Trên tay Realme 3: Thiết kế bắt mắt, camera chuyên chụp đêm, giá dưới 4 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
7530 #1

Realme 3 là phiên bản kế nhiệm của Realme 2, sẽ được Realme giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 4.4 tới với mức giá dưới 4 triệu đồng.

Tham khảo sản phẩm tại đây: Realme 3 - Luôn biến hóa, tỏa chất riêng


So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế của Realme 3 có nhiều khác biệt. Dù mặt lưng cũng như khung viền vẫn được hoàn thiện từ nhựa, nhưng cảm giác cầm năm Realme 3 không hề rẻ tiền một chút nào. Phần mặt lưng của Realme 3 cũng có hiệu ứng chuyển màu gradient rất thời trnag và bắt mắt. Cảm giác cầm nắm Realme 3 cũng rất tốt nhờ các góc cạnh được bo tròn rất mạnh Realme 3 sẽ được bán ra ở Việt Nam với hai phiên bản màu sắc là Đen Mạnh Mẽ và Xanh Phá Cách.


Realme 3 được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.22-inch độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị ở mức khá với góc nhìn rộng, màu sắc hiển thị trung thực độ sáng màn hình cao đủ để người dùng trải nghiệm ngoài trời mà không gây khó chịu cho mắt.


Về cấu hình, phiên bản bán chính thức ở thị trường Việt Nam sẽ chạy vi xử lý Helio P60, RAM 3GB đi kèm với RAM 32GB và viên pin 4.230mAh, được cài sẵn nền tảng Android 9.0 Pie. Hệ thống camera của Realme 3 bao gồm hai cảm biến sau độ phân giải 13MP + 2MP và camera selfie 13 MP. Realme cũng không quên tích hợp cho con bài chiến lược của hãng thuật toán chụp đêm ấn tượng. TECHRUM sẽ có bài đánh giá camera Realme 3 trong thời gian tới.






















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

peterpen

New Member
Tham gia
4/4/19
Bài viết
3
Được thích
0
#2
If you are a online player and you want play a very enjoyment game so try this imvu free credits game i am the big fan of this game thanks for this really amazing game.
 

Nam Vo

Member
Tham gia
27/3/19
Bài viết
51
Được thích
1
#3
Hàng TQ đẹp bền cấu hình mạnh ,bảo mật và an toàn...mong tương lai các hãng điện thoại TQ hãy giết chết các hãng điện thoại ở VN như : Bphone,Vsmart,...
I love made in china.
 

Hải Mã

Member
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#4
Để tàu thooang trị toàn thế giới thì die hết
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#5
Cái WD đẹp quá, chỉ chỗ bán chính hãng đi mod
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom