Video trên tay "iPhone 11 Max", cho chúng ta cái nhìn chi tiết về cụm 3 camera ở phía sau

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2608 #1

Còn một vài tháng nữa trước khi Apple công bố ba mẫu iPhone 2019 mới, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về bộ ba iPhone mới này. Một video trên tay "iPhone 11 Max" đã được chia sẻ với một kênh YouTube mới đây cho thấy phiên bản năm nay dựa trên người kế nhiệm iPhone XS Max. Dù đây chỉ là một video trên tay chiếc iPhone 11 Max (giả) nhưng vẫn đủ cho chúng ta thấy ba mẫu iPhone 2019 sẽ khác biệt như thế nào so với người tiền nhiệm về mặt thiết kế.

Ba mẫu iPhone 11 Max này dường như có nguồn gốc từ Trung Quốc được kênh YouTube "Amazing Boxing" trên tay và đăng tải lên. Vì là đồ giả nên mẫu iPhone 11 Max là sản phẩm của một nhà xản xuất nhỏ lẻ đặc biệt hứng thú với thiết kế của những chiếc iPhone sắp ra mắt, họ quyết định vui chơi một chút bằng cách tạo ra một bản sao iPhone 11 Max. Đoạn video dưới đây cho thấy ba chiếc iPhone 11 Max với ba màu gold, bạc và đen.


Mẫu iPhone 11 Max sở hữu ba camera ở mặt lưng được nằm trong một cụm camera hình vuông giống như hầu hết các tin đồn về iPhone 2019 cho đến nay. Vì là giả nên chắc chắn đây không phải là là nguyên mẫu do Apple sản xuất khi mẫu iPhone 11 Max này đang chạy một phiên bản sửa đổi của Android, App Store trong máy dường như không hoạt động. Đương nhiên công nghệ Face ID sẽ chẳng có trên mẫu giả này tuy nhiên, kích thước của tai thỏ giống như trên iPhone XS Max 2018 , cho thấy Apple có thể giữ nguyên kích thước của tai thỏ trên bộ ba iPhone năm nay.


Mặc dù đã tổng hợp từ các nguồn tin rò rỉ khác nhau để tạo ra mẫu iPhone 11 Max giả này tuy nhiên nhà sản xuất có vẻ như không sao chép tất cả. Ví dụ, Apple được cho là có kế hoạch phối màu phù hợp với khu vực xung quanh cụm 3 camera ở mặt lưng, tuy nhiên trong video, mẫu iPhone 11 Max màu gold và bạc, cụm 3 camera vẫn có màu đen tạo ra cảm giác như một "khối u", hoàn toàn khác với thông tin rò rỉ trên mạng. Ngoài ra, iPhone 11 Max giả này cũng chưa được thay thế nút rung mới như các rò rỉ mà vẫn sử dụng nút gạt dung truyền thống trên các phiên bản iPhone cũ.



Apple dự kiến sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone mới vào tháng 9 và dòng sản phẩm này có lẽ sẽ bao gồm hai mẫu máy cao cấp với cụm 3 camera ở mặt lưng và một mẫu giá rẻ tương tự iPhone XR với 2 camera ở mặt lưng.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/3/17
Bài viết
50
Được thích
23
#2
Có lẽ táo đang cạn dần về ý tưởng.
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#3
thiết kế camera xấu quá
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#5
Làm gì có chuyện cái cẳm dày thế kia
 

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#6
cái máy tàu nó copy đc mặt lưng.mặt trước càm dày vĩ đái
 

pygo

Member
Tham gia
9/12/18
Bài viết
50
Được thích
14
#7
Mặt lưng sang trọng nhưng dính một cục gì to to (camera). Nếu để ở giữ cân đối hơn hoặc cum camera tròn tròn thì thẩm mĩ hơn!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom