Trên tay nhanh Bphone 3: Màn hình tràn đáy độc đáo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
8249 #1


Sáng hôm nay (10/10), tập đoàn Bkav đã chính thức giới thiệu chiếc Bphone thế hệ thứ ba với nhiều điểm nâng cấp và cải tiến. Để các bạn có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc máy này, TECHRUM xin gửi đến các bạn những hình ảnh cận cảnh mới nhất của chiếc Bphone 3.
Sau hai thế hệ Bphone đầu tiên không thành công, tập đoàn BKAV vẫn không ngừng cố gắng để tạo ra chiếc smartphone made in Việt Nam với chất lượng tốt nhất. Ở thế hệ Bphone lần này, chiếc máy đã thật sự khiến tất cả ngạc nhiên và thích thú. Chiếc Bphone 3 là smartphone Android đầu tiên có thiết kế màn hình tràn đáy. Riêng phần viền phía trên là nơi đặt hệ thống cảm biến và camera selfie thì ba cạnh màn hình còn lại đều có phần viền siêu mỏng chỉ có 2,25mm.

Phiên bản mà TECHRUM trên tay là Bphone 3 Pro màu Đen viền Vàng. Bphone 3 và Bphone 3 Pro có thiết kế gần như tương tự nhau.


  • Ba viền dưới và trái phải của Bphone 3 đều có độ dày 2,25mm. Ở ảnh này bạn có thể thấy thêm trình duyệt Chim Lạc mặc định của máy.

  • Viền trên dày hơn hẳn do là nơi chứa các cảm biến và camera.


  • Tổng thể mặt trước của máy trông rất độc đáo, chưa từng có trên bất cứ smartphone nào từ trước đến nay.


  • Viền dưới cực mỏng là điểm mà Bkav rất tự hào trên Bphone 3 vì các smartphone Android khác chưa có mẫu nào mỏng được như thế này. Máy không có phím ảo trên màn hình, thay vào đó là điều hướng bằng thao tác vuốt.

Mặt lưng của Bphone 3 được làm dạng ánh gương giúp thiết kế của máy vẫn vô cùng sang trọng . Bên cạnh đó, các mép lưng của máy sẽ được làm bo cong nhẹ hỗ trợ cho việc cầm nắm được tốt hơn. Với việc loại bỏ các phím vật lý phía trước, cảm biến vân tay của Bphone 3 sẽ được đặt ở phía sau phía dưới sẽ là logo chữ B. Camera trên Bphone 3 có thiết kế hơi lồi và chỉ có một ống kính, song nó vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông cực kỳ chất lượng nhờ việc kế thừa thuật toán xử lý ảnh của Google.


  • Tuy website Bkav thông tin mặt lưng máy làm từ kính, nhưng trải nghiệm thực tế khi cầm và gõ vào kiểm tra thì mặt lưng Bphone 3 mang đến cảm giác như làm từ nhựa bóng. Riêng với Bphone 3 Pro thì dường như có măt lưng bằng kính pha nhựa cho cảm giác cao cấp hơn khi chạm vào.


  • Camera của máy nhô một chút so với mặt sau, khá giống iPhone 6.

  • Cảm biến vân tay bố trí ở nửa trên, khá dễ chạm. Các mép giao với viền được vát cong nhẹ để cầm không bị cấn tay.

Nút nguồn và khe SIM sẽ được đặt ở cạnh trái, cạnh đối diện sẽ là nút tăng giảm âm lương. Xuống phía dưới, sẽ là nơi đặt cổng sạc theo chuẩn USB Type C và loa thoại của máy. Cũng như Bphone 2017, Bphone 3 không có jack cắm tai nghe 3.5mm.

  • Cạnh trên có 2 dải antena và micro.

  • Cạnh dưới cũng có micro, cổng USB-C và loa ngoài cùng hai dải antena.

  • Phím nguồn và khe SIM kép hỗ trợ hai SIM nano.


  • Cụm phím âm lượng.

Bphone 3 sẽ có là 6.990.000 đồng và phiên bản Pro sẽ có giá là 9.990.000 đồng. Các bạn nghĩ sao về chiếc smartphone mới của Bkav hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.
Xem thêm:


TECHRUM
 
Last edited by a moderator:

Peterh

New Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
95
Được thích
33
#2
Nhựa thì nhựa, nhưng cái gì....
 

rockyduong

New Member
Tham gia
1/1/15
Bài viết
100
Được thích
71
#5
Mặt trước giống mix 2 lật ngược, mặt sau sao có cảm giác của con iphone 5; 5s thêm thử B và cái vân tay. Chắc tại em nhạy cảm, còn thêm cái vụ nhựa "bóng" nữa... K yêu đc.
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#6
Làm trên dưới đều nhau giống Samsung có phải đẹp không, nếu đã như vậy sao không tai thỏ cho tràn lên trên luôn. Nhìn mất cân đối quá... Xấu :sure:
 

aroma

Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
50
Được thích
19
#7
với giá 6k99 mình mua mi mix cực ngon. hoặc redmi note 6 pro (4tr3) cấu hình same. vãi Bkav, ảo tung chảo
 
Tham gia
10/9/14
Bài viết
5
Được thích
2
#8
Cạnh trên nhìn chán nhỉ, phải rút gọn cạnh trên lại tí nữa là đẹp rồi
 

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#9
với giá 6k99 mình mua mi mix cực ngon. hoặc redmi note 6 pro (4tr3) cấu hình same. vãi Bkav, ảo tung chảo
Vậy bạn bắt Bkav làm máy rẻ hơn của Tàu trong khi Bkav chỉ là hãng nhỏ, không đc ưu đãi giá linh kiện như của Tàu?
 

haifish9999

New Member
Tham gia
4/2/15
Bài viết
2
Được thích
0
#10
Bạn kia chỉ nhận xét với tầm tiền như của BPhone thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn thôi. Đâu ai bắt BKAV phải làm máy rẻ đi. Sao phải xoắn thế nhỉ..... Vấn để ở đây ko phải là giá bán cao hay thấp, nhưng (như mình) thì với 7tr bỏ ra để mua máy thì mình sẽ ko mua BPhone 3, vì thực sự ko dám đánh cược vào thương hiệu BKAV....mà vẫn chọn những thương hiệu đã được khẳng định được tên tuổi như Samsung, Huawei, Sony....
 
Last edited by a moderator:

TuanP

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
152
Được thích
89
#11
Bạn kia chỉ nhận xét với tầm tiền như của BPhone thì sẽ có nhiều lựa chọn khác tốt hơn thôi. Đâu ai bắt BKAV phải làm máy rẻ đi. Sao phải xoắn thế nhỉ.....
ý mình chỉ là so sánh bkav với các hãng khác là khập khiễng, bởi chỉ là thương hiệu nhỏ, chỉ mới ra đc vài 3 model. Bắt họ phải làm ra ngay 1 chiếc để cạnh tranh sòng phẳng là cực kỳ khó. Nhưng bkav đã nỗ lực, thiết kế mới, giá cũng tạm ổn hơn (so với đơi trước) ... Bạn kia bình luận ngoài ý "có nhiều lựa chọn khác tốt hơn" thì còn là ý khinh thường và gạt hết nỗ lực của họ đúng không?
Tất nhiên mình vẫn chưa đủ tin tưởng vào họ, nhưng họ đang tốt dần lên mà :D
 

buctrongnguoi

Active Member
Tham gia
13/5/18
Bài viết
128
Được thích
25
#12
Tràn viền bên dưới nhìn đang sướng,tự nhiên ngước lên bị cấn mất phần.Trông thiết kế tếu quá .
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom