Vé máy bay đi Seoul giá rẻ dịp 30/4 từ Korean Airlines

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
864 #1
Xứ sở kim chi hay có tên đầy đủ là Hàn Quốc với tên quốc tế là South Korea là một cái tên quá quen thuộc với mọi người trên thế giới, đaát này được nhắc đến như là một trong những điểm đến du lịch thế giới và trong nhiều năm liền xứ sở kim chim luôn nằm trong sách những đất nước được yêu thích nhất thế giới. Trong dịp lễ đang đến là khoảng thời gian thích hợp để du lịch quốc tế cũng như trong nước, vì vậy nếu bạn có ý định thăm thú thủ đô Seoul của xứ sở kim chi xinh đẹp, du khách đừng quên đặt mua cho mình tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng hàng không Korean Airlines. Chắc chắn trong số chúng ta không một ai đã không ít lần được nhìn thấy vẻ lộng lẫy và hiện đại của Seoul trên màn ảnh nhỏ hay những tờ báo tạp chí, có lẽ như vậy là chưa đủ bằng việc có cơ hội được trải nghiệm chúng một cách thực tế. Với những tấm vé giá rẻ, việc du lịch Hàn Quốc chưa bao giờ dễ dàng hơn bao giờ hết trong năm nay.




I. Những Địa Điểm Du Lịch Khổng Thể Bỏ Lỡ Tại Seoul

1. Bảo Tàng Quốc Gia Korea

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là nơi mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch, với một bề dày dân tộc lịch sử cùng với những nét đặc trưng văn hóa của riêng Hàn Quốc thì bảo tàng này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Bảo tàng sở hữu một trong những không gian trưng bày nghệ thuật và tổ chức đại diện cho văn hóa nổi bật nhất của quốc gia này. Từ khi thành lập vào năm 1945, bảo tàng đã được cam kết để nghiên cứu các hoạt động trong lĩnh vực khảo cổ học, lịch sử, nghệ thuật và các chương trình giáo dục. Mỗi năm, bảo tàng này đã thu hút sự tham dự của hơn 10 triệu du khách mỗi năm. Trong một cuộc thăm dò gần 1.000 du khách người Việt bởi văn phòng korean air tphcm, nhiều cá nhân đã tuyên bố rằng thăm Bảo tàng là một trong những hoạt động yêu thích của họ khi đặt chân đến Seoul.



2. Bảo Tàng Dân Tộc Quốc Gia Korea

Bảo tàng dân gian quốc gia với không gian trưng bày nằm trong khuôn viên của Cung điện Gyeongbokgung ở Jongno-gu, Seoul. Bảo tàng tiên phong trong việc sử dụng các bản sao của các đối tượng lịch sử để minh họa cho đời sống truyền thống của người Hàn Quốc. Bảo tàng được thiết kế với ba phòng triển lãm chính cùng hơn 98.000 hiện vật. Các khu vực triển lãm được bố trí theo các chủ đề chính gồm: những vật liệu đặc trưng được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc từ thời tiền sử đến cuối của triều đại Joseon vào năm 1910; đời sống dân gian Hàn Quốc trong thời cổ đại; những sự kiện trong đại trong vòng đời của người Hàn Quốc, biểu hiện của Nho giáo trong văn hóa Hàn Quốc…



3. Cung Điện Changgyeonggung

Nổi bật trong số những địa điểm thu hút khách du lịch có thể kể đến cung điện nổi tiếng mang tên Changgyeong Palace. Nơi này nguyên là cung điện mùa hè của vua Goryeo, nó sau này đã trở thành một trong Ngũ Đại cung điện của triều đại Joseon. Kiến trúc ban đầu của cung điện có tên là "Suganggung" và được ra đời vào thời vua Sejong. Tuy nhiên, đến năm 1483 nơi này đã được mở rộng bởi vua Seongjong. Nhân tiện, ông cũng đổi tên cung tiện thành “Changgyeong” như ngày nay. Trong suốt thời kỳ người Nhật chiếm đóng Seoul, họ đã xây dựng một vườn thú, vườn thực vật và bảo tàng trong khuôn viên cung điện. Nhưng đến năm 1983, vườn thú và vườn thực vật đã được gỡ bỏ và từ đó nó cũng không hề có mặt trong tổng thể của Changgyeong cho đến ngày nay. Sau những giai đoạn lịch sử khốc nghiệt nhưng vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay thì cung điện này là một trong những địa điểm mà văn phòng korean air hà nội thật muốn bạn không nên bỏ lỡ khi đến Seoul.



II. Đặt Vé Máy Bay Đi Seoul Giá Rẻ Vào Thời Điểm Nào

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn mua vé máy bay đi Seoul du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm.Đặc điểm khí hậu của Hàn Quốc nằm trong vùng ôn đới vì vậy thời tiết của thủ đô nước này khá ôn hòa và dễ chịu đối với mọi người trên thế giới. Đặc điểm nổi bật của thời tiết Seoul là mùa hè nóng – ẩm và mùa đông tương đối lạnh – khô. Mùa hè của Seoul thường không quá nóng với nhiệt độ dao động ở mức từ 22°C đến 30°C. Bên cạnh đó, mùa đông thường có tuyết, đây là một trải nghiệm tuyệt vời với những ai có tâm hồn lãng mạn.



Những gì mà bạn vừa được đọc từ hãng hàng không Korean Airlines hay còn gọi là Korean Air muốn giới thiệu đến bạn thì còn có những điểm du lịch nổi bật khác cho chuyến du lịch như làng Hanok Bukchon, khu phố Insadong, khu phố Gangnam hay tháp Doosan… Bên cạnh đó, thành phố này còn sở hữu nhiều vùng ngoại ô có cảnh sắc vô cùng xinh đẹp với sự tiếp đón của những người dân hiếu khách. Tất cả những điều này sẽ làm cho những ai đã một lần đặt chân tới Seoul sẽ khó lòng quên được. Vì vậy, nếu bạn thật sự yêu thích xứ sở kim chi và muốn du lịch trong dịp lễ sắp đến thì hãy tranh thủ thời gian liên hệ với phòng vé Korean Air tại Hà Nội theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 để có cơ hội trải nghiệm xứ sở xinh đẹp này.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#2
Chỉ với tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ chỉ với 300 USD của hãng hàng không Korean Air sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch đến xứ sở kim chi không thể tuyệt vời hơn trong dịp lễ này. Đất nước Hàn Quốc chỉ mang dấu ấn về một nền kinh tế thịnh vượng, hay một nền giải trí đỉnh cao của thế giới và còn chứa đựng những điểm đến du lịch đầy hấp dẫn, những món ăn ngon khó cưỡng đã thành thương hiệu. Vì vậy hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc để có thể tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá nét văn hóa độc đáo của xứ sâm Linh Chi dịp lễ này nào !!.






Các Địa Điểm Du Lịch Nổi Bật Ở Hàn Quốc

1. Đảo Cheongsando

Hòn đảo Cheongsando thu hút ánh nhìn du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hòn đảo được bao phủ bởi những làng chài thanh bình cũng như các cánh đồng lúa mạch bát ngát. Hơn nữa, giới hạn của các cánh đồng là những dãy tường đá thấp đặc trưng. Bên cạnh đó, những cánh đồng hoa cải dầu và hoa cúc bướm tạo nên những thảm hoa tuyệt đẹp ở Cheongsando. Để có thể đặt chân đến hòn đảo Cheongsando trực tiếp bằng cách liên hệ văn phòng korean air tại đà nẵng để có thông tin về hòn đảo xinh đẹp.



2. Đảo Namiseom

Những ai từng xem bộ phim Hàn nổi tiếng Winter Sonata (Bản tình ca mùa đông) hẳn cũng muốn một lần ghé thăm nơi đó. Và không phải đâu xa, chính là hòn đảo Nami, nơi có những khung cảnh cực kì nên thơ. Dạo bộ trên những con đường rộng, dưới những hàng cây thủy sam, hẳn bạn sẽ có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời.



3. Thủ Đô Seoul

Thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc có tên gọi là thủ đô Seoul nổi tiếng khắp thế giới về một trong những trung tâm văn hóa, tài chính của toàn khu vực Đông Nam Á. Cầm trên tay tấm vé máy bay đi hàn quốc đến thủ đô Seoul, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc độc đáo là những cung điện, đền đài nổi tiếng. Đó là các cung điện Gyeongbok-gung, Deoksu-gung, Changdeok-gung hay ngọn tháp Namsan nổi bật… Bên cạnh đó, Seoul còn có cả khu vui chơi hiện đại, điểm hẹn giải trí thú vị. Trong đó, khu vui chơi Lotte World hay Everland thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.




4. Thành Phố Busan

Đứng sau thành phố Seoul, không thể không kể đến thành phố Busan là thành phố lớn thứ hai và có cảng biển lớn nhất ở xứ Hàn. Đến Busan, bạn có thể tham quan nhiều địa danh lịch sử, nổi bật như pháo đài Geumjeong. Bên cạnh đó, Busan còn nổi tiếng với những bãi tắm đẹp mộng mơ, suối nước nóng và các khu bảo tồn tự nhiên.



Đặt Vé Máy Bay Đi Hàn Quốc Giá Rẻ Tại Korean-air.biz

Những hãng hàng không giá rẻ hiện nay ở Việt Nam thì không thể không kể đến Korean air Vietnam ha noi với những chương trình giảm giá thường xuyên. Các chương trình khuyến mãi như giá vé máy bay liên tục được hãng tung ra cho đường bay Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng – Seoul. Do đó bạn cần thường xuyên theo dõi các thông tin khuyến mãi này để nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc. Thông tin này, bạn có thể cập nhật qua facebook, báo đài, hoặc trên trang chủ korean-air.biz.



Không hề dễ dàng mua được những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ bạn cũng nên để ý đến thời điểm đặt vé. Thông thường từ tháng 3 – 5 tại Hàn Quốc thường diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc và thú vị nên giá vé máy bay trong thời điểm này tăng khá cao và ít khi có dấu hiệu giảm nhiệt. Vì thế nếu thấy vé máy bay giá rẻ trong thời gian này thì nên đặt ngày, càng về sau giá sẽ càng đắc. Và một điểm nữa nếu bạn muốn đến Hàn Quốc trong thời gian này là nên tranh thủ đặt vé máy bay từ sớm, ít nhất là 2 tháng.



Với những địa điểm du lịch ở Hàn Quốc đã quá nổi tiếng thì đất nước này còn ở những công trình nhân tạo, những kỳ quan kiến trúc đẹp nổi tiếng và các điểm tham quan văn hóa, các bảo tàng tầm cỡ thế giới. Tấm vé máy bay đi hàn quốc sẽ là sự lựa chọn của bạn cho kỳ nghỉ 30/4 sắp đến. Đồng hành cùng phòng vé korean air tại hà nội – Hãng hàng không Korean Air bán vé máy bay đi Hàn Quốc cho chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất nhé !!.
 

hienquatang

New Member
Tham gia
30/3/18
Bài viết
20
Được thích
0
#3




































Bảng Vinh danh được dùng trong các lễ tổng kết, buổi khen thưởng nhằm mục đính vinh danh, trao thưởng khen tặng cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Bảng vinh danh của Quà tặng Quốc gia với thiết kế sáng tạo, độc đáo thể hiện sự trân trọng và tôn vinh đối với sự đóng góp nhiệt thành và giá trị của người được tặng.

Một số mẫu bảng vinh danh quý khách hàng có thể tham khảo:

Bảng vinh danh màu là bảng vinh danh được thiết kế một cách tinh tế mang bản sắc riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp … và được in màu sắc nét thể hiện sự tinh xảo. để được treo ở vị trí sang trọng.

Bảng vinh danh đồng là bảng vinh danh được thiết kế tinh xảo làm bằng đồng với những họa tiết được thiết kế theo phong cách sang trọng độc đáo.

Bảng vinh danh khắc bằng laser là bảng vinh danh với những họa tiết hoa văn được khắc bằng tia laser nên khắc được trên mọi chất liệu với độ chính xác và tinh xảo cao. THÔNG TIN LIÊN HỆ

MISS HIỀN

MOBILE/ZALO: 0969 954 970

EMAIL: [email protected]

WEB:quatangvietnam.com.vn



















THÔNG TIN LIÊN HỆ

MISS HIỀN

MOBILE/ZALO: 0969 954 970

EMAIL: [email protected]

WEB:quatangvietnam.com.vn

 

vinhhali

Member
Tham gia
18/4/18
Bài viết
130
Được thích
12
#4
tôi luôn mơ ước được đến đất nươc Hàn Quốc xinh đẹp
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#5
Mùa xuân đang ầm thầm trôi qua lặng lẽ và khoảng thời gian này là một trong những khoảng thời gian được xem là đẹp nhất cho việc thưởng ngoạn từ nhiều nước trên thế giới. Khoảng thời gian lễ là thời điểm mà bạn nên đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hiếm có để có cơ hội trở thành những vị khách may mắn đặt chân xứ sở Kim Chi và đắm mình trong không gian mùa xuân khoe sắc tại những địa danh du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc. Những điều mà sẽ mang lại cho bạn vô vàn những điều kì thú cũng như sự yêu thích. Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air trên hành trình khám phá đất nước hiện đại và xinh đẹp này nào !!.







Những Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Hàn Quốc


1. Đảo Jeju

Một hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp hiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Hàn Quốc cùng với sự quảng bá rộng rãi của xứ sở này đã giúp cho hòn đảo này đón chào hàng triệu lượt khách du lịch tìm đến hằng năm, theo thống kê của văn phòng korean air tại đà nẵng thì đảo Jeju đang một trong những hòn đảo được yêu thích nhất đối với người Việt. Hòn đảo trứ danh này luôn luôn trở thành điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới và luôn được xếp vào danh sách các điểm đến hàng đầu phải ghé tham quan khi mua vé máy bay đi hàn quốc của du khách trên thế giới. Nếu thích không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên bạn có thể lên kế hoạch thuê khách sạn hoặc resort ngay trên đảo và thong thả du ngoạn khắp đảo trong vài ngày tại hòn đảo xinh đẹp này.




2. Quận Jinhae-gu - Changwon

Quận Jinhae-gu nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào có quy mô lớn nhất cả nước thích hợp để bạn thưởng ngoạn. Rất nhiều du khách quốc đã chọn thời điểm xuân sang để du lịch Hàn Quốc và chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của lễ hội này tại 2 khu địa điểm ngắm hoa anh đào ở Jinhae là: ga xe lửa Kyeongwha và tại kênh Yeojwa. Trong đó, kênh Yeojwa là điểm ngắm hoa anh đào được các cặp tình nhân yêu thích và ghé tham quan nhiều nhất. Tại đây có cầu thơ mộng Romance Bridge, địa điểm quay bộ phim truyền hình “Romance”, nơi các cặp tình nhân có thể bước qua cây cầu với ý nghĩa năm mới tình cảm sẽ tốt đẹp hơn. Bạn có thể dễ dàng đặt chân đến vùng đất khi tìm hiểu thông tin du lịch về Hàn quốc tại Korean air vietnam hanoi, mọi thắc mắc về hành trình chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại Jinhae-gu sẽ được giới thiệu đến bạn.



3. Núi Seorak

Núi Seorak được mệnh danh là ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc nằm ở tỉnh Gangwon phía Đông Bắc. Đây là khu vực thiên nhiên được chính phủ đầu tư bảo tồn và khai thác du lịch, như là cách giới thiệu đến du khách nguồn tài nguyên quý giá của Hàn Quốc và cả thế giới. Núi Seorak được đầu tư và phát triển thêm công viên quốc gia Seoraksan là kho báu tự nhiên của Hàn Quốc với nhiều thắng cảnh nổi bật như: cụm núi đá Ulsanbawi gồm 5 khối đá nằm cạnh nhau với hình dạnh trên đỉnh có khe lõm dạng như cái vạc, hay thung lũng Nghìn Phật (thung lũng Seorak) được tạo hóa tạo ra hai bên thung lũng những dãy núi được sắp xếp như hai hàng tượng Phật.



Giờ đây với sự phát triển không ngừng nghỉ của hãng hàng không cùng với Korean Air thì những chuyến bay đến đất nước Hàn Quốc từ các thành phố lớn ở Việt Nam đa đạng với hạng vé máy bay giá rẻ khác nhau và khung giờ bay phong phú. Hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc - Korean Air là sự lựa chọn lý tưởng và tiết kiệm cho bạn. Nếu như bạn muốn tiết kiệm và sở hữu tấm vé có mức giá đúng với hãng hàng không đưa ra thì có thể tìm kiếm thêm các thông tin từ hãng. Các hạng vé máy bay giá rẻ luôn đi kèm các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, như: tư vấn về lịch bay, giao vé tận nhà, thanh toán linh hoạt, chi tiết cho hành trình khám phá với vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.



Đất nước Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và lãng mạn mà đất nước Hàn Quốc được thiên nhiên ban tặng thì xứ sở này còn nổi tiếng với những hoạt động khác mà phòng vé korean air tại hà nội muốn giới thiệu đến bạn như: mua sắm giá rẻ, thưởng thức ẩm thực truyền thống,… đều là những điều mà bạn nên trải nghiệm khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ từ Korean Air.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#6
Từ lâu tại Châu Á, đất nước Hàn Quốc đã vang danh với những cảnh đẹp mỹ miều thu hút khách du hàng triệu lượt khách du lịch mua vé máy bay đi Hàn Quốc ghé đến du lịch mỗi năm. Thời điểm dịp lễ quốc khánh là khoảng thời gian thích hợp dành cho những ai lỡ say đắm khung cảnh kỳ diệu của đất nước Hàn Quốc với những sắc màu mê hoặc, thì chẳng có lý do gì bạn lại từ chối lời việc du lịch trong thời điểm này !!. Đồng hành cùng hãng hàng không Korean Air bắt đầu hành trình du lịch những điểm đẹp nhất của Hàn Quốc và chắc chắn bạn sẽ không muốn quay về khi đã đặt chân đến đây !.


Những Điểm Đến Du Lịch Đẹp Nhất Tại Hàn Quốc
1. Vườn Quốc Gia Naejangsan

Nếu đã nói đến vẻ đẹp của Hàn Quốc mà du khách có thể chiêm ngưỡng thì không thể bỏ qua vườn quốc gia Naejangsan với những vẻ đẹp quyến rũ mà bạn có thể say lòng khi đặt chân đến. Đồng hành cùng Korean Air Vietnam ha noi trong chuyến du lịch đến vườn quốc gia Naejangsan, bạn sẽ được khám phá những con đường bạt ngàn sắc lá vàng, cam thật ấn tượng là bằng chứng thuyết phục nhất cho vị thế độc tôn của Naejangsan. Ngoài ra, có hai thác nước Dodeok và Geumseon rất đẹp cùng ngôi chùa Baekyangsa và Naejangsa cổ kính để bạn tha hồ khám phá.



2. Cung điện Gyeongbokgung - Thủ Đô Seoul
Thủ đô Seoul nổi tiếng của Hàn Quốc sở hữu một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch mỗi khi đến Hàn Quốc. Theo như hãng máy bay Korean Air khuyến khích thì cung điện Gyeongbokgung là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hàn Quốc với những. Những hình ảnh phản chiếu trên mặt hồ và các tòa nhà truyền thống hoà trong sắc thu lãng mạn luôn thu hút các đôi tình nhân và nhiếp ảnh gia từ khắp nơi. Vào ban đêm, cung điện rực rỡ ánh đèn lung linh cùng các buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.


3. Công viên Quốc gia Seoraksan (Gangwon)

Một công viên quốc gia nổi tiếng tại vùng đất Gangwon hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình du lịch Hàn Quốc với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Vào các mùa trong năm, những thung lũng và rừng cây rộ lên sắc vàng, cam, đỏ đan xen vào nhau trải dài bất tận, và dòng sông uốn lượn đổ xuống thành những thác nước tạo nên cảnh quan vô cùng ngoạn mục. Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm ngôi đền Sinheungsa hay chiêm ngưỡng thung lũng Cheonbuldong, suối khoáng Osaek…



4. Vườn Quốc Gia Jirisan

Hàn Quốc mặc dù là một quốc gia không có diện tích rộng lớn nhưng vẫn sở hữu một vườn quốc gia hùng vĩ mang tên Jirisan, vườn quốc gia với những ngọn núi quanh năm sương mù bao phủ mang vẻ đẹp huyền ảo với những ngôi chùa cổ kính. Từ cuối tháng 10, khi lá cây chuyển màu thì nơi đây phủ lên sắc đỏ sống động trên thung lũng Piagol và đối lập với những hồ nước chảy quanh đó khiến bạn ngỡ ngàng. Không những vậy, nơi đây còn có ngôi chùa Hwaeomsa nổi tiếng được coi là “kho báu Phật giáo” của Hàn Quốc.



5. Đảo Namiseom (Gapyeong-si)

Đối những những du khách người Việt thì chắc hẳn không còn ai xa lạ với bộ phim bất hủ nổi tiếng của Hàn Quốc với tên gọi Bản tình ca mùa đông đã làm tan chảy bao trái tim người hâm mộ và truyền cảm hứng cho rất nhiều người, nhờ sự thành công của bộ phim đã mang đến hàng triệu lượt khách du lịch tới thăm đảo Nami. Khám phá đảo Nami cùng vớiivăn phòng korean air tại đà nẵng vào thời điểm này, bạn sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp thật sự của Nami, đó là rừng cây thay lá rực rỡ sắc màu, những hàng rào gỗ ven sông lấp lánh và những đường ngân hạnh trải dài thẳng tắp đầy lá vàng rơi thật lãng mạn và sâu lắng.


Du lịch đất nước Hàn Quốc cho dịp lễ quốc khánh sắp đến sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng, xứ sở kim chi sở hữu hầu hết những địa điểm du lịch giải trí cho đến văn hóa, ẩm thực,.... nổi tiếng có thể chiều lòng bất kì ai khi đến Hàn Quốc. Lập ngay kế hoạch du lịch và khám phá cùng hãng hàng không Korean Air ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng này nhé !!.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#7
Du lịch đất nước Hàn Quốc sẽ khiến hầu hết mọi người liên tưởng đến việc được đặt chân đến các địa điểm lãng mạn như các bộ phim tình cảm của xứ sở kim chi. Những khung cảnh đẹp mộng mơ mà đất nước này sở hữu đã mang về cho đất nước này hàng triệu lượt du khách ghé đến du lịch mỗi năm. Đồng hành cùng cùng hãng hàng không Korean Airline khi mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đang được triển khai trong dịp này sẽ là cầu nối thuận lợi để bạn có một hành trình khám phá thú vị. Cùng Korean Airlines điểm qua các địa điểm này nào !!.

Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

1. CHÙA BULGUKSA

Đặt chân đến ngôi chùa Bulguksa là ước mơ của rất nhiều người khi lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc. Chùa Bulguksa nằm ở thành phố Gyeongju, là một trong những ngôi chùa có giá trị nhất về lịch sử và tôn giáo của Hàn Quốc. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, chùa 1500 tuổi Bulguksa có lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc trong đó có 2 bảo tháp bằng đá và 2 tượng Phật mạ đồng. Gần chùa Bulguksa là hang động Seokguram, một di sản văn hóa thế giới khác. Những gì mà ngôi chùa này gìn giữ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng hãng hàng không Korean Airlines trong chuyến du lịch 2018 này !!.



2. ĐẢO NAMI
Sẽ là một thiếu xót vô cùng trầm trọng nếu như du lịch Hàn Quốc mà không đén hòn đảo Nami xinh đẹp này. Đảo Nami thu hút du khách quốc tế đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ hằng năm để du lịch. Hòn đảo này trở nên nổi tiếng một phần là nhờ các địa điểm quay bộ phim truyền hình thành công vang dội Winter Sonata (tên tiếng Việt: Bản tình ca mùa đông) do hai diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo thủ vai chính. Đến đây, bạn sẽ được bước đi dưới con đường lãng mạn nằm giữa hai hàng cây thủy sam, một khung cảnh quen thuộc trong phim Winter Sonata.


3. CÁNH ĐỒNG TRÀ Ở BOSEON

Du lịch Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thiên vô cùng xinh đẹp mà bạn có thể để chiêm ngưỡng và chụp cho mình những tấm thật chất khi đặt chân đến cánh đồng trà bất tận ở Boseong. Khoảng 40% trà ở Hàn Quốc được sản xuất trên những “cánh đồng cuốn” ở Boseong, cũng là một điểm du lịch Hàn Quốc phổ biến đã trở thành nơi quay các bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng. Ngoài việc thưởng thức các sản phẩm làm từ trà xanh, du khách đến đây chủ yếu là để ngắm khung cảnh tuyệt vời của những đồng trà trải dài trên đồi.



4. ĐẢO CHEONGSANDO

Đất nước Hàn Quốc là một quốc gia sở hữu khá nhiều hòn đảo xinh đẹp để du khách quốc tế có thể nghỉ dưỡng và ngắm cảnh khi thả mình vào đất nước này. Cheongsando là một hòn đảo xinh đẹp ở ngoài khơi phía nam Hàn Quốc, được bao phủ bởi các làng chài và các đồng lúa mạch óng ả. Điểm đặc biệt của các cánh đồng ở đây là chúng được giới hạn bởi những dãy tường đá thấp rất đặc trưng. Ngoài màu xanh và vàng đẹp mắt của lúa mạch, khách du lịch Hàn Quốc còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa cải dầu và hoa cúc bướm ở Cheongsando.

5. VƯỜN TRÚC JUKNOKWON

Đặt chân đến vườn trúc Juknokwon, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, những gì mà bạn được thấy đều là hình ảnh tái hiện lại thời kì lịch sử của đất nước xinh đẹp này. Vườn trúc Juknokwon nằm trong một tổng thể cảnh quan nhân tạo nằm phía sau một ngôi trường Nho giáo ở Damyang, tỉnh Jeollanam. Tại đây bạn có thể tìm thấy một rừng trúc bao phủ trên diện tích rộng, cùng với các thác nước và vọng lâu. Theo Korean Air in Vietnam, vườn trúc Juknokwon là một trong những điểm đến hút khách của du lịch Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ.


Đất nước Hàn Quốc sẽ đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi du lịch tại đây, còn khá nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại xứ sở kim chi xinh đẹp. Liên hệ văn phòng Korean Air tại Hà Nội và Hồ Chí Minh ngay lúc này để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé nhanh nhất, mức giá ưu đãi, đồng thời hoàn đổi vé, đổi ngày bay dễ dàng, chính xác, mức phí thấp.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#8
Dịp hè đang đến và lên kế hoạch du lịch Hàn Quốc chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều sự đáng ngạc nhiên và phải trầm trồ trước vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đất nước Hàn Quốc. Bạn có thể đến khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này vào bất kì thời gian nào trong năm. Nhờ thời tiết mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn đã mang về cho quốc gia này hàng triệu lượt du khách ghé đến hằng năm. Hãng hàng không Korean Air đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ đi du lịch hiếm có tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho những du khách yêu thích xứ sở kim chi này.



Ẩm Thực Không Thể Bỏ Lỡ Tại Hàn Quốc

Miến trộn Hàn Quốc: không giống như miến trộn Việt Nam, miến trộn Hàn Quốc khá bắt mắt với màu sắc khác nhau và cay hơn một chút.

Gà tần sâm: là món ăn nóng hổi sẽ mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào bởi rất giàu chất dinh dưỡng, giúp bạn nhanh chóng hồi phục thể trạng sau một ngày tham quan.

Sườn nướng: dạo chơi giữa tiết trời vào thu và thưởng thức món sườn nướng nóng sốt và rượu soju khi đêm xuống tại Seoul sẽ còn gì tuyệt vời hơn.

Cơm trộn: là một món ăn mang niềm tự hào về ẩm thực của người Hàn Quốc. Đây là món ăn đáp ứng được các yêu cầu về sự đa dạng màu sắc và cả gia vị của họ



Những Địa Điểm Du Lịch Thú Vị Tại Hàn Quốc

1. Núi Namsan

Đặt chân đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc thì tuyệt nhiên bạn không nên bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm. Theo hãng korean airline bật mí, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố Seoul tuyệt đẹp dưới một góc nhìn hoàn toàn khác từ đỉnh núi Namsan khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Khi đến Namsan, bạn hãy thử leo núi, tản bộ để cảm nhận rõ nét cái không khí vào thu tại đây, và ngắm nhìn không gian ngập tràn sắc màu rực rỡ của lá phong cùng các loài cây bạch quả.



2. Rừng quốc gia Seoraksan

Cùng với núi non và thác nước hùng vĩ, rừng quốc gia Seoraksan là điểm đến không thể bỏ qua khi tới Hàn Quốc mùa thu này. Thuộc tỉnh Gangwondo, rừng quốc gia Seoraksan là điểm đến được khách du lịch ưa thích nhất vào mỗi dịp thu về. Cáp treo Seorak với độ cao lên tới 670km sẽ cho bạn cơ hội phóng tầm mắt xuống những mảng màu đỏ vàng tuyệt diệu của núi rừng. Bạn có thể liên hệ phòng vé korean air tại hà nội để tham khảo lịch trình khám phá rừng quốc gia nổi tiếng này !!.



3. Đảo Nami

Chắc hẳn không còn ai quá xa lạ với hòn đảo được mệnh danh lãng mạn nhất của xứ sở kim chi mà xứ sở kim chi sở hữu. Vào các mùa trong năm những hàng cây ngân hạnh chuyển màu, trên khắp các con đường đều ngập tràn lá vàng trong một không gian yên ắng, tĩnh lặng không có tiếng xe cộ đi lại. Những gì mà hòn đảo này sở hữu thích hợp để mua vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch trong năm.



