[Truyện không dành cho người yếu tim] Căn nhà thuê rùng rợn...

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
5720 #1

Lâu lâu TECHRUM nên có vài phát truyện như thế này để anh em cùng giải trí nhỉ. Truyện sưu tầm nên mình có chỉnh sửa các lỗi chính tả để không gây khó chịu cho người đọc.

Cm có tin trên đời này có thế giới vô hình đang ở bên chúng ta hằng ngày mà chúng ta không biết không ạ. Em tin và rất tin là đằng khác. (P/s: Cm ở đây theo mình hiểu là "các mẹ", không biết có đúng không nên mình để nguyên, chỉ sửa một số khác.)

Tập 1:

Em là gái Sài Gòn chính gốc nên cũng cưới chồng SG luôn ạ. Chuyện không có gì đáng nói cho đến một ngày, hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau về sau này là nếu có con phải thuê căn nhà khác rộng hơn để cho con có chỗ thoải mái vui đùa, từ hôm ấy vợ chồng cứ vừa đi làm vừa tranh thời gian đi tìm nhà. Tìm khắp nơi cả trên mạng. Vẫn không ưng được cái nhà nào. Có cái ưng thì giá trên mây xanh. Có cái giá rẻ thì nhà cũ kỹ nhìn không ok lắm. Đm mệt vờ lờ ra. Tầm 1 tuần vẫn chưa tìm được.

Hôm ấy chồng em vẫn đi làm bình thường em thì nằm ở nhà vẫn kiên trì lắm. Em nhớ hôm đó đầu tuần mọi người ai cũng bận rộn đi làm. Chỉ có mình em là rảnh rang ở nhà thôi vì lúc ấy e đang mang bầu 3 tháng, em khóa cửa chạy xe ra ngoài mua đồ ăn. Thì vô tình gặp thằng bạn thời cấp. Nó đang chở vợ đi đâu đó. Gặp lại mừng lắm. Tấp vào cafe luôn. Em cũng kể khổ là đang tìm nhà mà méo có. Bầu bí mệt mỏi nữa. Nó mới òa lên phát bảo: "Vãi con điên sao không gọi hỏi tao, vì tao có người quen đang có căn nhà bỏ trống lâu rồi. Gia đình đi nước ngoài định cư 2 năm rồi. Thuê thì tao đưa đi xem luôn hôm nay. Mày yên tâm đi mày đến nhìn ngôi nhà không mê mới lạ." Em nghe thấy cũng vui vui rồi.

Lúc ấy em có đói cũng thành no. Xong nó đưa em đi. Ui dm giờ em nằm nhớ lại mà em hãi cm ạ. Chạy tầm 40' thì tới bầu bì mệt lết nỗi mà chạy xe ngoài nắng nên em hơi bị say xẩm. Em xin lỗi vì em phải giấu tên đường và số nhà. Lý dó em giấu e xin nói sau nhé cm. Quẹo vào 1 con đường đất nhỏ nhỏ. Đường dm y như rằng 1 con rắn dài đá lỏm chỏm. Đi xong về em rên đau bụng ý cm.

Cuối cùng cũng tới ngôi nhà đó, em bước xuống xe lúc ấy do mệt quá nên em nhìn không rõ lắm, chỉ nhớ lại mang máng là. Cánh cổng được sơn màu đen. Có khoảng sân rộng lắm có khu vườn nhỏ nhỏ phía sau và còn có 1 cây xoài to đùng gần cổng vào. Nhà được sơn màu cafe sữa. Mái nhà lại cũng màu đen. Theo thằng bạn ml nói thì gia chủ bỏ hoang 2 năm nên nhà cũng bụi bặm màng nhện cỏ xung quanh khá nhiều, lúc ấy em đang đứng ngay cánh cổng để nhìn vào nên có nhìn rất rõ bên trong bụi cỏ có 1 con mèo đen nhung cm ạ. Nhìn rợn lắm. Được tầm một lúc thì thằng bạn e bảo mày muốn vào xem không. Tao gọi ông già 5 đến ổng ở ngoài đầu đường kia kìa. Em nghĩ 1 lát thì gật đầu, vì buổi trưa nên nắng cực í. Được 10' thì ông già Năm với đứa cháu gái chạy xe vào. Ông này e đoán tầm 60 tuổi ốm và nhìn khổ lắm.

Ông bước đến và hỏi cậu dẫn ai đến thuê vậy. Lúc ấy vợ thằng bạn nó nhanh miệng nên bảo dạ chị này thuê ạ miệng nói tay chỉ vào em.

Lúc ấy ông 5 nhìn em rồi đi đến cổng mở cửa ra. Ông kêu cô vào xem đi. Được thì tôi để giá rẻ cho vì nhà cũng không ai ở, e mbước từ từ vào, vẫn thấy con mèo đen đó nhìn về phía em cm ạ, em thấy lạ 1 đều là đứa cháu gái ông 5 nó vẫn đứng đó và không vào cùng, mà còn đứng cách xa cơ, ông 5 bước đến đẩy cánh cửa gỗ ra em cũng vừa bước gần. Thì đâu đó 1 mùi tanh tanh ẩm ẩm sộc vào mũi kinh lắm. Em chạy ra nôn ói quá trời. Nôn xong em không vào nữa mà đứng ngoài nhìn. Ông 5 mới bảo cô vào đây xem đi mới biết được chứ đứng ngoài sao xem, em cũng nghe theo tay bịt mũi đi vào, đập vào mắt là 1 cái tủ kiểu giống tủ thờ cúng, 1 bộ ghế gỗ cũ. Và còn có mấy cọng dây treo và còn xót lại chữ in trên tường là lễ thành hôn.

Tập 2:

Em cứ tay bịt mồm mắt thì cứ nhìn chăm chăm vào chữ lễ thành hôn. Đang mơ hồ thì thằng bạn ml đập tay vào vai bảo mày nhìn gì thế, lên xem bếp và phòng xem ok không thì thuê luôn. Tao thì thấy căn nhà này ok phết í, mày không thuê là tao thuê là méo còn đâu. Em nghe nó nói thì cười cười rồi theo chân nó đi lên tầng 1. Cầu thang được làm bằng kính cm ạ. Nhìn cũng đẹp lắm. Lên được trên thì 1 màu đen thui. Thằng bạn mò được chỗ mở đèn thì em vô cùng ngạc nhiên. Khi thấy tầng 1 có 3 phòng. Cửa gỗ được sơn màu trắng. Đm thằng nào thiết kế nhà có tâm vãi. Duy nhất 1 phòng phía ngoài có dán tấm chú cọp ạ và thêm 1 cái hình màu vàng và trên ấy ghi cái lol gì đó đọc không được toàn chữ gì đó.

Đang đứng nhìn thì ông 5 nói vọng lên cô với cậu xem đi được thì chút ra báo với tui. Giờ tui đưa cháu tui về cho nó đi học. Thằng bạn ml dạ 1 tiếng như trời sập. Nó bảo mày cứ xem đi tao xuống dưới hút điếu thuốc rồi lên. Con vợ thì ngồi ở dưới chỉ có mình em là trên tầng 1.

Bắt đầu em mở 1 phòng ở giữa ra. Cánh cửa kêu kétttttt 1 tiếng dài, mở đèn lên thì em suýt ngất. Em lùi lại phía sau trời ơi cm ơi 1 con mèo nó đang nằm trên 1 tấm ảnh cưới to đùng. E lùi lại và mặt cắt méo còn giọt máu, run bần bật. Em lúc ấy tự dưng người em ra mồ hôi nhưng không nóng ngược lại lạnh như băng í cm. Em lúc ấy có cảm giác sợ sợ rồi. Nhưng méo hiểu được là chân em lại bước vào cm ạ, 1 cái giường màu trắng. Trên đó có 1 tấm ảnh cưới to lắm. Nhưng đã bị xé và mất chỗ khuôn mặt nên em không nhìn được cô dâu chú rể đẹp cỡ nào ạ, căn phòng này có 1 cửa sổ nối liền ra vườn cây sau nhà..

Căn phòng được trang trí tông trắng nên nhìn đâu đâu cũng trắng. Có đều làm em chú ý nhất đó là cái tủ được khóa bằng xích cm ạ. Và trên bàn trang điểm còn xót lại vài cọng tóc dài lắm. Rồi em nghĩ thầm căn phòng này chắc chắn của cặp vợ chồng đây. Em bước ra khép cửa lại. Vẫn tiếng ấy. Kétttt dài vang dội. Em đi qua phòng cuối dãy. Phòng này được khóa ngoài. Ấy vậy nên em đi xuống luôn. Lúc ấy em cũng không nghĩ ngợi gì đến tâm linh đâu cm. Em chỉ nghĩ do nhà bỏ lâu không ai ở nên không có hơi người nó lạnh thế thôi. (ui mỏi tay quá cm ơi)

Xong thằng bạn bảo mày có thuê không để đi nói ông 5. Lúc ấy trong tâm e cũng không ưng lắm kiểu rợn rợn ấy cm. Nhưng không hiểu sao có động lực đen tối nào đó thúc đẩy e là đồng ý thuê. Thật ra căn nhà này em thuê khi đó giá là 7tr giá tạm tạm được. Trên đường về đầu óc em cứ nghĩ mãi tấm ảnh cưới và con mèo kia. Em suýt bị ngã xe. Xong chiều chồng em về, em cũng kể lại. Chồng em dễ tính lắm bảo là nếu vợ thấy ok thì thuê thôi. Vì cũng bầu 3 tháng rồi.

Bẵng đi 1 tuần sau cuối tuần vợ chồng em dọn đến ở, lên mạng tìm có thuê 1 cô giúp việc để phụ việc dọn dẹp nhà vì e bầu bí chồng không cho làm, dọn mãi đến chiều 4h gần xong thôi chứ chưa xong còn bề bộn lắm cm ạ. Đến 5h thì cô giúp việc xin về vì nhà xa với đi đón con nữa.
 
Last edited by a moderator:

tnc141990

New Member
Tham gia
3/8/17
Bài viết
44
Được thích
14
#2
Tiếp đi Bác ơi, nhiêu đây chưa đủ đẻ em đi thay quần đâu :sweat::burn_joss_stick:
 

hth22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
177
Được thích
23
#6
đọc àm hết hồn
 

songhong

Member
Tham gia
11/4/18
Bài viết
49
Được thích
6
#11
đợt mới xem chuyện vs phim ma cũng sợ thật, nhưng giờ xem nhiều dây thần kinh cũng chai đi ít nhiều
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom