Tưởng được xem after credit Avengers: End Game, tuy nhiên khán giả lại bị lừa xem quảng cáo Huawei P30 Pro tại rạp

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2413 #1


Như bạn đọc đã biết, ngày 26 tháng 4 vừa qua, Marvel đã chính thức phát hành phần phim thứ 4 của mình là Avenger End Game. Vì là phần phim kết thúc chương thứ 3 của vũ trụ điện ảnh, "End-Game" sẽ không có After Credit. Tuy nhiên nhà sản xuất Huawei đã bất ngờ tạo ra một "After Credit" khác và khiến không ít người xem trong rạp phải ngỡ ngàng.


Theo như video trên, khi bộ phim End Game kết thúc, Huawei đã khéo léo lồng ghép quảng cáo của chiếc P30 Pro vào sau khá khớp cho đến khi hình ảnh của thiết bị xuất hiện. Ngoài ra, phần quảng cáo "chụp mặt trăng" này lại khiến nhiều người nhớ đến "phốt vẽ mặt trăng" của nhà sản xuất Trung Quốc khi vụ việc đang có dấu hiệu chìm xuống.

Qua âm thanh trong đoạn video trên, có thể thấy khán giả tại rạp phim đã tỏ ra khá bất mãn và tức giận. Vì có thời lượng lên đến 3 tiếng, có thể rất nhiều người đã "nhịn" thêm một chút để nán lại rạp, tưởng như đã được xem After Credit, tuy nhiên tất cả đã ăn phải "cú lừa" của Huawei.

Nếu xét về một góc độ khác, có thể thấy Huawei đã khá thông minh trong việc quảng cáo những thiết bị của mình đến nhiều người dùng hơn. Được biết, Avenger: End Game hiện đang là bộ phim phá vỡ rất nhiều kỷ lục về doanh thu cũng như số lượt xem tại nhiều quốc gia trên thế giới.

 
Sửa lần cuối:

chaibia

Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
44
Được thích
16
#4
thấy họ có vẻ vui mà nhỉ? có gì tức giận đâu?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom