Trên tay Samsung Gear S3 Classic, "nhẹ nhàng" hơn bản Frontier nhưng vẫn rất lịch lãm và sang trọng

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3907 #1

Lần trước diễn đàn đã có bài trên tay sớm chiếc Gear S3 Frontier rất hầm hố, và hôm nay chúng ta có thêm bản Classic "nhẹ nhàng" hơn, thân đồng hồ làm bằng kim loại màu sáng, dây da, rất nam tính và sang trọng.
Dự kiến Gear S3 sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2017, vẫn chưa biết mức giá nhưng có vẻ như sẽ cao hơn Gear S2 khi mới ra mắt một chút.

Bộ đôi đồng hồ thông minh Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam từ ngày 07/01/2017 với mức giá đề nghị 7,990,000 VNĐ

Trước khi đi sâu vào các tính năng, trải nghiệm và đánh giá chi tiết thì mời các bạn cùng xem qua một số hình ảnh cận cảnh chiếc smartwatch mới nhất của Samsung.

  • Mặt đồng hồ đường kính 32.9mm, màn hình Super AMOLED độ phân giải 360x360px, trên cùng là vòng tròn điều khiển xoay 360° để di chuyển thay đổi các tính năng.


  • Khi đặt lên đế sạc sẽ có đèn màu đỏ báo hiệu đang sạc, chuyển sang màu xanh khi sạc đầy, và trên đồng hồ hiển thị phần trăm pin hiện tại cũng như thời gian để sạc đầy pin


  • Bên phải đồng hồ là hai nút điểu khiển, bản classic có nút tròn, bề mặt trơn, còn bản frontier sẽ có hình bầu dục, có khắc trên bề mặt


So sánh hai nút của bản Classic (trái) và Frontier (phải):



  • Ngay dưới hai nút điểu khiển là microphone thoại


  • Bên cạnh trái là loa ngoài


  • Dây da size 22


  • Cảm biến đo nhịp tim ở mặt trong của đồng hồ


  • Giao diện ứng dụng và chức năng. Chúng ta sẽ đi sâu vào các phần này ở bài đánh giá chi tiết


Một số hình ảnh khác của Gear S3 Classic:









Gear S3 vẫn tiếp tục chạy hệ điều hành riêng của Samsung là Tizen thay vì Android Wear, tuy nhiên hãng đã bổ sung thêm vài tính năng thú vị, ví dụ như bạn có thể điều khiển vòng xoay trên mặt đồng hồ để trả lời cuộc gọi thay vì vuốt từ mép như trên Gear S2 (Gear S2 cũng đã nhận được những cập nhật này).

Samsung Gear S3 có thể hoạt động với các máy Android 4.4 trở lên, yêu cầu RAM tối thiểu 1.5GB, còn đối với iOS thì các bạn tải file IPA về tại đây và sideload vào iPhone thông qua iTunes.
 
Last edited by a moderator:

Myheat

New Member
Tham gia
9/4/16
Bài viết
696
Được thích
337
#2
Con frontier cái apple đã pair đc với ios rồi mà admin nhưng ko bằng aw và ip
 
Top Bottom