Còn rất nhiều địa điểm du lịch và văn hóa tại xứ sở kim chi đang chờ đợi bạn khám phá. Những gì mà đất nước Hàn Quốc này sở hữu đều là những điều thú vị mà bạn nên trải qua một lần. Liên hệ Korean Air phone number in vietnam theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 để có cơ hội mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ du lịch trong dịp hè này.
 

hamarketer

New Member
Tham gia
18/7/17
Bài viết
237
Được thích
35
#9
Trong nhiều năm liền đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn nằm trong danh sách những điểm đến du lịch hàng đầu tại Châu Á. Để có thể là điểm đến du lịch hàng đầu thì xứ sở Kim Chi không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp mà quan trọng là nó được bảo tồn và khai thác đầu tư xây dựng một ngành dịch vụ tuyệt vời phục vụ khách du lịch đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch hằng năm. Trong dịp hè sắp tới nếu bạn có ý định du lịch đất nước thì hãy cùng hãng hàng không Korean Airlines tìm hiểu một số địa điểm xinh đẹp cho chuyến tham quan của các bạn nhé.






Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

1. Khu Làng Cổ Bukchon Hanok Village

Một địa điểm nằm ở ngoại ô thành phố Seoul ồn ào là một khu làng lịch sử cổ kính tách biệt những gì mà tưởng tượng về Seoul mang tên Bukchon Hanok Village. Khu làng cổ Hàn Quốc được phục chế và giữ nguyên vẹn theo đúng mô hình một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc từ thế kỷ 17. Đây là phim trường của nhiều bộ phim đình đảm của Hàn Quốc và là địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Hàn Quốc.



2. Khu vui chơi Everland

Thành phố Seoul là một trong những thành phố hàng đầu của thế giới với nền kinh tế phát triển bậc nhất và giải trí hàng đầu. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm kiếm một khu vui chơi giải trí cho chuyến đi của mình mang tên Everland. Theo như hãng hàng không Korean Air in Vietnam bật mí thì khu vui chơi này được thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của nước Mỹ, Everland là khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh cùng các khu vui chơi giải trí theo chủ đề riêng biệt.



3. Cung điện Gyeongbokgung

Cách không xa thành phố Seoul về phía nam tồn tại một kinh thành khác với quy mô lớn hơn hẳn cung điện Changdeokgung và được xem là địa điểm du lịch hàng đầu thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm. Đồng hành cùng hãng hàng không korean airline đến cung điện này, bạn sẽ được tham quan cung điện đầu tiên thuộc triều đại Chosun được ra đời vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.



4. Bãi Biển Haeundae

Ngoài thành phố Seoul đã quá nổi tiếng thì bạn có thể lựa chọn điểm đến du lịch nổi tiếng không kém khác là thành phố Busan với bãi biển Haeundae thơ mộng. Bãi biển Haeundae là một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc với những khách sạn cao cấp và những con đường lót ván ven biển. Sự thu hút của Haeundae là sự cộng hưởng giữa biển và suối nước nóng, tượng người cá và cả bến du thuyền… Thủy cung ở Haeundae là một điểm đến thú vị với rất nhiều loại cá được trưng bày.



5. Cung điện Changdeokgung

Đất nước Hàn Quốc là một đất nước văn hóa lịch sử lâu đời, vì vậy trong chuyến du lịch dịp hè đến xứ sở này, chúng ta không thể bỏ qua cơ hội khám phá cung điện lịch sử mang tên Changdeokgung là nơi 13 vị vua triều đại Chosun sinh sống, được liệt vào danh sách di sản UNESCO thế giới. Changdeokgung cuốn hút bởi vẻ tịch mịch, yên tĩnh của lâu đài với những kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo nhất và những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi.



Ngoài các địa điểm hấp dẫn xinh đẹp mà còn nổi tiếng với nét ẩm thực vô cùng độc đáo mang đậm màu sắc và dấu ấn của xứ sở kim chi. Đất nước này xứng đáng là điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định du lịch trong dịp hè này. Nếu bạn thật sự yêu thích đất nước này thì hãy nhanh tay liên hệ văn phòng korean air tại hà nội theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 để tìm hiểu lịch trình và giá vé máy bay hợp lí đến đất nước xinh đẹp này.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom