Top những bài hát tệ nhất năm 2016

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
1809 #1

Năm nào cũng thế, ngoài những siêu phẩm đình đám mà chúng ta nghe muốn mòn tai ở khắp nơi, thì cũng có không ít những bài hát thuộc loại dở tệ, nghe 1 lần rồi chẳng muốn nghe nữa. Tạp chí Time vừa nhặt ra những bài hát được coi là thất bại của...thất bại từ các ca sỹ nổi danh nhất nhì thế giới trong năm 2016.

1. Can't stop the feeling - Justin Timberlake

Đứng đầu danh sách là Can't stop the feeling. Đây là bài hát ra mắt của Justin sau 3 năm biến mất khỏi làng nhạc. Nhưng, thay vì trở thành tác phẩm được khen ngợi, thì nó lại bị chê tơi tả. Kể ra, giai điệu rộn rã của nó nghe trong mùa hè là không tệ. Chỉ là, bài hát lại chẳng có gì đột phá. Giai điệu vừa cổ xưa vừa quen thuộc; ý nghĩa bài hát cũ rích. Đã có rất nhiều bài hát viết về đề tài này trong quá khứ. Đến clip minh họa cũng chẳng có gì mới mẻ. Ý tưởng mời những người dân thường nhảy múa chuyển động theo giai điệu của bài hát đã được nhiều đạo diễn thực hiện. Nói chung, đây là một trong những bài hát đáng quên trong sự nghiệp âm nhạc của cựu thành viên NSYNC.

2. Team - Iggy Azalea

Đây là bài hát thiếu cá tính, kết cấu tồi nhất trong sự nghiệp của cô ca sỹ 26 tuổi này.

3. Ghostbusters (I'm not afraid) - Fall Out Boy & Missy Elliott


Bài hát tẻ nhạt nhất năm, suốt bài hát, người ta chỉ nghe đúng câu "I'm not afraid!".

4. Bad thing - Machine Gun Kelly & Camila Cabello


Giọng của Camila Cabello không tệ, nhưng cô đã chọn nhầm người để hợp tác. Muốn bật lên, cô ca sỹ 19 tuổi thuộc nhóm Fifth Harmony nên tránh xa Machine Gun Kelly. Thêm nữa, đừng đặt tên bài hát có chữ "bad", nghe đã thấy không tốt!

5. I took a pill in Ibiza - Mike Posner


Trong thời đại mà EDM đang làm mưa làm gió cùng những clip vui tai đầy màu sắc có mặt khắp nơi; trông I took a pill in Ibiza của Mike Posner quá tầm thường và tẻ nhạt, từ nội dung đến cách trình bày. Có lẽ, rất ít người đủ kiên nhẫn xem hết đoạn clip chỉ có 2 màu đen trắng, thêm mỗi nửa người phía trên của đúng 1 nhân vật cộng với mấy tấm bảng bằng giấy viết chữ.

6. I hate u, i love u - Gnash


Mặc dù I hate u, i love u của ca - nhạc sỹ Olivia O'Brien từng lọt vào Top 10 bài hát hay nhất năm nay. Nhưng, chúng ta phải thừa nhận một điều, bài hát này không chỉ có lời dài lê thê lượt thượt mà còn vô cùng ủy bị; cứ như một vòng luẩn quẩn không có lối thoát. Nghe xong bài hát, chúng ta không hề cảm thấy thư giãn; ngược lại, càng căng thẳng hơn.

7. No - Meghan Trainnor


No được xem như lời hối lỗi vụng về của Maghan sau những phát biểu phân biệt giới tính trước đây. Sau khi No được phát hành vào tháng 3, nó trở thành bài hát đại diện cho "nữ quyền". Nhưng, theo nhiều nhà phê bình, Meghan có ý tưởng tốt, song thực hiện tồi. Vì lời bài hát vừa xáo rỗng vừa đi vào lối mòn.

8. 7 Years - Lukas Graham


Lý do khiến Time liệt 7 Years vào danh sách chẳng mấy đáng tự hào này là bởi nó quá giống một clip nào đó của Maroon 5.

Xem thêm:
Theo: Time
 
Last edited by a moderator:

Vỹ Spirit

Well-Known Member
Tham gia
12/5/15
Bài viết
640
Được thích
382
#2
Với 1 người thấy nhạc hay, bắt tai thì nghe và không quan trọng là lời hay hoặc là MV đẹp thì:
1. Can't stop the feeling khá hay :big_smile: mình có hẳn 1 ngày cứ nghe đi nghe lại hoài luôn :big_smile:
2. Team của Iggy cũng hay ở phần đọc rap, còn cái đoạn hát bè bè thì chả ăn nhập gì thật :big_smile:
3. Bad thing là của rapper Machine Gun Kelly và Camila chỉ hợp tác để hát phụ thôi chứ đâu phải bài hát của Camila :big_smile: nói chung là phần hát thì hay mà rap hơi dở, giọng của rapper này không phù hợp với giọng của Camila, nhưng nó vẫn hay chứ ko đến nổi tệ nhất :D
4. NO của Meghan thì giai điệu bắt tai. Sau khi mình cho con bạn nghe bài này thì ngày nào lên lớp cũng nghe nó lải nhải hát "My name is No, My sign is No, My number is No, You need to let it go..."
5. 7 Years của Lukas Graham lần đầu mình nghe thì thấy dở nhưng nghe lại 2 - 3 lần thì thấy hay vl :3

:sweet_kiss:
 
Tham gia
24/9/15
Bài viết
47
Được thích
23
#3
Bài 7 Years ra mắt tháng 12 năm 2015, lên top ở Thụy Điển, Đan Mạch, Áo, Úc, Anh, New Zealand, Ireland, Canada. Lọt vào top 10 ở châu Âu và Mỹ, được đề cử cho ba giải Grammy: Bản ghi âm của năm, bài hát của năm và bài hát nhóm trình diễn hay nhất. (nguồn wikipedia)
Tệ thế này thì ai chả muốn tệ? :D
 

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#4
Bài đầu mà nói dở tệ, nghe thử nó trong Trolls xem, đặt vào đúng vị trí nó nghe thú vị quá luôn chứ
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#5
Sơn Tường của em đâu?
:ah::ah::ah::ah::ah:​
 
Top Bottom