[Truyện không dành cho người yếu tim] Căn nhà thuê rùng rợn... (P2)

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
12593 #1

Tập 3

Em thì đói meo lão chồng thì có vẻ đuối rồi. Em mới bảo chồng ơi đói quá hay anh đi mua gì ăn đi rồi dọn tiếp. Lão bảo ok thế chồng đi mua đồ ăn em ở nhà nhé đừng đi lên cầu thang ngã té.

Chồng em chạy xe đi. Lúc đó chỉ mới 5h hơn tí mà trời tối mù rồi. Em bầu bí mệt mỏi nghén lắm nên nôn ọe miết. Mệt quá em mới nằm lăn ra ghế gỗ. Gió bên ngoài thổi hiu hiu vào cảm giác lành lạnh. Tự dưng buồn ngủ mắt cay xòe em nằm ngủ mà cứ lơ mơ. Nghe thoang thoảng tiếng xì xầm nói chuyện ở sau bếp. Được lát thì nghe văng vẳng trên tầng 1. Nghe như kiểu cãi nhau í. Em cứ cố mở mắt để ngồi dậy mà mãi không mở được. Cố gắng lắm thì em lơ mơ lờ mờ nhìn được thấy có 2 người đứng ngoài cây xoài tay cứ đẩy đẩy nhau kiểu chắc đang cãi nhau rồi.

Được tầm 5 phút thì tiếng xe chồng em về lúc ấy em tự dưng tỉnh táo hẳn ra. Kiểu như không hề giống mới ngủ dậy ấy cm. Chồng em bảo ủa vợ sao trên mặt em bị trầy 2 đường bằng ngón tay vậy. Sáng giờ a đâu thấy. E bị té đúng không? Em còn chưa tin là chồng em nói vậy đâu cm. Em đi nhanh vào wc nhìn thì suýt ngất là 2 đường ý như ngón tay vậy. Quẹt ngang qua má em. Mà kiểu bầm bầm tím tím í. Em thừ người ra mãi mà không có câu trả lời.

Chồng em chạy vào bảo. Vợ, vợ em ra coi nè. Xấp hình này anh để ở đây mà sao giờ nó bay ra sân hết vậy. Em ra xem nè. Chồng em thì nghĩ gió hoặc chó tha ra sân. Em thì khác, lúc ấy em sợ thật rồi cm ạ.

Em sợ lắm rồi í. Em mới nói với chồng em là: chồng ơi em mệt quá muốn đi ngủ sớm e không ăn nữa đâu, chồng em bảo em bị sao vậy, em ăn đi sáng giờ đã ăn gì đâu nào. Lúc ấy có cho vàng em cũng nuốt không nổi chứ nói gì cơm, chồng em nói vậy em lên trên nằm đỡ đi anh ăn xong dọn sơ sơ lại rồi lên.

Em lúc ấy cũng không nghĩ đến nữa e mới mò lên tầng 1. Em đi được vài bước thì nghe chồng em gọi giựt lại. Vợ, vợ em nhìn nè ảnh này của ai vậy sao nằm cùng ảnh vợ chồng mình thế, chồng em ra sân lượm ảnh vào nên vô tình thấy vậy. Em nghe thế liền bước nhanh xuống xem. Vừa nhìn vào em lùi ra ngay. Em thấy khuôn mặt đầu máu cm ạ, tấm ảnh toàn máu em ngất luôn.

Đến khi mà em tỉnh lại là khuya lắm rồi. Chồng em nằm kế bên em sợ quá vội ôm chồng vào. Chồng em cựa dậy hỏi em có sao không sao em ngất vậy bị làm sao nói anh nghe. Em lúc ấy thề là câm như hến méo dám hé nữa lời. Vì sợ mà nói ra thấy ma này kia thì chồng em chả bao giờ tin đâu.

Khổ nỗi căn nhà này là chính em đi xem và đồng ý thuê mới khổ! Đêm đó em cứ suy nghĩ mãi định sáng gọi cho thằng bạn hỏi cho ra ngô ra khoai. Cả đêm hôm đó, chồng e thì do dọn nhà mệt nên ngủ say lắm chỉ có mình em là không ngủ được. Thức mãi cho đến nửa đêm em không biết mấy giờ vì em không có xem. Lúc ấy em cũng thật sự khá mệt rồi. Mang bầu mà, mệt lắm cm ạ. Em mới chợp mắt được chút xíu thì lại nghe tiếng. Kéttttttt kéttttt rồi ngưng, rồi lại tiếng cãi nhau mỗi lúc một nhiều hơn và cả tiếng đập đồ đổ vỡ.

Tập 4:

Cứ liên tục như vậy cho đến khi em không còn đủ sức để nghe để nghĩ gì nữa thì tới sáng hôm sau. Em mệt đến nỗi đi cứ bê bê không còn chút sức. Em ngủ mê mang cho đến trưa thì bò dậy vì bụng đói meo. Cả ngày hôm qua không ăn gì nên sáng ra đói sắp tắt thở, em nghĩ miên man trời ơi đêm đầu tiên đó sao. Ngồi nhớ lại mà tiếc căn nhà cũ. Bước xuống bếp thì chả thấy chồng đâu. Nhà cửa vẫn bề bộn tùm lum. Đang đứng nghĩ thì ngoài cổng có tiếng kêu. Em bước ra thì thấy cô giúp việc hôm qua kêu.

Mừng quá em chạy ra mở cổng. Cô bảo chồng cô nhờ tui đến dọn dẹp phụ hôm nay với kêu tui mua cho cô hộp cơm sườn nè cô ăn đi. Chồng cô đi làm sớm nên gọi kêu tui qua dọn dẹp lại cho xong. Nói xong cô giúp việc vội vàng đi vào làm việc. Em đứng mà hoang mang quá. Em mới gọi cho mẹ em nói sơ sơ thì mẹ em cũng hiểu ra được chút ít mẹ bảo. Mẹ nói con năm trước rồi, đừng thuê nhà có khu vườn và trong đường vắng vì con hay hợp vong nên bị nó phá rồi không khéo tan nhà nát cửa. Ui nghe xong em sợ ăn méo nổi luôn. Em bắt đầu khóc mà kêu mẹ nhờ Dì em xem giúp vì Dì em là thầy cực có tiếng ở quê ngoại. Hôm đó trời mưa tầm tã cm ạ. Mưa cứ râm râm mãi không tạnh. Cho đến tầm trưa thì ông 5 chạy qua bảo cô ơi cô đừng ra sau vườn trời mưa đường trơn coi chừng té. Vì có cái giếng với cái ao nhỏ gần cây bưởi.

Chợt em nhớ ra là chưa ra đó bao giờ. Nói xong ông 5 đi về. Tính e được cái tò mò nghe vậy là ra xem ngay. Em đi vòng ra sau hè mưa đường trơn lắm. Bám vào mấy cây ăn trái mà đi thôi, em bước đến 1 gốc cây cổ thụ to có tán lá che nên không bị ướt. Em ngồi đó nhìn xung quanh vườn như nào.

Đảo mắt 1 lượt thì e chợt dừng lại ở 1 cái bia mộ đất, còn vương lại mấy tờ tiền vàng mã đã cũ và phai màu, nhang thì bị văng tứ tung. Cái bia mộ hơi nhô nhô lên và nó cũng không to lắm, không hề có cái gì khác không có khắc tên tuổi, chỉ có 1 tấm ảnh nhưng bị xé mất hết khuôn mặt nên em không nhìn ra là ai. Mưa càng lúc càng to. Sấm sét đùng đùng sợ quá. Em bám thành cây đi nhanh vào nhà. Thì thấy cô giúp việc nằm ngủ ở bộ ghế gỗ, tính em vẫn chưa hết tò mò, em điện kêu chồng xin nghỉ buổi chiều đưa em đi lên chùa gặp sư. Chồng em đồng ý, chiều hôm đó tầm 1h trưa.

Chồng em chở e lên chùa tìm gặp 1 sư trụ trì lâu năm nhất. Em kêu chồng e đi mua nước cho em, vì em không muốn chồng nghe những lời em sắp kể với sư. Một lát thì sư hỏi em tại sao con lại chọn nơi đó để tá túc lại. Con có biết nơi con đang tá túc có rất nhiều vong oan không? Nó đang tìm cách nhập vào xác con đó. Vì sư thấy trong mắt con cả khuôn mặt đều âm khí, trắng bệt và không có khí sống. Vì hiện tại con đã bị nó nhập vào người rồi, nghe xong em tái mặt. Sư còn nói thêm cô gái đó vẫn luôn theo con và tìm cách nhập vào người con. Nên con lên chùa ở 1 thời gian đi nghe kinh niệm phật.

Còn tiếp
 

csx

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
35
Được thích
8
#3
cái này mà nghe kể thì hay hơn nhỉ, đọc ko hấp dẫn
 

tnc141990

New Member
Tham gia
3/8/17
Bài viết
44
Được thích
14
#4
Sợ quá són ra ít rồi đó bạn ơi. Chuyện có thật không vậy :sweat::sweat:Mấy chuyện này không đùa được đâu nha, nửa đêm đọc giờ sợ quá không dám đi WC luôn :eek:ps: Nhưng vẫn hóng part 5 nhé :choler::choler:
 
Tham gia
23/8/17
Bài viết
259
Được thích
6
#6
chuyện các vong hồn tìm cách nhập vào người là có thật mà
 

minhanh00

Member
Tham gia
3/5/17
Bài viết
124
Được thích
15
#7
thấy nó cũng có gì rợn lắm đâu nhỉ
 

hth22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
177
Được thích
23
#8
lwuu lại tối về đọc cho ngủ ngon :v
 

Hung125

New Member
Tham gia
22/3/18
Bài viết
55
Được thích
13
#14
thật hay đùa vậy, nh mà nói chung mấy cái chuyện kinh dị thế này lại khiến m thấy hấp dẫn đó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom