your privacy online and also how it slows down your device then you should do a little bit of research about it. Or if you want then you can read more about it here.

Sửa lần cuối:

aayushhh411

Tham gia
23/6/21
Bài viết
Được thích
I've seen so many lists like this one. But I appreciate your list because I liked the fact that you have included and listed the APK pure and APK Mirror websites at the top of your list. Many people just don't add these ones to their list, I don't know why. But I can recommend these two websites to anyone who's willing to download android apps and games from third-party sources, since these two are the most trusted ones.

Source: ExactlyHowLong

aayushhh411

Tham gia
23/6/21
Bài viết
Được thích
Hey, If you are really willing to download apps and games on your pc, then I'd suggest using the chrome extension to download apps and games that are present on the google play store. Just search for such extension in the Chrome web store, you'll find some of these.. I hope this helps you...

Anyways, if you're into gaming, then don't forget to check out this post.

jhon6482jam

Tham gia
1/12/21
Bài viết
Được thích
Nguồn tốt nhất để tải xuống các tệp apk là apkvow.com. APKVOW là một trang web nhằm mục đích cung cấp cho người dùng nội dung đáng tin cậy, an toàn và tốt. Chúng tôi tin rằng các bạn xứng đáng có một cách tốt hơn để tận hưởng việc duyệt web. Đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để cung cấp cho bạn những ứng dụng và trò chơi tốt nhất cho điện thoại thông minh của bạn.

Tham gia
19/2/22
Bài viết
Được thích
The best source to download apk files is APK SAVERS . APKSAVERS is a website that aims to provide users with reliable, safe and good content. We believe you deserve a better way to enjoy browsing the web. That's why we're here to provide you with the best apps and games for your smartphone.

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom