Video quảng cáo của Xiaomi Mi 9 được đăng tải: Mặt lưng Gradient, ba camera chính

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1877 #1


Dù dự kiến sẽ được ra mắt vào tuần sau, tuy nhiên trong ngày hôm nay, CEO của Xiaomi, ông Leijun đã bất ngờ đăng tải một số hình ảnh vào video quảng cáo của chiếc Xiaomi Mi 9.


Theo như video trên, chiếc Xiaomi Mi 9 sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng đổi màu gradient đang rất thịnh hành hiện nay. Để có được điều này, Xiaomi đã hoàn thiện mặt lưng của máy với quy trình ba chiều ở mức độ nano cùng hai lớp phủ để có được các hiệu ứng độc đáo. Trước đây, chiếc Mi 8 Lite cũng sở hữu mặt lưng với công nghệ tương tự.



Video trên cũng cho thấy, mặt lưng trên chiếc Mi 9 sẽ là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo Mi. Trong khi đó, cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào trong màn hình.



Theo các rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi 9 sẽ sở hữu 2 trong 3 camera chính với độ phân giải lần lượt là 48MP và 12MP. Trong khi đó, camera còn lại sẽ là camera ToF giúp đo độ sâu và hỗ trợ các tác vụ AR tốt hơn.

Ngoài ra, Mi 9 sẽ còn sở hữu màn hình có kích thước 6.4 inch cùng độ phân giải FullHD+, vi xử lý Snadragon 855, dung lượng RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong tối đa 256GB cùng viên pin 3500mAh. Camera chính của máy sẽ có độ phân giải lên đến 48MP và sử dụng cảm biến IMX586 đếntừ Sony.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: sparrowsnews
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#3
Hơi bị dị ứng mấy cái nắp đít bóng loáng màu mè xanh đỏ tím vàng bây giờ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom