[Update Minigame] Tổng hợp danh sách ứng dụng nổi bật trong tuần do Apple bình chọn (03/12)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5288 #1

Hiện tại trên cửa hàng App Store đã làm mới danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trong tuần do Apple bình chọn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thích nhé.

[adbox]
[/adbox]
Danh sách ứng dụng nổi bật

Pixelmator (Đánh giá: #71 Photo & Video apps): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ dành cho iPhone và iPad, cung cấp hàng loạt công cụ hữu ích giúp bạn có thể vẽ và kí họa ngay trên bức ảnh của mình, loại bỏ các điểm không mong muốn, thêm màu sắc hoặc hiệu ứng bằng những bộ lọc màu sẵn có v.v...

Camera+ 2 (Đánh giá: #19 Photo & Video apps): Phiên bản thứ hai của Camera+ mang đến cho người dùng nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa hơn, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt và tận dụng tối đa hệ thống máy ảnh trên iPhone và iPad.

AirPano City Book (Đánh giá: #1 Travel apps): Ứng dụng này rất dễ sử dụng và sở hữu kho ảnh độ phân giải cao tuyệt đẹp về những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Hãy khám phá những cuốn sách popup thật đáng yêu với mô hình của các thành phố lớn như New York, Rome, Singapore v.v... trước khi đắm mình vào các bức ảnh chụp toàn cảnh từ trên không đẹp như mơ.

Apollo: Immersive illumination (Đánh giá: #6 Photo & Video apps): Bạn muốn tạo ra những bức ảnh trông thật ấn tượng? ứng dụng này sẽ giúp bạn thực hiện điều đó với bộ công cụ hỗ trợ điều chỉnh nguồn sáng và biến bức ảnh chân dùng trông như ảnh bìa tạp chí thời trang vậy.

Sago Mini World (Đánh giá: #15 Education apps): Ứng dụng được phát triển nhằm khuyến khích các bé từ 2 đến 5 tuổi vui chơi và khám phá. Trong quá trình đó, các bé sẽ tìm hiểu về những thành phố, không gian và nhiều chủ đề khác theo cách vô cùng dễ hiểu.

Fabulous - Motivate Me (Đánh giá: #15 Health & Fitness apps): Đây là một ứng dụng đem lại cách cải thiện bản thân rất dễ dàng, bên cạnh đó còn giúp bạn hình thành thói quen mới qua việc đưa ra những lời khuyên dựa theo khoa học và các hoạt động hàng ngày cực kỳ dễ làm theo.

Danh sách trò chơi nổi bật

Wild Beyond (Đánh giá: #12 Strategy games): Tựa game ngập tràn chất hài hước kỳ lạ và các pha hành động quyết liệt, yêu cầu người chơi phải đối đầu với những trận đấu dữ đội nhưng vẫn đậm chất chiến thuật.

DueLito (Đánh giá: #23 Family apps): Tựa game sở hữu lối chơi thuộc thể loại đối kháng theo phong cách gõ chữ, nói một cách dễ hiểu thì người chơi sẽ phải vận dụng khả năng phản xạ của họ để gõ thật chính xác những kí tự xuất hiện phía bên góc màn hình càng nhanh càng tốt.

Absolute Drift (Đánh giá: #7 Racing games): Nếu đang trông chờ một tựa game với nền đồ họa thuộc hàng khủng thì có lẽ Absolute Drift không phải là tựa game thích hợp với bạn. Sở hữu nền đồ họa khá là đơn giản với tông màu trắng làm chủ đạo, Absolute Drift tập trung chủ yếu vào gameplay với những màn chơi khá thử thách.

FRACTER (Đánh giá: #16 Puzzle games): Tựa game mang đến cho bạn cảm giác rờn rợn khi yêu cầu người chơi phải mò mẫm dọc theo một hành lang tối để tìm ra vị trí của công tác đèn. Càng chơi lâu bạn càng thấy hấp dẫn hởi đây thực sự là một trò chơi thú vị và có chiều sâu.

MMX Hill Dash 2 - Race Offroad (Đánh giá: #1 Racing games): Tương tự như phiên bản trước đó, tựa game này diễn ra trên những địa hình với vô số đỉnh dốc cao và lòng chảo lõm sâu, bạn chỉ được sử dụng chân ga và phanh để tăng tốc, giảm tốc hoặc lộn vòng trên không trung.

Super Cat Tales 2 (Đánh giá: #4 Adventure games): Có thể thấy, trò chơi này gần như giống với tựa game Super Mario huyền thoại trên các dòng máy NES trước đây. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Super Cat Tales nằm ở giao diện, cốt truyện, nhân vật và hệ máy sử dụng.

Road Warriors (Đánh giá: #13 Racing games): Tựa game đua xe chiến đấu với thiết kế 2D cổ điển. Bạn sẽ được so tài và đánh bại các tay đua khác ở khắp thiên hà nhằm trở thành tay đua tốt nhất trong vũ trụ!

Minigame

Mời các bạn cùng tham gia minigame chia sẻ bài viết nhận quà hấp dẫn từ BILY STORE dành cho bạn nào may mắn nhất. Cách thức tham gia như sau:
  • Các bạn chia sẻ bài viết này trên Facebook ở chế độ công khai (public).
  • Quay lại đây comment số may mắn gồm 2 chữ số từ 00 đên 99 và dán kèm (copy) link đã chia sẻ (mỗi bạn comment một lần nhé).
  • Thời gian: từ hôm nay đến 20h00 ngày 06/12/2018
  • Kết quả: sẽ được quay tại random.org
  • Quà tặng: tai nghe Earpop iPhone trị giá 350.000đ

  • Cập nhật kết quả: Chúc mừng bạn @Nguyễn Hoàng Đạt đã win minigame tuần này, phần thưởng của bạn là 01 tai nghe iPhone trị giá 350.000đ do BILY STORE tài trợ. Bạn vui lòng inbox với fan page fb.me/techrum để xác nhận thông tin và hướng dẫn nhận thưởng giúp mình nhé (xem video quay random).
[adbox]
[/adbox]
 
Last edited by a moderator:

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#2
Bác Hải, vừa rồi em tạo acc GP thì thấy được tặng 20k VND vào tài khoản, thời hạn xài đến hết tháng 12 này, nhưng khi vào acc chính, acc tạo từ lâu lắc, thì không thấy được tặng. Vậy hỏi các bác trên này có được không, hay mỗi cái acc kia nó hên hên. Thân.
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Bác Hải, vừa rồi em tạo acc GP thì thấy được tặng 20k VND vào tài khoản, thời hạn xài đến hết tháng 12 này, nhưng khi vào acc chính, acc tạo từ lâu lắc, thì không thấy được tặng. Vậy hỏi các bác trên này có được không, hay mỗi cái acc kia nó hên hên. Thân.
Acc GP là acc gì vậy bác :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom