Vào siêu thị lấy nhãn trái cây dán lên PS4 làm giả giá, thanh niên bị kết án 4 tháng tù treo

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3928 #1

Theo Kotaku, một cậu thanh niên 19 tuổi đến từ Nice - Pháp đã bị bị kết án bốn tháng tù vì tội thay thế thẻ giá PS4 trị giá 389$ bằng một nhãn trái cây trị giá 10$ để nhằm qua mặt hệ thống bán hàng của một siêu thị tại Pháp.

Cụ thể, cậu thanh niên có tên Adel này đã nảy ra một ý tưởng vô cùng táo bạo khi cậu đã vào siêu thị, lấy một chiếc PS4 trên kệ rồi đi bộ đến khu bán trái cây, cân nó để máy bán hàng in ra một nhãn trái cây trị giá 10$. Adel dán nhãn này lên hộp của chiếc PS4 và sau đó thản nhiên ra quầy tự thanh toán chiếc PS4 này với giá chỉ bằng một túi hoa quả 6 pound. Sau khi phi vụ trót lọt thành công, Adel bán chiếc PS4 ăn trộm này với giá 100 Euro (tương đương với 114$) để trả vé tàu.

Không dừng lại ở đó, cậu thanh niên Adel lại có ý định làm điều tương tự một lần nữa vào ngày hôm sau, tuy nhiên lần này "lưới trời lòng lộng tuy thưa mà khó thoát", Adel đã bị cảnh sát bắt khi đang thực hiện hành vi phạm pháp của mình.


Theo một báo cáo của tạp chí L’est Republicain cho biết, thông thường một chiếc PS4 mới sẽ có giá khoảng 340 Euro (tương đương với 389$) tuy nhiên, do Adel sử dụng mánh khóe "tự thanh toán" cho nên Adel đã mua trót lọt được chiếc PS4 mà khi nhân viên siêu thị không chú ý.

Cuối tuần trước, Adel đã không xuất hiện tại tòa án ở Montbéliard - Pháp nhưng cậu thanh niên này vẫn bị kết án bốn tháng tù, mặc dù đây chỉ là án treo. Nếu tiếp tục thực hiện hành vi phạm pháp của mình, Adel sẽ phải chịu mức án cao hơn từ phía cơ quan luật pháp. Tại thời điểm này, cậu thanh niên Adel có vẻ đã biết lỗi và ước mình vừa mua một quả chuối thay vì ăn cắp chiếc PS4.

Theo Kotaku
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Ngta tự động, tự giác, và kèn theo trừng phạt nặng nếu vi phạm
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#5
Nếu k có ý định "mua" thêm, chắc a ấy k bị bắt đâu nhỉ
 
Tham gia
19/1/18
Bài viết
42
Được thích
13
#7
ủa, máy tự động tính tiền hay sao ta? chứ người tính làm gì có thể qua mặt được ?!?!?!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom